หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ยังมีหน้าจะไปควบรวมกิจการอีกหรอ
กระทู้สนทนา
TrueID
truemove
truemove H
AIS
รบกวนดูแลลูกค้าเก่าให้ดีก่อนนะครับ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ ใช้เวลา 10 วัน แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
ชุมพร ไม่มีสัญญานเลย?
อยู่ใน อ.เมืองชุมพร สัญญานดีแทค 4g ไม่ดีและไม่มีสัญญานเลย เคยติดต่อไปแก้ไข ก็ไม่ได้ช่วยอะไร จนต้องใช้อินเตอเน็ตอีกซิมคนละค่ายกัน ณ ปัจุบัน.... ใช้โทรศัพ Nokia 6.1 plus ซิมรายเดือน แพคเกจ NS 1299 บาท
สมาชิกหมายเลข 5293386
อยากดูสเตจใหม่กันปะ ทั้งของ BIII NV
มันก็เนิ่นนานแล้วนะ ถ้าอฟช เปิดระดมทุน เพื่อให้เกิดสเตจใหม่ ก็ไม่ขัดนะ ออกเซ็ต ออกแพคเกจมาเลย สเตจใหม่ ต้องซื้อลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นกี่บาทหว่า
สมาชิกหมายเลข 3657647
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ไปยกเลิกแพคเกจเสริมในแอปตามที่น้องมะลิบอกอ่ะค่ะแต่มันยกเลิกไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6668263
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้จนต้องตั้งกระทู้
มะลิไม่ได้ช่วยอะไรในเชิงลึกเลย แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีให้คุย พอดีทางทรูให้เปลี่ยนแพกเกจใหม่เพราะของเดิมหมดอายุ แล้วได้ยอดโทรอยู่ที่300นาที แต่พอเข้าไปเช็คข้อมูลในแอพ true iservice ยอดโทรมีแค่ 58 นาที ต
สมาชิกหมายเลข 8640008
DTAC สอบถามเรื่องการเปิดแพคเกจ
เดิมผมใช้ดีแทคอยู่แล้วแต่เป็นแบบเติมเงิน พอดีเปลี่ยนใช้ไอโฟน5เลยเปลี่ยนซิมนาโน แต่เบอร์เดิม ได้เปิดแพคเกจ รายเดือนตอนซื้อเครื่องไอโฟน5กับศูนย์ดีแทค เป็นแพคเกจ best deal539บาท จากเดิม 899 โทรฟรี550นาท
กุล_RTAF
ค่าบริการส่วนเกินของ True
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู ก็เจอแต่มะลิตอบคำถามไม่ตรงประเด็น อยากทราบ เรื่องค่าบริการส่วนเกินที่ส่งมาทางsms เรียกเก็บค่าบริการ มากกว่าแพคเกจที่กำหนดเยอะเลยครับ เลยอยากสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 8025761
ติดต่อแจ้ง true move ยังไงได้ call center ไม่รับ iservice เจอแต่มะลิ
ผมอยู่คอนโด ลุมพินี เพลส พระราม9 ตึกD ชั้น21 สัญญาณ true แย่มากกกกก ขึ้นขีดเดียว เดินพ้นห้องครัวก็คือสายหลุด พยายามติดต่อ call center -------รอสายไป 40 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อ iservice ก็เจอแต่มะลิ ม
nikinik
ทรูกับดีแทค ทำไมชอบให้botมาแก้ปัญหาลูกค้า
ทำไม ทรูกับดีแทค เวลาสัญญาญอินเตอร์เน็ตไม่ค่อยดี(บ่อยมาก) ไม่สามารถติดต่อหรือadmin call centerได้เลย ได้แค่คุยกับrobotชื่อมะลิ ซึ่งแก้ปัญหาให้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8850998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
truemove
truemove H
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ยังมีหน้าจะไปควบรวมกิจการอีกหรอ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วครับ ใช้เวลา 10 วัน แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ช่วยแก้ไขให้ครับ