คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณMoOkO
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ขอตอบทีละข้อนะคะ
1.ระยะเวลาปรับปรุงรายการจะเป็นไปตามที่ทางเจ้าหน้าที่
Krungthai Contact Center 02-111-1111 แจ้งคือ 20 วันทำการค่ะ
2.การทำรายการทาง App หากเป็นความผิดพลาดจาก
ธนาคาร คุณลูกค้าไม่ต้องรับความเสี่ยงเอง ทางธนาคาร
จะตรวจสอบและปรับปรุงรายการคืนให้คุณลูกค้าค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ขอตอบทีละข้อนะคะ
1.ระยะเวลาปรับปรุงรายการจะเป็นไปตามที่ทางเจ้าหน้าที่
Krungthai Contact Center 02-111-1111 แจ้งคือ 20 วันทำการค่ะ
2.การทำรายการทาง App หากเป็นความผิดพลาดจาก
ธนาคาร คุณลูกค้าไม่ต้องรับความเสี่ยงเอง ทางธนาคาร
จะตรวจสอบและปรับปรุงรายการคืนให้คุณลูกค้าค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
app กรุงไทยnextโอนเงินจ่ายค่าน้ำมัน แต่หักเงินจากบัญชี 2 รอบ ยังไม่ได้รับเงินคืน
1. แนวทางการแก้ไข จากทีได้โทรไปหากรุงไทย ทางคอลเซ็นเตอร์ บอกให้ทำคำร้องขอเงินคืนแล้วส่งหลักฐานไป ผมรวบรวมหลักฐานและส่งไปตั้งแต่วันที่ 11 พย 64 จนถึงตอนนี้ ปัจจุบัน ได้มีการโทรไปสอบถามครั้งนึง ทางคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 20 วัน ในการเชค คือผมแปลกใจมาก ใน
statement ที่ให้ไปมันก็ขึ้นอยู่ ไม่ผมไม่เข้าใจในกระบวนการขอเงินของตัวเองคืนทำไมมันถึงนานขนาดนี้
2.ผมอยากทราบว่าการโอนจ่ายเงินในขั้นตอนต่างๆ จากแอปกรุงไทยnext ของผมเคยเกิดขึ้นแบบนี้สองครั้งแล้ว ในครั้งแรกบ่ายบิลค่าโทรศัพท์ais แล้วขึ้นว่า ทำรายการไม่สำเร็จ ซึ่งตอนนั้น ตรวจเชคแล้วเงินไปทางais แล้วทางค่ายโทรศัพท์ก็ให้คิดไปในบิลเดือนหน้า ผมเลยอยากทราบว่า การที่เราจ่ายผ่านแอป เรื่องพวกนี้ เราต้องรับความเสี่ยงเองใช่ไหมครับ ถ้าต้องการเร่งด่วนแล้วจ่ายยอดเยอะๆ แล้วโดนแบบนี้ผมจะทำยังไงอะครับ ขอบคุณครับ มีใครเคยเป็นเหมือนผมบ้างครับ