หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ก็คือเราไปสั่งของในลาซาด้าและจ่ายเงินแล้วด้วย สมมติถ้าเราจะยกเลิกจะได้เงินคืนมั้ย ติดต่อทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อของในlazadaไปแบบตัดบัตรเครดิต แต่ร้านมาบอกให้ยกเลิกเพราะไม่มีของ
แบบนี้เราจะได้เงินคืนมั้ย ตัดบัตรเราไปแล้วด้วย ชื่อร้านWaw ขายกระเป๋าbaobaoค่ะ ราคาหลักหมื่นเลย
สมาชิกหมายเลข 6375144
ทำใม ลาซาด้า Lazada ปล่อยให้สแปมเต็มเฟสบุ๊คเลย
เนื่องจากระบบAff ของลาซาด้า ได้ส่วนแบ่งจากแนะนำสินค้า แต่ใช้วิธีไม่ถูกต้องคือเก็บคุกกี้ที่ได้จากลิ้งแนะนำล่าสุด ทำให้ตอนนี้มีการโกงลาซาด้าและสแปมเกลี่อนเฟสบุ๊ค โดยเนื้อหารูปภาพ หรือเนื้อหาข่าวลิ้งไปลา
สมาชิกหมายเลข 7528389
ใครเคยเจอซื้อจาก Shopee Lazada ไม่ได้รับของแต่ขึ้นสถานะว่าส่งแล้วบ้าง
ใครเคยเจอซื้อจาก Shopee Lazada ไม่ได้รับของแต่ขึ้นสถานะว่าส่งแล้วบ้าง ไม่มีหลักฐาน การส่งรูปด้วย แบบนี้ claim ได้ไหมครับ
13800 ล้านปี
การคืนเงินจากทาง LAZADA
ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนจากทาง LAZADA ปัญหา 1.ลาซาด้าไม่คืนเงินของ เนื่องจากทางเราไม่ได้รับสินค้า 2.ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆจาก Thai Parcel และทาง LAZADA ติดตามไปไม่มีความคืบหน้าใด ต้องการสอบถามเ
ชิชะเด็กน้อย
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
? ทำไมสถานะพัสดุ Lazada ไม่อัพเดท
พอดีสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม สถานะบอกวันที่ 9 ของจะถึง แต่ตอนนี้วันที่ 9 แล้ว สถานะพัสดุไม่อัพเดท โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้า บอกว่าของอยู่แม่ฮ่องสอน ? บ้าป่าว ผมอยู่ภูเก็ต อัพเดทสถานะพัสดุล่าส
สมาชิกหมายเลข 8130598
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
การละเมิดนโยบายลาซาด้า: สินค้าบนลาซาด้าของท่านถูกลบ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดี Lazada ส่งเมลมาว่า ลาซาด้าได้ตรวจพบการละเมิดข้อกำหนด ซึ่งเป็นผลให้สินค้า บนลาซาด้า TH ถูกนำออกจากระบบ ณ วันที่ ... เวลา... สินค้าคงค้างทั้งหมดท
สมาชิกหมายเลข 6429881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า