หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ยังมีหน้าจะไปควบรวมกิจการอีกหรอ
กระทู้สนทนา
TrueID
truemove
truemove H
AIS
รบกวนดูแลลูกค้าเก่าให้ดีก่อนนะครับ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ ใช้เวลา 10 วัน แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
ต่ออายุแพคเกจอัติโนมัติ? TRUE
สอบถามครับ ในแอปทรูต่ออายุแพคเกจอัตโนมัติเติมเงินรอแล้วแต่ไม่มีการต่อแพคเกจให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8526399
net บ้าน true packet 599
ผมเป็นลูกค้าเก่าใช้แพคเกต Download 30Mbs / Upload 10Mbs แต่เห็นโปรปัจุบัน 50/20 Mbs ในราคาเดิม ลูกค้าเดิมจะได้เพิ่มความเร็วไหมคับ
xion
กดซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ต ดีแทคในแอพกรุงศรี ตั้งแต่เช้าจนจะ6โมงเ็นแล้วยังใช้เน็ตไม้ได้เลย โยนไปมาเน็ตก้ไม่มีไม่ได้ซักที
สมาชิกหมายเลข 6583951
อยากย้ายอินเตอร์เน็ต AIS ไปบ้านหลังใหม่
ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านของ AIS แล้วตอนนี้ได้ทำการซื้อบ้านหลังใหม่อยากจะย้ายแพคเกจและอินเตอร์เน็ตของ AIS ปัจจุบันไปบ้านหลังใหม่ได้หรือไม่ ในหมู่บ้านหลังใหม่มีอินเตอร์เน็ตของ 3BBเข้าถึง ผมเข้าใจว่า 3BB กับ
มดเอ็กซ์ v3
ค่าบริการส่วนเกินของ True
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู ก็เจอแต่มะลิตอบคำถามไม่ตรงประเด็น อยากทราบ เรื่องค่าบริการส่วนเกินที่ส่งมาทางsms เรียกเก็บค่าบริการ มากกว่าแพคเกจที่กำหนดเยอะเลยครับ เลยอยากสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 8025761
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
ยกเลิกแพคเกจ
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรู 3GB+WiFi ไม่อั้น 5วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8930120
[True] ถ้าค่ายมาปรับโปร แล้วไม่สอดคล้องการใช้งานทำยังไง
คือค่ายมาเสนอโปร แล้วไม่สอดคล้องการใช้งานครับ คือเห็นว่าถูกกว่า ก็เลยปรับแต่กำชับล่ะว่า จำนวนเน็ตเพียงพอใช่ไหม ให้ตรวจสอบประวัติใช้งาน ค่ายืนยันวาาเหลือๆ แต่ปรับจริง แล้วมาใช้มันไม่พอ โทรหาคอนเซนเตอก็
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
truemove H
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ยังมีหน้าจะไปควบรวมกิจการอีกหรอ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ ใช้เวลา 10 วัน แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ครับ