หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถร้องเรียน Lazada ได้ทางไหนอีกบ้าง นอกจาก call center
กระทู้คำถาม
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ธุรกรรมออนไลน์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนสอบถามเรื่องการฟ้อง Lazada หน่อยครับ
พี่ชายผมได้มีการสั่งสินค้า (Notebook จำนวน 2 เครื่อง เป็นจำนวนเงิน 30,910 บาท) จาก Lazada สั่งไปตั้งแต่วันที่ 11/11/23 เวลาประมาณ 00.06 น. จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการจัดส่งสินค้า และก็ยังขึ้
มือวางอันดับสุดท้าย
ซื้อของจาก LAZADA 16300 บาท ผ่านบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ เงินในบัตรหายไปแต่การชำระเงินไม่สำเร็จ
เบื้องต้นได้ถามทาง LAZADA "ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า หมายเลขคำสั่งซื้อ 228762838906613 จากการตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากว่ายอดเงินไม่ได้เข้ามาที่ลาซาด้าค่ะ ทางลาซาด้าไม่ได้ทำการ vo
สมาชิกหมายเลข 1663277
Lazada สั่งของ รอนาน ขอยกเลิก ดันส่งของมา ปฏิเสธรับ ร้านไม่คืนเงิน
เราซื้อของจากร้าน PowerH... ในลาซาด้าค่ะ เป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กๆ ราคารวมสี่ร้อยกว่าบาท. วันที่ 19/04 ตอนเช้า จ่ายเงินเสร็จไม่นาน ขึ้นสถานะว่าจัดเตรียมพัสดุ วันต่อมาขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่ง
ตาดำด้วยสโมกกี้อาย
ทำอะไรได้บ้างกับ Lazada
เมื่อวันที่ 23/10/61 ตอน00.00น ผมใช้โค้ด ส่วนลด cititue6 ในการซื้อสินค้าในLazada โดยจะได้ ส่วนลดถ้าซื้อสินค้า2000฿ขึ้นไปอยู่ที่600บาท ตามราละเอียดรูป โดยผมได้สั่งของ ในราคา2080฿ ลด600เหลือ 148
hanamaruji
ร้องเรียน Kerry พนักงาน Call Center - เจ้าหน้าที่คลัง และ จัดส่ง
ขอร้องเรียนครับ ได้รับของล่าช้ามากๆ สั่งของจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 4 พค โทรติดต่อตั้งแต่วันที่ 8 - 15 พค ได้รับข้อมูลจาก Call center เหมือนกันทุกวัน วันที่ 9 จะให้จัดส่งภายในวันนี้ วันที่ 10
สมาชิกหมายเลข 5656731
อยากร้องเรียน Lazada ทำได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากติดตามคำร้องมาเป็นเดือนแล้ว ไม่มีความคืบหน้า ตามทั้งcall center 02-018-0200 และแชทผ่านapplication ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดเลย ส่งหลักฐานไปเป็น10 กว่ารอบ แต่ได้คำตอบเดิมๆ คือให้รออัพเดต2
สมาชิกหมายเลข 5624926
สั่งของจากlazada แต่หายกลางอากาศ call centerตอบไม่ได้ว่าของอยู่ที่ไหน
เรื่องคือมีการสั่งซื้อสินค้าซึ่งเป็นร้านค้าต่างประเทศใน lazada จำนวน 3,335 บาท ชำระเสร็จสิ้นตั้งแต่วันที่ 24 May2025 ซึ่งในระบบแจ้งว่า ของจะถึงระหว่างวันที่ 28May-2June แต่พอมาเช็คสถานะกลับพบว่า มีก
สมาชิกหมายเลข 937288
lazada ช่วยลบเบอร์โทรในlazada wallet บัญชีเก่าให้ทีค่ะ
ช่วยลบเบอร์โทรใน lazada wallet บัญชีเก่าให้หน่อยค่ะ เมื่อกี้ไปลบบัญชีเก่าออกแล้ว หมายเลขก็ยังผูกอยู่ค่ะ จะรีบกดเงินคืนจากร้าน 3,000 กว่าบาทในบัญชีอันใหม่ค่ะ ไม่มีเบอร์ call center ให้โทรติดต่อเลยลำ
สมาชิกหมายเลข 858369
ทิพยประกันภัย ทำเอกสารเคลมประกันแผ่นดินไหวหายหรือไม่ ขอเอกสารใหม่ คือต้องเริ่มขบวนการใหม่?? บ้านก็ต้องซ่อม
ร้องเรียนกรณีการเคลมประกันแผ่นดินไหว - ทิพยประกันภัย เรื่องมีอยู่ว่า ข้าพเจ้าได้ทำประกันภัยแผ่นดินไหวกับบริษัท ทิพยประกันภัย และได้ยื่นเรื่องเคลมโดยได้รับเลขเคลมเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเมื่อวันที่ 30 เม
อสุรกายออนไลน์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถร้องเรียน Lazada ได้ทางไหนอีกบ้าง นอกจาก call center