Shopee express เสียใจรู้รึป่าว?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากสั่งของตั้งแต่ 27 ต.ค. ขนส่งก็มารับพัสดุในวันนั้น บอกจะถึงภายใน 2 พ.ย. เราก็รอ ก็ยังไม่มา เลยกดขยายคำสั่งซื้อ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ ของไม่รู้อยู่ตรงไหน เพราะถามแล้วก็บอกให้รอ ขออภัยในความไม่สะดวก มาวันนี้ที่ 8 พ.ย.  ยกเลิกเฉย บอกสินค้าสูญหาย รู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ถ้ามันเป็นของจำเป็นต้องใ้ช้ละคะ คุณจะทดแทนด้วยการคืนเงิน กับความรู้สึกรอและเสียใจที่ไม่ได้ของ มันทดแทนได้ไหมคะ

ขอแนะนำว่า ในshopee ถึงจะเลือกเป็นขนส่งธรรมดา ควรมีให้ลูกค้าเลือกขนส่งเหมือนเมื่อก่อน เพราะแต่ละพื้นที่ shopee express เข้าไม่ถึงค่ะ ถ้าจะเป็นขนส่งก็ควรมีให้ครอบคลุมทั่วทั้งพื้นที่ค่ะ

เสียใจและเสียความรู้สึกค่ะ รอมาตั้งนาน 13 วัน นึกว่าส่งข้ามประเทศ สุดท้ายของหาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่