หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยู่ๆ wallet ก็ให้ยืนยันสถานะบัญชีทาง 1240 แต่โทรไปก็ไม่ได้คุยสักที แย่มาก
กระทู้คำถาม
True Money Wallet
TrueMoney
e-Wallet
truemove
WeCard by truemoney
คือมีเงินอยู่ในวอลเลตจำนวนสองพันกว่าบาท คือเยอะมาก แล้วจะเข้าไปใช้โอนแต่อยู่ๆก็เด้งว่าให้ติดต่อ Call center โทรไปเป็นพันสายละก็ไม่มีใครรับ คือหมดเงินเพราะต้องรอสายไปหลายบาทมาก ใครเคยเป็นแบบนี้มั้ยคะ ต้องทำยังไง ต้องการใช้เงินค่ะ 🥲🥲🥲🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรุณาติดต่อ Call center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
อยู่ๆมีข้อความTtueMoneyเข้ามาว่า แจ้งเตือนทบทวนข้อมูบริษัทจะดำเนินการทบทวนข้อมูลการแสดงตนของคุณในวันที่ 26 มิ.ย.68 บัญชีของคุณอาจถูกระงับหากบริษัทพบความผิดปกติ ตั้งแต่วันนั้นก็เข้าสู่ระบบไม
สมาชิกหมายเลข 8490355
?? ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
หนุไม่รุ้ว่าต้องทำยังไงติดต่อที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8955764
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี ทำยังไงหรอครับ
ขึ้นใน Truemoney wallet ใช้งานไม่ได้เลยขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 7966158
ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาติดต่อ call canter 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet
บอกให้รอ 15-30 วัน ครบ 30 วันแล้วไม่เห็นเข้าได้ ไม่คิดว่าเขาจะรีบใช้เงินเลยรึไง
สมาชิกหมายเลข 8912232
ติดต่อ Call Center TrueMoney 1240 ยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ?
คือ TrueMoney ของเรา อยู่ๆก็มีปัญหาค่ะ ใช้งานไม่ได้ บอกให้เราติดต่อ Call center 1240 เราโทรไปหลายรอบ บอกว่าสายเต็มตลอดไม่เคยได้คุยเลยค่ะ ถือสายรอจนเงินในซิมหมด เราก็เติมเงินโทรใหม่หลายรอบ ก็ติดต่อไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8928162
บัญชีวอเลจขึ้นบอกว่ากรุณาติดต่อ1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชี
ประเด็นเรากำลังจะใช้จ่ายในเซเว่นจ่ายค่าของอยู่ดีๆเข้าไม่ได้ขึ้นมาแบบตามที่คำถามเลยเราเลยได้เอาของคืนพนักงานให้นำไปจัดที่เดิมเราอายมากแล้วเราติดต่อ ไปหา1240บอกว่ารอ15วันในการตรวจสอบรอดูจะใกล้ครบ15วันแล
สมาชิกหมายเลข 7347474
บัญชี true money wallet โดนระงับ
เรางงมาก อยู่ๆก็เข้าไม่ได้ ไม่มีการแจ้งเตือนอะไรล่วงหน้าเลย ทั้งๆที่เราผูกบัญชีทรูมันนี่กับทรูเมอชาร์ต อยูาก็มาระงับแบบนี้ก็ได้หรอ ติดต่อก็บอกให้รอ 7-14 วัน แล้วแบบนี้ถ้าโดนระงับถาวรจะสามารถใช้เบอร์อื
สมาชิกหมายเลข 6892760
ปัญหา True Wallet เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet ให้โทร 1240
คือผมโดนหลอกในการซื้อของในเกมยอดประมาณ 1080 บาทแล้วคนที่ผมโดนหลอกเขาหลอกคนอื่นไปทั่วผมเลยแจ้งจะปิดบัญชีธนาคารของเขาครับ ผมแจ้งอะไรเสร็จหมดแล้ว พอตื่นมาเขาทักมาให้ลบโพสที่ผมประจานเขาในเฟสบุ๊คแลกกับการค
สมาชิกหมายเลข 8911572
True Wallet
ปัณหาTrue Wallet กรุณาติดต่อ Call Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet เป็นตอนจะเข้าแอปในมือถือ ต้องทำอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8899475
อยากสอบถามพี่ๆทำไหมวอลเลตใช้งานแล้วบอกว่ากรุณาติดต่อ Call Centre 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชีวอลเลตคือแก้ไขยังไงจ๊า
#ปัญหาที่พบหน้าแอพขึ้นบอกว่ากรุณาติดต่อCall Centre 1240เพื่อยืนยันสถานะบัญชี wallet 😓ใครเคยเกิดแบบนี้บ้างต้องทำไงรอนานไหมหรือเราต้องโดนปิดบัญชีเลยยังไง #ตอนนี้จำเป็นต้องใช้จ่ายซื้อของใช้ในเซเว่นทุกวั
สมาชิกหมายเลข 7347474
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
TrueMoney
e-Wallet
truemove
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยู่ๆ wallet ก็ให้ยืนยันสถานะบัญชีทาง 1240 แต่โทรไปก็ไม่ได้คุยสักที แย่มาก