หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อเครื่องใหม่เปิดเบอร์ใหม่ติดโปรชำระล่วงหน้า ทำไมบิลแจ้งมาเยอะจังคะ
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามเรื่องยอดค่าบริการค่ะ ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ติดโปร 1399 ชำระล่วงหน้าไป 4280 บาท และสมัครแพ็คเกจดิสนีย์ 499 มีแจ้งยอดค่าใช้บริการเดือนแรก 1947.65 คือยอดไม่ได้หักออกจากที่ชำระล่วงหน้าหรอคะ เพราะก็ไม่ได้มีการสมัครแพ็คเสริมหรืออะไรเพิ่มเติม
จะสอบถามทางไหนได้บ้าง มีแต่บอทน้องอุ่นใจทั้งนั้นเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเน็ต
สอบถามครับ พอดีinternet ของ ais มานานพอสมควร สมัครแพ็คเกจ Fixxy 499 บาท เน็ต 20 mb ไม่จำกัด แต่พอบิลออกมามีค่า internet และบริการเสริม ส่วนเกินโปรโมชั่น 200 บาท ซึ่งผมไม่ได้โทร ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไ
สมาชิกหมายเลข 8674944
เปลี่ยนแพ็คเกจAisแล้ว แต่ทำไมถึงไม่มีบิลเก็บค่าบริการเข้ามา
คือเราใช้แพ็คเกจเดือนละ499อยู่ค่ะ แล้วโทรไปขอเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจ299 พอถึงวันเปลี่ยนแพ็คเกจเราก็เล่นเน็ต299ได้เลยค่ะแต่ไม่มีบิลชำระของ499มา แล้วเน็ต299เราก็ยังไม่ได้ชำระแต่เล่นเน็ตได้ แบบนี้ต้องชำระยังไ
สมาชิกหมายเลข 8423945
Ais ไม่ได้สมัคร Ais play premium แต่มียอดเรียกเก็บ
มีบิลแจ้งค่าบริการมา 950 กว่า เราก็ตกใจทำไมยอดเยอะจัง มีการเรียกเก็บค่าบริการ Ais play premium ซึ่งเราไม่เคยสมัครเลย แพ็คเกจเรา 499 กับสมัคร Youtube premium เราจึงโทรไปสอบถามกับ Call Center วันจันทร์
สมาชิกหมายเลข 4960028
บริการหลังการขายของเครือข่าย AIS มีไว้เพื่ออะไร
ติดต่อก็ยากมาก จะคุยกับคนจริง ก็พยายามยัดเยียดให้คุยกับอุ่นใจทุกที คือมันเป็นปัญหาของคน แต่ดันเอาบอทมาแก้ปัญหาซึ่งไม่ได้ช่วยไรเลย แพ็คเกจที่เราใช้ คือ เนตไม่จำกัดความเร็ว 15 Mbps 50 GB ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 8030486
จะปิดซิมทรู !! แต่ไม่แฟร์กับเราเลย
เริ่มเลยคือ ซิมเรามีสัญญาให้ใช้เกิน 6 เดือน ซิมทรูของเราหมดสัญญาวันที่ 5 / 12 / 68 ตัดรอบบิลทุกๆวันที่ 12 ของทุกเดือน 499 ต่อเดือนไม่รวม vat แล้ว พอเรารู้ว่า หมดสัญญาแฃ้ว เราจึงไปที่ศูนย์ ทรูมูฟค่ะ ใน
สมาชิกหมายเลข 6373681
มีปัญหากับเน็ตทรูค่ะ😔
ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมามีปัญหาทรูค่ะด้วยความที่ตอนแรกเราใช้ package เป็นราคา 299 รวมภาษีก็ประมาณ319.93บาท แต่พอเมื่อเดือนกันยา ก็ได้จ่าย368.25 ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งไปเช็ครอบบิลเดือนตุลา
สมาชิกหมายเลข 9203447
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ 9607778804 อยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 500/500mbps ที่ราคา 499 ต่อเดือนครับ ในตอนนี้มีค้างชำระอยุ่ 1 บิลรอเงินเดือนออกจะจ่ายทันทีครับ อยากทราบว่าสารมารถเปลี่ยนได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 8713818
เมื่ออยู่ๆ sms สมัครแพ็คเกจเสริมเนตของทรูก็เด้งเข้ามาในมือถือโดยที่เราไม่ได้สมัคร
เมื่อช่วงเก้าโมงครึ่งที่ผ่านมา ได้มีsms สมัครโปรเสริมเนตเด้งเข้ามาในเครื่อง โดยที่เราไม่ได้เป็นคนสมัครและไม่รู้เรื่องแต่อย่างไร มีการสมัคร 2 รอบ ต่างโปรกัน เรารีบโทรไปหาทรู เนตที่ใช้และมีปัญหานี่เกิดข
ชะนีอินดี้_ควินซี่แสบซ่า
สอบถามการเก็บเงินทรูมูฟเอช
คือเราใช่แพ็คเกจรายเดือน499 ค่ะแล้วเราก็ซื้อแพ็คเกจเสริม ในวงเงินคือ800บาท แต่เราใช้เกินวงเงินทำให้เราต้องชำระในรอบบิลนั้นๆแต่พอถึงวันตัดรอบบิล ในแอพทรูไอเซอวิช ไม่แจ้งยอดใช้ทั้งหมดให้เราเพราะยอดขึ้นเ
สมาชิกหมายเลข 2583259
การสมัคแพ็คเกจใหม่ จำเป็นต้องยกเลิกแพ็คเสริมเดิมด้วยหรอครับ
วันนี้ไปซื้อ oppo F5 ของดีแทคครับ ก็ตกลงว่าต้องเปลี่ยนโปรเป็นโปร 499 นะ เราก็โอเค แต่สงสัยครับ ทำมัยต้องยกเลิกโปรเสริมเดิมที่เราเคยมีด้วยล่ะครับ เพราะตอนนี้คือได้เน็ตน้อยมาก แพ็คเสริมเดิมได้เน็ต 16 G
สมาชิกหมายเลข 720286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อเครื่องใหม่เปิดเบอร์ใหม่ติดโปรชำระล่วงหน้า ทำไมบิลแจ้งมาเยอะจังคะ
จะสอบถามทางไหนได้บ้าง มีแต่บอทน้องอุ่นใจทั้งนั้นเลย