ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย

เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียนใดๆทั้งสิ้น หากมีการแตกชำรุด.......และไม่รับทำประกันสินค้า

ในใจเราก็คิดแล้วว่าระบุสินค้าพร้อมแปะสติ๊กเกอร์ระวังแตก  รวมถึงเชื่อมั่นในงานบริการของไปรษณีย์ไทยว่าจะไม่ทำการโยนพัสดุ

สรุปสินค้าถึงมือลูกค้า เจ้าหน้าที่แจ้งลูกค้าว่าตอนที่ได้รับสินค้าที่คลังสินค้า ตรวจพัสดุเองก็แตกเรียบร้อยแล้ว

ในกรณีนี้ถ้าไปรษณีย์ไม่สามารถทำการส่งสินค้าใดๆตามคติที่ว่า "ทุกพัสดุเราเห็นความสำคัญ" ซึ่งเป็นคำโฆษณาตอนเราโทรไปที่ 1545
ก็อย่าทำการรับพัสดุประเภทแก้วหรือขวดแก้วเลยดีไหมคะ

การที่พูดคำพูดไร้ความรับผิดชอบแบบนั้นคืออะไร มีการอบรมการทำงานแล้วจริงหรอ ถ้าไม่สามารถจัดส่งได้ก็ปฏิเสธลูกค้าไปตรงๆเลยสิ แล้วก็ออกนโยบายออกมาว่าสินค้าประเภทแก้วไม่รับส่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่