มีบิลแจ้งค่าบริการมา 950 กว่า เราก็ตกใจทำไมยอดเยอะจัง มีการเรียกเก็บค่าบริการ Ais play premium ซึ่งเราไม่เคยสมัครเลย แพ็คเกจเรา 499 กับสมัคร Youtube premium เราจึงโทรไปสอบถามกับ Call Center วันจันทร์ที่ 31 มี.ค. 68 มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 3 ชม. จนวันนี้วันเสาร์ที่ 5 เม.ย. 68 ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย เลยตัดสินใจโทรไป 1175 รอสาย 16 นาที ไม่มีใครรับเลย และอีกอย่างคือเราชำระเงินค่าบริการไปแล้ว คุณยังไม่มีการแจ้งเตือนเลยว่าเราชำระเรียบร้อยแล้ว คิดผิดจริงๆที่ย้ายมาค่ายนี้
Ais ไม่ได้สมัคร Ais play premium แต่มียอดเรียกเก็บ