พนักงานคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้ากับพนักงาน ช่องทางแชท แย่มากกกกกกก

กระทู้คำถาม
พนักงาน call center  กับพนักงานแชดของ lazada แย่มากที่สุดไม่มีใจรักบริการที่จะให้บริการกับลูกค้าเลย   โทรเข้าไปก็เสียเงินค่าโทรศัพท์  ไม่ได้รับความช่วยเหลือ อะไรเลยซักนิด  ถามนี่ถามนู่น  ถามนั่นถามนี่  ถามนี่ถามนู่นพักสาย  หลายสิบครั้ง  เสียเวลาเป็นชั่วโมง  ไม่ได้รับความช่วยเหลือเลย   เสียความรู้สึก  กับพนักงานพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้เป็นอย่างมาก  แชทไปทางช่องทางแชทของลาซาด้าก็เสียเวลาไป 3 ชั่วโมง   ไม่ได้เรื่องกับการช่วยเหลือเลย  กลับทำให้สูญเสียเวลาในการแชทเสียสุขภาพจิตเป็นอย่างมากกับพนักงานเหล่านี้แย่จริงๆ   ไม่กล้าซื้อสินค้ากับลาซาด้าอีกแล้ว   ติดต่อเข้าไปทั้ง 2 ช่องทางนี้  มันเหมือน  นรกจริงๆ   รู้สึกแย่มากกกกกกกที่สุดในสามโลก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่