พนักงาน call center กับพนักงานแชดของ lazada แย่มากที่สุดไม่มีใจรักบริการที่จะให้บริการกับลูกค้าเลย โทรเข้าไปก็เสียเงินค่าโทรศัพท์ ไม่ได้รับความช่วยเหลือ อะไรเลยซักนิด ถามนี่ถามนู่น ถามนั่นถามนี่ ถามนี่ถามนู่นพักสาย หลายสิบครั้ง เสียเวลาเป็นชั่วโมง ไม่ได้รับความช่วยเหลือเลย เสียความรู้สึก กับพนักงานพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้เป็นอย่างมาก แชทไปทางช่องทางแชทของลาซาด้าก็เสียเวลาไป 3 ชั่วโมง ไม่ได้เรื่องกับการช่วยเหลือเลย กลับทำให้สูญเสียเวลาในการแชทเสียสุขภาพจิตเป็นอย่างมากกับพนักงานเหล่านี้แย่จริงๆ ไม่กล้าซื้อสินค้ากับลาซาด้าอีกแล้ว ติดต่อเข้าไปทั้ง 2 ช่องทางนี้ มันเหมือน นรกจริงๆ รู้สึกแย่มากกกกกกกที่สุดในสามโลก
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้ากับพนักงาน ช่องทางแชท แย่มากกกกกกก