ลอง port 443 5400 5401 ทำได้ แต่ 5000 5001 1194 ไม่ได้ ติดต่อ CC ตั้งแต่วัน ศุกร์ (28/11) เจ้าหน้าที่แจ้ง แพคเกจลูกค้าไม่สามารถรีโมตดูหน้า router ได้ ต้องส่งงานต่อไปที่เจ้าหน้าที่งาน และเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไป ผ่านมา วันจันทร์ ตาม วันอังคาร ตาม และวันนี้ วันพุธ ก้อตามเหมือนเดิม ก้อได้คำตอบ เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ 3BB ไม่ได้บล๊อกพอร์ตลูกค้า ลูกค้าสามารถทำเองได้เลย แต่ผมก้อยังทำได้แค่บางพอร์ต และ ไม่มีเจ้าหนี้ติดต่อมาเลย หมายความว่าอย่างไรครับ และการที่เราซื้อ fix ip มันควรเป็น ip ของเราทุก port รึเปล่าครับ หรือผมเข้าใจอะไรผิด เพราะถาม CC ไปว่า แพคเกจ มีระบุเพิ่มเติมเงื่อนไขอะไรรึเปล่า CC ก้อตอบไม่ได้ ซื้อ SME ได้บริการต่ำกว่า เน็ตบ้าน งง
3BB SME Choice Start UP PLUS 1,590 บาท forward port ได้แค่บาง port เหรอครับ