หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน คอลเซ็นเตอร์กับพนักงานแชทของ ลาซาด้า ไม่ให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าแล้วยังถ่วงเวลา
กระทู้คำถาม
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าและพนักงานแชทของลาซาด้าไม่ได้ให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าที่ติดต่อเข้าไปเลยถ่วงเวลา ยอกย้อน กับลูกค้าพฤติกรรมเลวมาก Lazada จ้างพนักงานพรุ่งนี้มาทำงานให้เงินเดือนอัตราค่าจ้างทำไมไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าอะไรเลยมีแต่ถ่วงเวลาลูกค้าทำให้ลูกค้าเสียสุขภาพจิต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดเรียกรถเข้ารับ เเต่รถไม่เข้ารับสินค้า ขนส่ง Lex Th
อยุ่ๆร้านก็โดนย้ายมาขนส่งของลาซาด้า ปกติร้านจะส่งของเเฟลชสีเหลืองค่ะ เเล้วขนส่งลาซาด้ากดเรียกรถก็ไม่ยอมเข้ามารับของ ค้างไว้2-3วันเเล้ว เหลือเเต่จะโดนยกเลิก โทร เบอร์คอลเซ็นเตอร์ของ Lazada ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8258103
ให้คะแนนคอลเซ็นเตอร์ผิด จะส่งผลอะไรกับเขามั้ยคะ
คือได้ใช้บริการของธนาคาร ซึ่งโทรจากแอพKplus เจ้าหน้าที่บริการดีมาก แต่ตอนกดคะแนนมือดันไปโดนเลข1 เราเลยกดเลข5เพิ่มเข้าไป กังวลว่าเขาจะได้คะแนน1หรือ5คะ กังวลว่าคะแนนจะมีผลต่อเขานะคะ **ปล มีการติดต่อเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8060946
ขนส่ง Flash Express. พรนักงานไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้า
สินค้าถึงไปตั้งแต่วันที่ 7 เมษา ตามทั้งขนส่ง ตามทั้งคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าแล้ว ลาซาด้าเค้ามีกำหนดครบ 11 วัน ถ้าไม่นำจ่าย จะปรับเป็นสูนหาย พอถึงวันที่ 18 เมษา ขนส่งอัพเดทสถานะทันที เพราะครบ 11 วันพอดี
สมาชิกหมายเลข 1320309
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
การดูแลลูกค้าของ ที่ได้รับผลกระทบการใช้อินเตอร์เน็ต 5G Unlimited
ช่วงนี้เน็ตมือถือค่ายทรูมีปัญหาบ่อยครับ ทั้งสัญญาณไม่ดี เน็ตหายบ้าง (ผมอยู่ในเขตมีนบุรี กทม.) ผมเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามและขอคำชี้แจง ทางทรูแจ้งว่า มีซ่อมเสาสัญญาณในเขตดังกล่าวบางพื้นที่อาจ
สมาชิกหมายเลข 1413027
CIMB AUTO สินเชื่อรถยนต์ ไม่สามารถคำนวณยอดปิดไฟแนนซ์ได้ ทุกๆวันที่ 1 ของเดือน
ตั้งใจปิดยอดไฟแนนซ์ แต่ต้องเสียเวลาเก้อ! CIMB AUTO แจ้งทุกวันที่ 1 ของเดือนระบบอัปเดต ไม่สามารถคำนวณยอดปิดได้จริงหรือ? ผมเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องตั้งคำถามกับการทำงานของ CIMB Auto ครับ เหตุการณ์ที่เกิ
สมาชิกหมายเลข 2101944
ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจิงๆยังไงค๊ะทรู
เราอยากยกเลิกแพ็คเก็จเสริม โทรหาคอลเซ็นเตอร์เท่าไหร่ก็ยกเลิกไม่ได้ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเรา พอเราแจ้งเรื่องนี้ก็บอกจะให้พนักงานโทรมา ก็เงียบ
Angle_Anna
ลาซาด้าห่วยแตก!! ไร้ความรับผิดชอบ
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ 63 กำหนดส่งของที่แจ้งคือวันที่ 7 ก.พ -11 ก.พ วันนี้วันที่ 17 แล้วของยังขึ้นในระบบว่าได้รับการบรรจุแล้ว ในวันที่7เราได้มีการตรวจสอบแท็กติดตามพัสดุของเคอรี่ก็ไม่ขึ้นระบบใด
สมาชิกหมายเลข 4809402
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
ประสบการณ์ที่ DTAC ไม่ยอมให้ลูกค้าปลับลดแพ็คเก็จหลัก
วันนี้ไปศูนย์บริการ DTAC บอกพนักงานขอปรับลดแพ็คเก็จจาก 1199 เหลือ 499 เพราะไม่ใด้ใช้งานเน็ทกับโทรมากมายขนาดนั้นแล้ว อีกอย่างสิทธิ์ Gold กับ Platinum มันไม่ได้ครอบคลุมมากมายเหมือนสมัยที่ดีแทคยังไม่ควบก
สมาชิกหมายเลข 8283893
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน คอลเซ็นเตอร์กับพนักงานแชทของ ลาซาด้า ไม่ให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าแล้วยังถ่วงเวลา