เคอรี่ขึ้นส่งสินค้าเเล้ว เเต่ยังไม่รับสินค้า

คือเราสั่งกระโปรงนักเรียนในลาซาด้าเเล้วเราใส่เบอร์โทรศัพท์ผิด ยอมรับว่าเป็นความไม่รอบคอบของเราเอง เป็นยอด190กว่าบาท เราได้ทำการชำระผ่านบัญชีธนาคารกสิกร  เเล้วพอถึงวันที่ของมาส่งเราเช็คในลาซาด้ามันขึ้นว่าขนส่งไม่สามารถติดต่อได้ สักพักประมาณบ่าย3มันก็ขึ้นว่าส่งสินค้าเรียบร้อยเเล้ว เราก็คิดว่าเคอรี่คงส่งไว้ที่บ้านเเหล่ะ เพราะเราก็สั่งสินค้าอื่นไปด้วยเเต่ขนส่งอื่น ขนส่งอื่นก็มาส่งให้ได้ปกติ อาจเพราะเคยมาส่งเเล้วจำบ้านได้ พอตกเย็นเรารู้ว่าของยังไม่ถึงบ้านเเต่ขึ้นในระบบว่ามีคนรับเเล้ว เราเลยไปเช็คลายเซ็น เเต่มันเขียไว้เเบบนี้

ซึ่งเราก็งงมาก หมายความว่าอะไร เลยทักไปถามในเพจเคอรี่ เคอรี่ก็บอกจะตามเรื่องให้ถ้ามีความคืบหน้าก็จะติดต่อกลับ เเต่นี้ก็3-4วันเเล้วยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย ถ้าถามว่าเเค่เงิน100 200จะไปเเคร์อะไร คือมันเป็นเงินที่เราหามาด้วยความเหนื่อยของตัวเอง เวลาเราใช้เงินเราคิดเเล้วคิดอีก เสียทั้งเงิน เสียทั้งความรู้สึก กับอีกขนส่งไม่เป็นงี้เลย อีกบริษัทรู้ว่าติดต่อไม่ได้ก็ตีของกลับ เเอปก็คืนเงินให้เเค่นั้น เเต่นี้คือเอาของไปส่งไหนก็ไม่รู้ ลายเซ็นก็ไม่มีชื่อผู้รับ เเถมเเอปก็ห่วยเเตกดูอะไรไม่ได้เลย เเอปของเเฟลชยังสามารถดูเบอร์ติดต่อของคนที่มาส่งให้เราได้ นี้ไม่มีอะไรเลย เเถมเราไปขอเบอร์ของคนส่งกลับไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย คือคุณไม่มีข้อมูลอะไรเลยเหรอ เเล้วเราลองไปดูเหตุการณ์เเบบนี้ในพันทิป ซึ่งเยอะมากที่ไม่ได้ของคืน เราก็ทำใจไว้ส่วนหนึ่งเเล้ว เเต่ก็อดไม่ได้ที่จะโมโห ทั้งนี้ก็ขอฝากทุกคนไว้นะคะ ก่อนกดสั่งของดูความถูกต้องให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวจะเกิดเหตุการณ์เเบบเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่