ยกเลิก 3BB กรณีสัญญาณมีปัญหาบ่อย

ยกเลิก 3BB กรณีสัญญาณมีปัญหาบ่อย ตามหัวข้อเลยครับ
คือสังสัย เคยได้ยินว่าหากได้รับการบริการที่ไม่ตรงตามข้อตกลง สามารถแจ้ง กสทช. และขอยกเลิกได้ มันสามารถทำได้หรือไม่ครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมติด เน็ต 3BB เพราะกลับมาทำงานที่บ้าน งานที่ผมทำจำเป็นต้องใช้เน็ตตลอดเวลา เลือกเป็น 1000/500 +Giga tv  (เพราะที่บ้านสัญญาณมือถือภายในบ้านไม่ค่อยดี)

ติดได้ ร่วม 2 - 3 เดือน ปัญหามันอยู่ที่ว่า ในเดือนแรก มีปัญหา Router ขึ้นไฟสัญญาน Los ตั้งแต่สัปดาห์แรก เดือนแรกมีแค่ครั้งสองครั้ง อันนี้ให้อภัย

แต่ เดือนที่ 2 กับเดือนปัจจุบัน  Router ขึ้นไฟสัญญาน Los มาแบบวันเว้นวัน ใช้คำว่าสามวันดี สี่วันไข้ (เฉลี่ยที่นับคร่าวๆ ประมาณ 10-5 ครั้งใน2เดือน )
ผมโทรติดต่อ 1530 จนบางทีเขาจำผมได้ จนได้พูดแซวกัน จนจะชวนกันไปกินข้าว

กรณีแบบนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ

คือถ้าเน็ตมีปัญหา ก็ยังพักงานไป หาดูทีวีรอได้ แต่เน็ตกับ ทีวี มันต้องพึ่งพากัน เพราะพอติด Gigatv เลยยกเลิกTV ดาวเทียวไป

กรณีนี้แบบนี้งานก็ไม่เดิน ยังต้องมาหัวเสียกับการตอบคำถามแบบส่งไปทีของพนักงานว่า มันเป็นปัญหาภายนอกค่ะ เราทำได้เพียงแค่เเจ้งว่าช่างกำลังดำเนินการ 

ไปสอบถามในกลุ่มผู้ใช้งาน 3BB บน Facebook ก็มีแต่คนมาอวยผมใช้มาหลายปีไม่เคยเห็นมัปัญหา (ในใจอยากตอบไป ก็อันนั้นคุณไม่ใช่ผม )

ปล. พื้นที่ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่