ติดต่อ True money ไม่ได้ 1240 ก็ไม่ได้

คือพยายามติดต่อทั้งบอททั้งโทรหลายรอบมากๆบอทก็ตอบไม่ตรงคำถามเลย โทรไปก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ คือต้องการคุยกับคนที่จะสามารถแก้ปัญหาให้ค่ะ บอกเลยว่าอารมณ์เสียมาก คือเราซื้อของจากตู้เซเว่นอัตโนมัติ ด้วยเงินสดแต่ตู้ไม่มีทอนก็โทรแจ้งปัญหาเพื่อให้คืนเงินเข้า true money  เหมือนจะจบดี เช้ามาก็ได้ sms ว่าโอนเงินแล้ว แต่เมื่อวานไปซื้อของจ่ายด้วยวอลเลทกดดู เหลือแค่20฿ ทั้งๆที่ในคืนที่ซื้อของก็เพิ่งเติมเงินจ่ายค่าเน็ตไป400฿ ค่าเน็ตแค่321฿ 400-321 = 79฿ เงินทอนจากตู้คือ 85฿ (ที่ควรได้รับ)  ซื้อของในเซเว่นวันละ 16฿ 3 4วันเงินจะเหลือแค่20฿ เองหรอ คือจริงๆถ้าติดต่อ call center ได้คือจบเงินไม่ได้เยอะแต่งงว่าทำไมเหลือแค่นี้ ประวัติในวอลเลทก็ไม่มีเงินเข้ามาตามที่ได้ sms ถ้าไม่ได้รับการแก้ปัญหาอีก ฉันจะวีนจริงๆไม่ใช้มันละ วุ่นวายมาก เงินก็จ่ายพอมีปัญหาก็ติดต่อแต่ทำไมดูติดต่อยากเย็นซะเหลือเกิน!!!!!! เซเว่นก็โบ้ยมาให้วอลเลทละวอลเลทมีคนรับสายจริงๆบ้างมั้ย????
แค่อยากรู้ว่าฉันเข้าใจผิดอะไรรึเปล่า ตกลงเงินเข้ารึเปล่าแค่นั้น แค่อยากถามเองแต่การติดต่อที่ไม่ได้รับการตอบรับมันทำให้เสียเวลามาก!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่