ส่วนตัวพึ่งสั่งของไปผ่านแอปของอีฟค่ะ ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ แต่ก็เอ๊ะใจว่าทำไมของส่งนานจัง ถึงโทรไปหาขนส่งถึงได้ทราบว่าเขาใส่บ้านเลขที่มาให้ผิดค่ะ นี่ก็กลัวว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเองแต่พอตรวจสอบแล้วใส่ที่อยู่ถูกต้องผ่านทางแอปแล้วนะคะ ก็เลยไปตามของที่บ้านเลขที่ผิดไปค่ะ
จนพอมาดูของอีกที่สั่งได้ไม่ครบตามจำนวนที่สั่งไปเลยติดต่อทางeveandboyไปค่ะโทรไปไม่มีใครรับเลยต้องติดต่อผ่านทางไลน์ ได้ข้อสรุปมาว่าส่งครบตามจำนวนพร้อมยืนยันนน.เรียบร้อย เลยงงคะว่าอย่างงี้ใครจะรับผิดชอบกับสินค้าของเราที่สั่งไปแล้วได้ไม่ครบบ้างมั้ยคะ เสียทั้งเวลาและความรู้สึกเลยค่ะแบบนี้
ใครเคยมีประสบการณ์สั่งของกับทางอีฟแบบนี้บ้างคะ
ยอมรับนะคะว่าตอนที่เขียนตอนนี้กำลังหงุดหงิดมากๆถ้าใช้คำไหนไม่เหมาะสมหรือเล่างงขอโทษด้วยนะคะ🙏🙏
ใครเคยสั่งของกับEveandboyบ้างคะ!???
จนพอมาดูของอีกที่สั่งได้ไม่ครบตามจำนวนที่สั่งไปเลยติดต่อทางeveandboyไปค่ะโทรไปไม่มีใครรับเลยต้องติดต่อผ่านทางไลน์ ได้ข้อสรุปมาว่าส่งครบตามจำนวนพร้อมยืนยันนน.เรียบร้อย เลยงงคะว่าอย่างงี้ใครจะรับผิดชอบกับสินค้าของเราที่สั่งไปแล้วได้ไม่ครบบ้างมั้ยคะ เสียทั้งเวลาและความรู้สึกเลยค่ะแบบนี้
ใครเคยมีประสบการณ์สั่งของกับทางอีฟแบบนี้บ้างคะ
ยอมรับนะคะว่าตอนที่เขียนตอนนี้กำลังหงุดหงิดมากๆถ้าใช้คำไหนไม่เหมาะสมหรือเล่างงขอโทษด้วยนะคะ🙏🙏