เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียนใดๆทั้งสิ้น หากมีการแตกชำรุด.......และไม่รับทำประกันสินค้า
ในใจเราก็คิดแล้วว่าระบุสินค้าพร้อมแปะสติ๊กเกอร์ระวังแตก รวมถึงเชื่อมั่นในงานบริการของไปรษณีย์ไทยว่าจะไม่ทำการโยนพัสดุ
สรุปสินค้าถึงมือลูกค้า เจ้าหน้าที่แจ้งลูกค้าว่าตอนที่ได้รับสินค้าที่คลังสินค้า ตรวจพัสดุเองก็แตกเรียบร้อยแล้ว
ในกรณีนี้ถ้าไปรษณีย์ไม่สามารถทำการส่งสินค้าใดๆตามคติที่ว่า "ทุกพัสดุเราเห็นความสำคัญ" ซึ่งเป็นคำโฆษณาตอนเราโทรไปที่ 1545
ก็อย่าทำการรับพัสดุประเภทแก้วหรือขวดแก้วเลยดีไหมคะ
การที่พูดคำพูดไร้ความรับผิดชอบแบบนั้นคืออะไร มีการอบรมการทำงานแล้วจริงหรอ ถ้าไม่สามารถจัดส่งได้ก็ปฏิเสธลูกค้าไปตรงๆเลยสิ แล้วก็ออกนโยบายออกมาว่าสินค้าประเภทแก้วไม่รับส่ง
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
ในใจเราก็คิดแล้วว่าระบุสินค้าพร้อมแปะสติ๊กเกอร์ระวังแตก รวมถึงเชื่อมั่นในงานบริการของไปรษณีย์ไทยว่าจะไม่ทำการโยนพัสดุ
สรุปสินค้าถึงมือลูกค้า เจ้าหน้าที่แจ้งลูกค้าว่าตอนที่ได้รับสินค้าที่คลังสินค้า ตรวจพัสดุเองก็แตกเรียบร้อยแล้ว
ในกรณีนี้ถ้าไปรษณีย์ไม่สามารถทำการส่งสินค้าใดๆตามคติที่ว่า "ทุกพัสดุเราเห็นความสำคัญ" ซึ่งเป็นคำโฆษณาตอนเราโทรไปที่ 1545
ก็อย่าทำการรับพัสดุประเภทแก้วหรือขวดแก้วเลยดีไหมคะ
การที่พูดคำพูดไร้ความรับผิดชอบแบบนั้นคืออะไร มีการอบรมการทำงานแล้วจริงหรอ ถ้าไม่สามารถจัดส่งได้ก็ปฏิเสธลูกค้าไปตรงๆเลยสิ แล้วก็ออกนโยบายออกมาว่าสินค้าประเภทแก้วไม่รับส่ง