หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove H
true online
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนแพคเกจให้โดยไม่ถามเลยว่าสนใจหรือไม่ และทำการเปลี่ยนให้ทันทีต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องตอบไม่ตรงคำถาม ควรเอาเอไอออกไปนะคะ 1242 ก็ไม่มีติดต่อพนักงาน ทรูเลิกจ้างพนักงานแล้วรึไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
ยกเลิกแพคเกจเสริม
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ แต่ปฎิเสธไปทุกอย่าง แล้วทีนี้ใกล้จะวางสาย เจ้าหน้าที่ทวนชื่อขึ้นมา แล้วเราไม่รู้ก็เลยตอบไป พอวางสายเสร็จก็มี sms แจ้งการเริ่มต้นใช้แพคเกจเสริม จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็
สมาชิกหมายเลข 7754365
Truemove
อยากถามว่าจะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ของทรูยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานค่ะ โทรไปเบอร์1242 มีแต่ให้คุยกับมะลิคืออยากคุยกับพนักงานค่ะ คุยกับมะลิมันไม่สะใจ คุยกันไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8397830
True จะติดต่อยากไปไหนมีแต่มะลิ ทั้งที่คุยไม่รู้เรื่อง
พื้นที่สัญญาอ่อนต้องการแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดูแล ไม่ได้คุยกับคนสักที
สมาชิกหมายเลข 2335446
Truemove คอลเซนเตอร์ หรือมิจฉาชีพ ทำงานแบบนี้?
เจ้าหน้าที่ดำเนินการให้เรียบร้อย รอการอัปเดตการดำเนินงานค่ะ แต่ยังไงคอลเซนเตอร์คือแย่มากๆเหมือนมิจฉาชีพ ระมัดระวังนะคะ กับคอลเซนเตอร์ truemove เพราะเขาอาจจะเพิ่มแพคเกตให้เราโดยไม่ได้รับอนุญาติหรืออั
สมาชิกหมายเลข 1533228
ทรูเปลี่ยนแพคเกจอินเตอเน็ตให้เป็นแบบรายเดือนโดยที่เราไม่ต้องการ
เบอร์นี้ลูกเราใช้ ซึ่งมีคอลเซ็นเตอร์โทรมา ซึ่งเด็กใช้งานจึงไม่ค่อยรู้รายละเอียดและบอกว่าไม่ต้องการเปลี่ยน แต่ทำไมถึงมีการเปลี่ยนให้ เราที่จะประหยัดค่าใช้จ่าย ถ้าไม่มีการยกเลิกเราจะไปทำการแจ้งความและเร
สมาชิกหมายเลข 5825861
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานทรู ที่ไม่ใช่AI
คือมีพนักงานโทรมาเสนอแพคเกจ เราก็นึกว่าเป็นเปลี่ยนแพคเกจหลักแต่จริงๆคือแพคเกจเสริม แล้วไม่แจ้งแต่แรกบอกแค่เปนแพคเกจรายปีเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พอไปเช็คในแอพคือเป็นแพคเกจเสริม งง แล้วคือชั้นต้องจ่ายทั้งห
สมาชิกหมายเลข 4338171
มะลิหยุดก่อนน ขอคุยกับพนักงานตัวจริงได้ไหมมมม
มีข้อความว่าได้สมัครแพ็กเกจเสริมเข้ามา ก็เลยติดต่อยกเลิกแพคเกจกับพนักงานในแอป True Iservice ไปข้อความเข้าว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้วแต่พอมีบิลออกมากลายเป็นว่าเรามีค่าบริการจากแพคเกจเสริมเข้ามาด้วย ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 8405910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง