หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน คอลเซ็นเตอร์กับพนักงานแชทของ ลาซาด้า ไม่ให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าแล้วยังถ่วงเวลา
กระทู้คำถาม
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าและพนักงานแชทของลาซาด้าไม่ได้ให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าที่ติดต่อเข้าไปเลยถ่วงเวลา ยอกย้อน กับลูกค้าพฤติกรรมเลวมาก Lazada จ้างพนักงานพรุ่งนี้มาทำงานให้เงินเดือนอัตราค่าจ้างทำไมไม่ได้ช่วยเหลือลูกค้าอะไรเลยมีแต่ถ่วงเวลาลูกค้าทำให้ลูกค้าเสียสุขภาพจิต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××&time
สมาชิกหมายเลข 9012749
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
ให้คะแนนคอลเซ็นเตอร์ผิด จะส่งผลอะไรกับเขามั้ยคะ
คือได้ใช้บริการของธนาคาร ซึ่งโทรจากแอพKplus เจ้าหน้าที่บริการดีมาก แต่ตอนกดคะแนนมือดันไปโดนเลข1 เราเลยกดเลข5เพิ่มเข้าไป กังวลว่าเขาจะได้คะแนน1หรือ5คะ กังวลว่าคะแนนจะมีผลต่อเขานะคะ **ปล มีการติดต่อเจ้า
สมาชิกหมายเลข 8060946
โครงการคนสู้เราช่วย กับ TTB ??!?
เรื่องมีอยู่ว่า… ผมได้รับ SMS จากธนาคาร แจ้งว่าสินเชื่อของผมเข้าเกณฑ์เข้าร่วมโครงการช่วยเหลือลูกหนี้ได้ ผมเลยลองเข้าไปดูเงื่อนไขในเว็บไซต์ของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งก็โอเค และผมเองก็จ่ายตรงมาตล
สมาชิกหมายเลข 875773
ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการ
สมาชิกหมายเลข 893567
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
มีใครโดนระงับบัญชี Lazada Paylater บ้าง ???
.
สมาชิกหมายเลข 5507506
โทรคอลเซ็นเตอร์ทรู รอสาย 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรติดต่อพนักงาน เสียเวลารอสายไป 20 นาที หมดเงินไปหลายบาท แต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย โครเสียเวลา ถามจริงเขามีกันกี่คู่สายเหรอ ใครมีวิธีอื่นๆช่วยแชร์หน่อยจ้า
ขนุนดำ
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับ
รบกวนติดต่อกลับ 0918822818 ด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 8981747
จะได้คุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์กี่โมง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากกว่าติดต่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์อีก
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราได้ทำการเรื่องมันมีอยู่ว่าได้ทำการเติมเงิน ทรูมูฟ เราเติมไปสองยอด ยอดแรก 50 บาท ยอดที่สอง 100 ยอดแรกเติมเข้าไปมันจะมีข้อความเด้งเข้ามายอดที่สองเติม 100 บาทซึ่งไม่เข้าเลย ไม่มีแม้ก
สมาชิกหมายเลข 8924133
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน คอลเซ็นเตอร์กับพนักงานแชทของ ลาซาด้า ไม่ให้ความช่วยเหลือกับลูกค้าแล้วยังถ่วงเวลา