หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ยังมีหน้าจะไปควบรวมกิจการอีกหรอ
กระทู้สนทนา
TrueID
truemove
truemove H
AIS
รบกวนดูแลลูกค้าเก่าให้ดีก่อนนะครับ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ ใช้เวลา 10 วัน แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพจเกจ true
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามการยกเลิกแพจเกจ สมัครแพจเกจผิดสามารถยกเลิกอันที่ใช้ผิดแล้วเปลี่ยนไปใช้อันเดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9032737
มีค่ายไหนขายแพคเกจ 200฿/เดือน ใช้เน็ตเร็ว10Mbpsไม่จำกัดโทรฟรีทุกค่ายครั้งละ15นาที แบบ AIS ไหม
Dtac กับ True มีไหม? พร้อมย้ายค่าย อยากได้แพคเกจนี้ AIS เค้าบอกว่ายกเลิกแล้ว
Guiltly
ชุมพร ไม่มีสัญญานเลย?
อยู่ใน อ.เมืองชุมพร สัญญานดีแทค 4g ไม่ดีและไม่มีสัญญานเลย เคยติดต่อไปแก้ไข ก็ไม่ได้ช่วยอะไร จนต้องใช้อินเตอเน็ตอีกซิมคนละค่ายกัน ณ ปัจุบัน.... ใช้โทรศัพ Nokia 6.1 plus ซิมรายเดือน แพคเกจ NS 1299 บาท
สมาชิกหมายเลข 5293386
แพคเกจดีแทค
คือปัจุบันผมเป็นลูกค้าดีแทค ระดับ Goal member ถ้าผมสมัคร แพคเกจตามภาพ ระดับผมจะเป็น Goal หรือ Welcome ครับ
aOnTuRbO
แพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้านตอนนี้ราคาต่ำสุดอยู่ที่เท่าไหร่ พอดีสนใจจะติดตั้งใหม่ที่บ้านครับ
ตามที่แจ้งเลยครับ พอดีอยากติดตั้งใหม่ ต่างจังหวัด ในเขตอำเภอเมือง เลยอยากรู้ว่ามีอันไหนน่าสนใจบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1997154
ซื้อแพคเกจเน็ตรายเดือนแล้วใช้ YouTube Premium ไม่ได้
เนื่องจากอัปเกรดเน็ตรายเดือนแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ผ่านมาจนถึงเมื่อวาน วันที่ 2 ธันวาคม 2568 ตอนเช้า TouTube ยังใช้งาน Premium ได้ตามปกติแต่พอถึงตอนเที่ยงก็ใช้งานไม่ได้ เลยได้เข้าไปเช็คดูที่
สมาชิกหมายเลข 9181516
ต้องการยกเลิกบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ
เดือนที่แล้วเรามีเหตุจำเป็นต้องโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอนสมัครใช้บริการ 003 โทรทางไกลระหว่างประเทศ มี sms แจ้งเตือนว่า ใช้บริการได้ถึง 23 พ.ย. สิบโมง หากแพคเกจสิ้นสุดแล้ว ต้องการยกเลิกการใช้บริการ ให
Canossa
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
ติดต่อแจ้ง true move ยังไงได้ call center ไม่รับ iservice เจอแต่มะลิ
ผมอยู่คอนโด ลุมพินี เพลส พระราม9 ตึกD ชั้น21 สัญญาณ true แย่มากกกกก ขึ้นขีดเดียว เดินพ้นห้องครัวก็คือสายหลุด พยายามติดต่อ call center -------รอสายไป 40 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อ iservice ก็เจอแต่มะลิ ม
nikinik
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
truemove H
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ยังมีหน้าจะไปควบรวมกิจการอีกหรอ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ ใช้เวลา 10 วัน แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ครับ