หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถร้องเรียน Lazada ได้ทางไหนอีกบ้าง นอกจาก call center
กระทู้คำถาม
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ธุรกรรมออนไลน์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
รบกวนสอบถามเรื่องการฟ้อง Lazada หน่อยครับ
พี่ชายผมได้มีการสั่งสินค้า (Notebook จำนวน 2 เครื่อง เป็นจำนวนเงิน 30,910 บาท) จาก Lazada สั่งไปตั้งแต่วันที่ 11/11/23 เวลาประมาณ 00.06 น. จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการจัดส่งสินค้า และก็ยังขึ้
มือวางอันดับสุดท้าย
ร้องเรียน dtac เติมเงินไม่เข้า ขอเงินคืน ติดต่อ call center รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9188962
เราสามารถส่งข้อร้องเรียนการทำงานของทรูช้อป สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ และร้องเรียนtrue ได้จากทางใดบ้าง
ไม่สามารถติดต่อ true shop สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ ได้ จากเบอร์ของสาขา 0641836677ได้เลย## เรื่องมีอยู่ว่า (ขอเล่ายาวนิดนึงนะคะ จะได้บันทึกtime lineด้วยค่ะ)1. ได้ทำการเปิดเบอร์ ออนไลน์ กับ ร้านpartner ของ
มะอึกน้องมะดัน
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
Lazada สั่งของ รอนาน ขอยกเลิก ดันส่งของมา ปฏิเสธรับ ร้านไม่คืนเงิน
เราซื้อของจากร้าน PowerH... ในลาซาด้าค่ะ เป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กๆ ราคารวมสี่ร้อยกว่าบาท. วันที่ 19/04 ตอนเช้า จ่ายเงินเสร็จไม่นาน ขึ้นสถานะว่าจัดเตรียมพัสดุ วันต่อมาขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่ง
ตาดำด้วยสโมกกี้อาย
ร้องเรียน Kerry พนักงาน Call Center - เจ้าหน้าที่คลัง และ จัดส่ง
ขอร้องเรียนครับ ได้รับของล่าช้ามากๆ สั่งของจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 4 พค โทรติดต่อตั้งแต่วันที่ 8 - 15 พค ได้รับข้อมูลจาก Call center เหมือนกันทุกวัน วันที่ 9 จะให้จัดส่งภายในวันนี้ วันที่ 10
สมาชิกหมายเลข 5656731
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
เจอเคสแบบนี้ของ Lazada รู้สึกเสียเวลาและผิดหวังมาก เราสามารถทำยังไงได้บ้างคะ?
**ไม่พอใจกับการบริการของลาซาด้ามากๆ และเจ้าหน้าที่ call center ไม่สามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนเลย** - สั่งสินค้าวันที่ 27 เป็นตู้เย็น ขนาด 6.6 คิว ราคา&n
สมาชิกหมายเลข 5643483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถร้องเรียน Lazada ได้ทางไหนอีกบ้าง นอกจาก call center