เนื่องจากสั่งของตั้งแต่ 27 ต.ค. ขนส่งก็มารับพัสดุในวันนั้น บอกจะถึงภายใน 2 พ.ย. เราก็รอ ก็ยังไม่มา เลยกดขยายคำสั่งซื้อ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ของไม่รู้อยู่ตรงไหน เพราะถามแล้วก็บอกให้รอ ขออภัยในความไม่สะดวก มาวันนี้ที่ 8 พ.ย. ยกเลิกเฉย บอกสินค้าสูญหาย รู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ถ้ามันเป็นของจำเป็นต้องใ้ช้ละคะ คุณจะทดแทนด้วยการคืนเงิน กับความรู้สึกรอและเสียใจที่ไม่ได้ของ มันทดแทนได้ไหมคะ
ขอแนะนำว่า ในshopee ถึงจะเลือกเป็นขนส่งธรรมดา ควรมีให้ลูกค้าเลือกขนส่งเหมือนเมื่อก่อน เพราะแต่ละพื้นที่ shopee express เข้าไม่ถึงค่ะ ถ้าจะเป็นขนส่งก็ควรมีให้ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ค่ะ
เสียใจและเสียความรู้สึกค่ะ รอมาตั้งนาน 13 วัน นึกว่าส่งข้ามประเทศ สุดท้ายของหาย
Shopee express เสียใจรู้รึป่าว?
ขอแนะนำว่า ในshopee ถึงจะเลือกเป็นขนส่งธรรมดา ควรมีให้ลูกค้าเลือกขนส่งเหมือนเมื่อก่อน เพราะแต่ละพื้นที่ shopee express เข้าไม่ถึงค่ะ ถ้าจะเป็นขนส่งก็ควรมีให้ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ค่ะ
เสียใจและเสียความรู้สึกค่ะ รอมาตั้งนาน 13 วัน นึกว่าส่งข้ามประเทศ สุดท้ายของหาย