หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ยังมีหน้าจะไปควบรวมกิจการอีกหรอ
กระทู้สนทนา
TrueID
truemove
truemove H
AIS
รบกวนดูแลลูกค้าเก่าให้ดีก่อนนะครับ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ ใช้เวลา 10 วัน แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงหรอคะ โทรไปก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่ได้ เน็ตบ้านเสียมาแล้ว 2 วันยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ
เน็ตบ้านขึ้น los สีแดงแล้วก็ลองทำตามที่ข้อความส่งมาให้รีเซ็ต ถอดปลั้ก 2 นาทีเปิดใหม่ แล้วก็ยังไม่หายเลย ทำมา 2 วันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ หรือคือเราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ได้ ต้องไปที่เคาเต
สมาชิกหมายเลข 6237214
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
ชุมพร ไม่มีสัญญานเลย?
อยู่ใน อ.เมืองชุมพร สัญญานดีแทค 4g ไม่ดีและไม่มีสัญญานเลย เคยติดต่อไปแก้ไข ก็ไม่ได้ช่วยอะไร จนต้องใช้อินเตอเน็ตอีกซิมคนละค่ายกัน ณ ปัจุบัน.... ใช้โทรศัพ Nokia 6.1 plus ซิมรายเดือน แพคเกจ NS 1299 บาท
สมาชิกหมายเลข 5293386
DTAC สอบถามเรื่องการเปิดแพคเกจ
เดิมผมใช้ดีแทคอยู่แล้วแต่เป็นแบบเติมเงิน พอดีเปลี่ยนใช้ไอโฟน5เลยเปลี่ยนซิมนาโน แต่เบอร์เดิม ได้เปิดแพคเกจ รายเดือนตอนซื้อเครื่องไอโฟน5กับศูนย์ดีแทค เป็นแพคเกจ best deal539บาท จากเดิม 899 โทรฟรี550นาท
กุล_RTAF
True ทำแบบนี้เหมือนแกล้งลูกค้าเลยนะครับ
เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา True โทรมาเสนอแพคเกจโปรโมชั่นใหม่ให้ผมคือ 5G super cashback 799 ซึ่งผมมองว่าโอเค เพราะทางเซลล์บอกว่าในทุกๆเดือนจะมีCash back กลับมาให้ลูกค้าเดือนละ200 บาท ผ่านแอป True Money
สมาชิกหมายเลข 8919774
ขอวิธีติดต่อ call center ของ true ยังไงให้ได้คุยกับคนทีค่ะ
คือมีปัญหาเน็ตบ้านสัญญาณอ่อนมากๆๆ โทรหาคอลเศ็นเตอร์ได้คุยแต่กับนางมะลิ แก้ปัญหาตามที่ชีบอกแล้วก็ไม่ดีขึ้น พอกดโทรใหม่ก็ได้คุยกับมะลิเหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม ห่วยแตกสุดๆค่ะ อยากคุยกับพนักงานที่เป็
สมาชิกหมายเลข 6249494
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
เจ้าหน้าที่ Call Center True เปลี่ยนแพคเกจ Internet
ผมสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมีสัญญา 2 ปีประมาณเดือนตุลาคม สัญญาใกล้จะหมด ผมหมดวันที่ 24/11/24 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาว่า อินเตอร์เน็ตของผมใกล้จะครบสัญญาแล้วมีโปรโมชั่นใหม่สนใจหรือไม่ ผมจะได้
สมาชิกหมายเลข 1098830
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม ดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ให้คุยกับมะลิก็แจ้งตรวจสอบไม่ได้ตอนนี้
Fu lu shou
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ไปยกเลิกแพคเกจเสริมในแอปตามที่น้องมะลิบอกอ่ะค่ะแต่มันยกเลิกไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6668263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
truemove H
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ยังมีหน้าจะไปควบรวมกิจการอีกหรอ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ ใช้เวลา 10 วัน แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ครับ