หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย เกือบทำของที่สั่งซื้อเละซะระ
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
สั่งซื้อของไป ได้รับพัสดุมาถึงมือ ในสภาพทุลักทุเล ถ้าช้ากว่านี้หลายวันกล่องคงขาดฉีดหมดแน่ อาจเกิดการสูญหายระหว่างการจัดส่ง
ดีที่ภายในแพคเกจมาอย่างดีเลยไม่มีอะไรเสียหาย อยากให้ปรับปรุงสักนิด หากของมีราคาแพงแตกหักสูญหาร ระหว่างทาง รับผิดชอบอย่างไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
ทำไมไปรษณีย์ไทยถึงไม่คิดจะปรับปรุง ระบบให้ ดีขึ้น ถึงจะล้ำหน้าคู่แข่งไม่ได้ให้เท่าเทียมก็ยังดี
ผมงงกับบริการของไปรษณีย์ไทยมานานมากแล้วครับ ของถึงช้า พัสดุสูญหาย พัสดุได้รับความเสียหาย อันนี้เจอกันมาตั้งแต่เมื่อหลายสิบปีที่แล้ว แต่ก็ต้องทำใจเพราะมีให้เลือกอยู่หลักๆเพียงเจ้าเดียว แต่ทั้งหลั
romio_x
มีใครขายของใน Etsy (Physical Product) แล้วส่งด้วยไปรษณีย์ไทยแบบ Small Packet บ้าง? มีปัญหาอะไรมั๊ย?
ขอความรู้จากเพื่อนๆหน่อยครับ ผมกำลังเริ่มขายสินค้า Physical Product บน Etsy เป็นพวกเครื่องประดับ เช่นสร้อยข้อมือ แต่ละชิ้นรวมกล่องแล้วน้ำหนักไม่เกิน 100 กรัมแน่นอน ตอนนี้กำลังวางแผนเรื่องการจัดส่ง โดย
เด็กสะพานสูง
เกรซ กาญจน์เกล้า ลั่น! ประเทศใคร ใครก็รัก หวังให้เรื่องจบแบบสันติ วอนอย่าขี้โกง หยุดคือหยุด
ไม่อยากให้มีการสูญเสียอีกแล้ว นักแสดงสาว เกรซ กาญจน์เกล้า แสดงความคิดเห็นสำหรับเหตุความไม่สงบในแถบชายแดนไทย-กัมพูชา แม้ภายหลังผู้นำของทั้งสองประเทศได้ตกลงเจรจาเพื่อหาข้อยุติความไม่สงบ โดยให้หยุดการใช้
สมาชิกหมายเลข 4468906
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
ค่ายทรูมีปัญหาติดต่อยากมาก โกงแพคเกจหรือยังไงซื้อไปจ่ายเงินได้ไม่ครบทำยังไงได้บ้าง
ซื้อแพ็คเกจ150บาทได้ทั้งเน็ตทั้งโทรรายเดือน พอหักเงินแล้วเต็มจำนวน150 ได้แต่เน็ตโทรไม่ได้ที่โมโหคือ ติดต่อยากมาก บอกสายมีคนติดต่อเยอะ ถ้าเยอะขนาดนั้นทำไมไม่มาบริหารดีๆ มีปัญหาอะไรติดต่อไม่ได้เลย จะให้
สมาชิกหมายเลข 8590420
ไปรษณีย์ไทยบังคับให้เซ็นต์ชื่อก่อนจัดส่งสินค้า "ของแตกเสียหายไม่รับผิดชอบ เพราะไม่ได้มาแพ็คที่ไปรษณีย์"
ทำไมเอาเปรียบผู้บริโภคจังเลยครับ ผมส่งประจำเป็นสมาชิก ส่งทุกวัน ผมขายของออนไลน์ เคสล่าสุดมีของแตก ไปรษณีย์ให้กรอกเอกสารเยอะแยะ พร้อมแนบรูปภาพประกอบ ตอนนี้ยังรอผลอยู่ว่าจะรับผิดชอบยังไง วันนี้ไปส่งของ
สมาชิกหมายเลข 1001272
อย่าใช้บริการส่งพัสดุกับบริษัท Flash express ของสูญหายชำรุดหรือส่งผิดที่บ่อย
บริษัท Flash express กับบริการที่ยอดแย่ ขาดความรับผิดชอบ ระบบขาดมาตรฐานสากล พนักงานขาดคุณภาพ ผมส่งของที่บริษัทนี้มาเป็นเวลาประมาณ 4 ปีทำของชำรุดและสูญหายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้ง ที่เหลืออีกเกือบ 1
สมาชิกหมายเลข 1850464
จากเหตุการณ์ชัดข้องของระบบเครือข่ายทรู อยากได้รับเงินคืนมากกว่าการได้ดาด้าฟรี และโทรค่ะ ทรูติดต่อกลับด้วยนะคะ
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อันเนื่องจากเหตุขัดข้องของระบบเครือข่าย ลูกค้าประสงค์ขอเงินคืนในส่วนที่ได้รับความเสียหายนะคะ เพราะแพคเกจที่ใช้ัปัจจุบันมีดาต้าเพียงพอ และลูกค้าก็เลือกโปรที่ไม่เน้นโทรอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8744264
ส่งพัสดุไปจีน ผ่านไปรษณีย์ไทย จะครบเดือนแล้ว...ของยังค้างอยู่ฮ่องกง ไม่มีความคืบหน้าเลย ทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะเราอยากสอบถามเพื่อน ๆ ที่เคยส่งของไปต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน ว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 เราส่งพัสดุลงทะเบียนระหว่างประเทศผ่านไปรษณีย์ไทย (ประเภทไปร
สมาชิกหมายเลข 6349640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย เกือบทำของที่สั่งซื้อเละซะระ
ดีที่ภายในแพคเกจมาอย่างดีเลยไม่มีอะไรเสียหาย อยากให้ปรับปรุงสักนิด หากของมีราคาแพงแตกหักสูญหาร ระหว่างทาง รับผิดชอบอย่างไรได้บ้าง