หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove H
true online
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนแพคเกจให้โดยไม่ถามเลยว่าสนใจหรือไม่ และทำการเปลี่ยนให้ทันทีต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องตอบไม่ตรงคำถาม ควรเอาเอไอออกไปนะคะ 1242 ก็ไม่มีติดต่อพนักงาน ทรูเลิกจ้างพนักงานแล้วรึไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
ยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือน
คือว่าเรื่องเป็นมาว่ามีทรูคอลเซนเตอร์โทรมาแล้วมาบอกว่ามีแพคเกจเน็ตทรูรายเดือนซึ่งหนูปฏิเสธไปแล้วแต่เขาบอกมันเปลี่ยนอัตโนมัติ คือมันได้หรอคะตอนนี้หนูเป็นนักศึกษาอยู่หนูไม่มีงานทำแล้วหนูไม่สามารถหาเงินม
สมาชิกหมายเลข 7159896
จะเปลี่ยนแพคเกจทรูอินเทอร์เน็ตมันยุ่งยากจัง
ปัจจุบันผมใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู ซึ่งแพคเกจจะหมดอายุสินเดือนมกราคม 2569 ผมดูข้อมูลในเว็บของทรูเห็นว่ามีแพคเกจที่ต้องการ(คือมี Netflix ด้วย) ก็เลยจะขอเปลี่ยนแพคเกจ ก็กดสมัครไปที่หน้าเว็บ แต่เพื่อควา
สมาชิกหมายเลข 1345244
ไม่อยากคุยกับมะลิค่ะไม่ คุยไปก็ไม่เข้าใจ
เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ มะลิไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ใครรู้บ้างคะต้องติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 5446206
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ติดต่อพนักงานทรูทางแชทไม่ได้เลย True
ติดต่อทางแชทไม่ได้เลย ตัดให้คุยแต่กับมะลิ เรามีปัญหาที่จะต้องคุยกับคนไม่ใช่บอท และไม่สามารถโทร หรือไปที่ศูนย์ได้เพราะอยู่ ตปท ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ด่วน!!!!
สมาชิกหมายเลข 4039113
ติดต่อ True move ยังไง ให้ได้คุยและคำตอบ
ตอนนี้ อยู่ ตปท อยากซื้อ แพคเกจเพิ่ม จากทางแอพ แต่ทางแอพ ได้ log out ID ไปแล้ว จึงไม่สามารถ รับ OTP เพื่อเข้าระบบได้ ( อยู่ ตปท ไม่มีสัญญาณ ) ต้องทำยังไง ถึงติดต่อพนักงานของ ทรู เติมเงินได้คะ
สมาชิกหมายเลข 9096226
สมัคร VIP WETV ผ่านเบอร์ทรูมูฟ แจ้งยกเลิกมาโดยตลอดทั้งทางมะลิ ทางพันทิป แต่ยังคงกินเงินค่าแพคเกจเสริมทุกเดือน
ต้องแก้ไขอย่างไร เราแจ้ง ทางมะลิยกเลิกแพคเกจมาโดยตลอด บอตมันตอบยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว โทรติดต่อก็เคย กระทู้ก็ตั้ง คือช่วยบอกเราทีทำไมแจ้งหลายครั้งแล้วทำไมไม่ยกเลิกแพคเกจเสริม vip wetvให้เราทีค่ะทรูมู
สมาชิกหมายเลข 1451609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง