เราต้องการซื้อโทรศัพท์มือถือ2เครื่อง ให้พ่อและแม่ เมื่อไปถึง สาขาแจ้งว่า โทรศัพท์มือถือรุ่นที่เราต้องการหมด แต่ก่อนไปเราสอบถามกับ callcenter แล้ว และเข้าไปตรวจสอบสถานะสินค้าในเว็บไซร์ที่callcenter ส่งลิงค์มาให้ คือมีสินค้าตรงรุ่นที่ต้องการ เมื่อไปถึงสาขาโรบินสัน สมุทรปราการ พนักงานแจ้งว่าสินค้าหมด เราเลยเข้าลิ้งค์ตรวจสอบอีกครั้งต่อหน้าเจ้าหน้าที่สาขา เพื่อยืนยันว่าในเว็บที่ตรวจสอบมีสินค้าอยู่ขณะนี้ เจ้าหน้าสาขาแจ้งต่อว่า
ขายให้เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ย้ายค่ายมาดีแทคเท่านั้น เราไม่มีสิทธิ์ซื้อรุ่นนี้เพราะเป็นลูกค้าเก่าอยู่แล้ว
จึงโทรกลับไปที่callcenterอีกครั้ง สรุปcallcenter ที่รับเรื่องไม่สามารถช่วยเหลือ หรือให้คำตอบได้ ไม่ประสานงานกับสาขาให้ เราขอให้ตรวจสอบสาขาไกล้เคียงเพื่อตรวจสอบว่ามีสินค้าหรือเปล่า callcenter ปฏิเสธมาว่าโทรให้ไม่ได้ เราเลย ขอให้callcenter ช่วยหาเบอร์ให้หน่อย ก็โดนปฏิเสธอีกว่าหาให้ไม่ได้
เสียความรู้สึกและเสียเวลามาก👎👎👎👎
[CR] เตือนลูกค้าเก่า ดีเเทค ย้ายหนีได้รีบหนีเลยนะคะ
จึงโทรกลับไปที่callcenterอีกครั้ง สรุปcallcenter ที่รับเรื่องไม่สามารถช่วยเหลือ หรือให้คำตอบได้ ไม่ประสานงานกับสาขาให้ เราขอให้ตรวจสอบสาขาไกล้เคียงเพื่อตรวจสอบว่ามีสินค้าหรือเปล่า callcenter ปฏิเสธมาว่าโทรให้ไม่ได้ เราเลย ขอให้callcenter ช่วยหาเบอร์ให้หน่อย ก็โดนปฏิเสธอีกว่าหาให้ไม่ได้
เสียความรู้สึกและเสียเวลามาก👎👎👎👎
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้