หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยใช้j&tแล้วสินค้าหายบ้าง
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
เราสั่งของออนไลน์จากร้านค้า โดยที่ร้านเลือกใช้ขนส่งของj&t แต่พอเช็คในระบบตั้งแต่วันที่สั่งจนตอนนี้ก็ยังสถานะนำส่งเหมือนเดิมไม่อัพเดต ร้านตามเรื่องแล้วคอลเซ็นเตอร์บอกพัสดุน่าจะตกหล่น แต่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะตามเรื่องให้เราเลย แบบนี้แย่มากๆ แปลว่าเราจะไม่ได้ของเเล้วใช่มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งบอกลูกค้าว่าของหาย แต่ปิดงานว่าส่งสำเร็จ ร้านค้าเสียสิทธิ์เคลม แบบนี้แฟร์ไหม?
เราขอสอบถามความเห็นหน่อยค่ะ ว่าใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วควรจัดการยังไง? เราเป็นร้านค้าออนไลน์ ขายในแพลตฟอร์มแพลตฟอร์มหนึ่ง และลูกค้าได้สั่งของเข้ามาแบบเก็บเงินปลายทาง ลูกค้าสั่งเข้ามาในวันที่ 7 ผ
สมาชิกหมายเลข 8897702
อยากเช็คสถานะบัตรของกสิกร ส่งถึงไหนแล้ว
พอดีเราอยากทราบว่า เราสมัครบัตรกสิกรไป อนุมัติตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน แต่ยังไม่ได้บัตร โทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกว่าจัดส่งบัตรตั้งแต่วันที่ 29 แต่ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้บัตร แล้วเราจะเช็คยังไงว่าบัตรถึงไหน
สมาชิกหมายเลข 6769110
เคอรี่ส่งของช้าจัง จะติดตามของได้ยังไงคะ
ส่งของมาตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค จนวันนี้ 14 แล้ว สถานะขึ้นอยู่ศูนกระจายสินค้าโป่ง ชลบุรี ตั้งแต่วันที่10 แล้วส่งมาศรีราชา และ13 ส่งกลับไปศูนย์โปาง ชลบุรีอีกละ เมื่อไหร่ของจะถึง แล้ว16 ต้องบินต่างประเทศ
สมาชิกหมายเลข 4435017
Kerry ไม่มาส่งของตามกำหนด คอลเซ็นเตอร์บอกให้หาเบอร์สาขาจากหน้าเว็บเอง
ตามเลขแทรคของสินค้า กำหนดส่งคือวันนี้ วันที่14ก.ค.2564 โทรตามคนส่งของตั้งแต่บ่าย ก็ติดต่อไม่ได้เลย เบอร์ไม่ถูกต้อง เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อที่จะขอเบอร์ติดต่อสาขา คอลเซ็นเตอร์บอกให้ลูกค้าหาเบอร
สมาชิกหมายเลข 1880805
สั่งของจาก Taobao เคอรี่ทำของหายแต่ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จ Taobao ไม่เคลมให้ ทำไงดี?
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ เราสั่งของจาก Taobao สินค้ามาถึงไทยและเข้ารับโดยเคอรี่ตั้งแต่ 7 มิ.ย. 67 พอวันที่ 8 สถานะขึ้นว่ากำลังจัดส่ง เราก็รอจนวันที่ 9 ยังขึ้นสถานะเดิม เราก็ตามเรื่อยๆ ทั้งตามทางไลน์ ทางคอลเ
loginนี้สีชมพู
รีวิวซื้อของ Ikea Online ที่ไม่มีของให้รีวิว
เรื่องของเรื่องคือผมอยากได้โต๊ะตัวหนึ่งที่ผมเล็งไว้นานแล้ว จากนั้นมันก็ลดราคาในเว็บผมก็เลยทำการสั่งซื้อมา โดยนัดหมายวันส่งสินค้าเป็นช่วงเช้าของวันที่ 16 เมษาจากนั้นก็ได้รับอีเมลให้เตรียมตัวรับสินค้าแล
evilape
เคอรี่ ขนส่งที่ติดต่อยากและก็ช้ามาก
ใครใช้เคอรี่ก็ทำใจหน่อยนะ ในฐานะที่เราเป็นทั้งผู้ขายและผู้ซื้อที่ใช้บริการของเคอรี่ตลอด หลายครั้งที่ขนส่งล่าช้าและติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่รับเรื่องๆ กว่าจะประสานงานก็เป็น 2-3 วัน จนสินค้าเสียหายท
โตเต็มไวใหญ่กว่าพวก
Flash Express สถานะสินค้าถึงสาขาปลายทางมาอาทิตย์นึงละ
TH01465K7W4B3B เช็คแล้วสถานะอยู่ที่สาขาปลายทางมาอาทิตย์นึงละ ล่าสุดขึ้นสถานะใน Shopee ว่าจะส่งให้วันเสาร์ แต่วันนี้วันอาทิตย์แล้วไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เย็นวันเสาร์โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์บอกให้รอเจ้าหน้าที
tar2199
เคอรี่ไม่ส่งของตามกำหนด เช็คสถานะปลายทางไม่ได้ต้องติดต่อไปทางไหนดีค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีสั่งของจากshopee4รายการ เป็นขนส่งส่วจากเคอรี่ แต่เคอรี่ไม่ส่งของตามกำหนด และสถานะก็ไม่อัพเดท โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ แจ้งแค่ว่าจะประสานงานให้เร่งด่วน และจะติดต่อกลับแต่
สมาชิกหมายเลข 7405448
Top delivery
เนื่องจากผมได้สั่งของกับทางท็อปเดลิเวอรี่ไปเมื่อวันที่สี่เดือนห้า(ได้ตัดยอดจากบัตรเครดิตไปแล้ว)และทางขนส่งและทางขนส่งได้แจ้งว่าจะส่งของวันที่ห้า เดือนห้าเวลาประมาณ 18.00-20.00 แต่ในเวลาและวั
สมาชิกหมายเลข 6441444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยใช้j&tแล้วสินค้าหายบ้าง