คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6701394
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยดูแลประสานงานเช็คสอบรายการดังกล่าว ดิฉันขอรบกวนทราบข้อมูลดังนี้ ทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ค่ะ
- ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้งเรื่อง
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
- เลขที่บัญชีที่ทำรายการ
- เครื่องเอทีเอ็มธนาคารใด
- สถานที่ตั้งเครื่องเอทีเอ็ม
- วันที่-เวลาที่ทำรายการ
- จำนวนเงิน
- error ที่ปรากฏในหน้าจอเครื่องเอทีเอ็ม
**ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยเกี่ยวกับข้อมูลทางบัญชีเงินฝากและข้อมูลส่วนตัว รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6701394 ทำการลบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือออกจากหน้ากระทู้ด้วยนะคะ
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการช่วยดูแลประสานงานเช็คสอบรายการดังกล่าว ดิฉันขอรบกวนทราบข้อมูลดังนี้ ทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ค่ะ
- ชื่อ-นามสกุลผู้แจ้งเรื่อง
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
- เลขที่บัญชีที่ทำรายการ
- เครื่องเอทีเอ็มธนาคารใด
- สถานที่ตั้งเครื่องเอทีเอ็ม
- วันที่-เวลาที่ทำรายการ
- จำนวนเงิน
- error ที่ปรากฏในหน้าจอเครื่องเอทีเอ็ม
**ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยเกี่ยวกับข้อมูลทางบัญชีเงินฝากและข้อมูลส่วนตัว รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6701394 ทำการลบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือออกจากหน้ากระทู้ด้วยนะคะ
ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เรื่อง ใช้บัตร ATM ธนาคารกรุงเทพถอนเงินที่ตู้กดเงินสด ที่ธนาคารทหารไทยธนชาติ แล้วไม่ได้รับเงินแต่เงินถูกหักออกจากบัญชี
ได้แจ้งเรื่องปที่ 1333 เลขที่รับเรื่อง 411138 วันที่ถอนเงิน 2/10/2021 ได้รับตอบกลับวันที่ 18 "ธนาคารตรวจสอบรายพบเครื่องทำรายการถูกต้อง"
แต่เรายืนยันไม่ได้รับเงิน call center แนะนำให้ ติดต่อที่ธนาคารสาขาไกล้เคียง fax เอกสาร ไปที่ 02-2968036
แล้วโทรสอบถามคุณ สหัสชญา 02-6857433 โทรทั้งวันก็ไม่มีใครรับ ช่วยติดต่อประสานงานให้ด้วย