หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง
กระทู้คำถาม
truemove
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove H
true online
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนแพคเกจให้โดยไม่ถามเลยว่าสนใจหรือไม่ และทำการเปลี่ยนให้ทันทีต้องการกลับไปใช้แพคเกจเดิม ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องตอบไม่ตรงคำถาม ควรเอาเอไอออกไปนะคะ 1242 ก็ไม่มีติดต่อพนักงาน ทรูเลิกจ้างพนักงานแล้วรึไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพคเกจทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากเหลือเกิน
อยากจะเปลี่ยแพคเกจทรูค่ะ ได้คุยกับแค่น้องมะลิ พอโทรจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็รอสายเป็นชั่วโมงยังไม่เจอเจ้าหน้าที่เลย
day_ravee
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงให้ได้คุยพนักงาน คุยกับมะลิไม่ได้เรื่องสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8840726
ติดต่อพนักงานทรูยังไงอ่ะ ติดต่อยากมากกก
อยากจะเปลี่ยนแพคเกจ จะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ ให้คุยแต่ กับมะลิ มันบ่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 7238937
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ โทร 1242ก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8865577
มีข้อความแจ้งการสมัครแพคเกจเสริม TRUE ID จ่าย 299 ใช้บริการ 7 วัน ยกเลิกไม่ได้ ทั้งที่ไม่ได้สมัครอะไรทั้งสิ้น คืออะไร?
เดือนนี้เหมือนมีกรรมกับ true มี sms แจ้งงสมัครแพคเกจเสริมอะไรมา สองรอบในสองสัปดาห์ ไม่ได้สมัครรรรรรรร !!! ครั้งแรก sms แจ้งมาเมื่อวันที่ 17 พ.ค. จากการซื้อสินค้าและบริการ true id 299 บาท (NOW EPL-POP
สมาชิกหมายเลข 2897480
ทรูมูฟ TrueMove ."ใช้แล้วเจ็บใจจริง"
อยากจะบอกใคร ประชาชน ที่ยังไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้...กับบริการของทรู ได้ซื้อโรมมิ่ง วันที่13 เปิดใช้ 14 ที่ผ่านมา.. เป็นแพคที่มีโบนัส 10วัน ได้14GB.โบนัส4GB. แพคจะหมดอายุวันที่24เปิดใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 1248064
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ตรงไหนคะ
พอดีมีปัญหาเรื่องการสมัครเน็ต โทรติดต่อแล้วได้คุยกับมะลิ แต่ต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เลยเข้าที่แอพ พอกดเข้าแอพเจอมะลิอีก เลยบอกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ พอมีปุ่มให้กด กดไปก็ 404 error
สมาชิกหมายเลข 8848555
อยากคุยกับกับเจ้าหน้าที่ไม่ใช่มะลิทำยังไงคะ (ทรู)
เราต้องการเปลี่ยนโปรทรูรายเดือนค่ะ รู้สึกตอนนี้แพ็คเกจเก่าไม่เหมาะกับการใช้งานตอนนี้ แต่ติดต่อหลายช่องทางก็เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ นิดต่อทางไหนยังไงให้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3720857
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากถามเพื่อนๆ ว่า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไง ให้ได้คุยกับเจเาหน้าที่ ระบบอัตโนมัติ มะลิ โง่มาก ตอบคำถามไม่ได้เลย เอะอะ วางสายตลอด ท้อออออออ้ะ
สมาชิกหมายเลข 4820591
อยากเปลี่ยน แพคเกจของทรูมูฟ จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนแพคเกจ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำไมเปลี่ยนยากจังต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น พอไปที่ศูนย์ ก็เหมือนจะพยามขายแพคเกจอื่นให้ ไม่ยอมให้เราเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน เพราะอะไรคะ??? ทรูมาให้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 859313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากมากกกกก งง