หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งระงับแล้ว แต่ทำไมบิลเรียกเก็บเงิน ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS 4G ADVANCED
AIS Fibre
AIS
AIS eService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตais โดนระงับสัญญาณทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดจ่าย
สมัครเน็ต AIS เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน สมัครเมื่อวันที่3 ครบกำหนดจ่าย 10/8/68 มาวันนี้ระงับสัญญาณบอกใช้วงเงินเกิน ใครเรยเจอแบบนี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 2531669
ค้างบิลAIS 3เดือนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย
โดนระงับสัญญาณโทรเข้า-โทรออกไม่ได้เลยค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้ติดต่อธุระด่วน เค้าจะเปิดสัญญาณให้ก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5008711
จะระงับการโทรเข้าของ AIS ได้อย่างไรครับ ?
*35*0000# ไม่ได้ครับ
ดอกสะแบง
โดยระงับสัญญาณของais ค้างจ่าย3งวเแต่ชำระแล้ว1งวด แต่เปิดสัญญาณไม่ได้ทำไงดีคะ
เนื่องจากก่อนหน้านี้เราได้ติดค้างค่าเน็ต3งวด ปกติเราจะจ่าย1ค้าง2มาตลอดแต่รอบนี้เราดันไม่ได้จ่ายจนทำให้สัญญาณตัดไป แต่เรามาจ่ายแล้ววันนี้1งวนก่อนตามงบ แต่ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้ เราได้ติดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8925810
สมัครเน็ต Ais โดนหักเงินไปแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้
เรางงมาก เราสมัครไปแล้ว โดนหักเงินแล้ว sms แจ้งแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้ เข้าไปดูเน็ต มันขึ้นให้ใช้ได้ 0.00 เข้าmyais มันมีหลักกับเสริม หลัก 0.00 แต่เสริมเรามีเน็ตไม่ไม่ให้ใช้ งงมากกก ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8925930
อยากใช้เเพ็กเกจเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7373207
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวก่อนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6367065
ทำรายการสั่งซื้อซิม AIS ออนไลน์ แต่กดยืนยันข้อมูลส่วนตัวไม่ได้ครับ
กรอกเสร็จแต่มันขึ้นว่า "ขออภัย ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Shop เพื่อตรวจสอบข้อมูล"
สมาชิกหมายเลข 8939011
อยากรู้ว่าจะทำยังไงให้ติดต่อ call center ของ ais แบบคนได้โดยไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ
เน็ตบ้านais fiber คือแย่มาก ติดตั้งวันแรกไปใช้ได้แค่2วัน แล้ววันต่อมาใช้ไม่ได้ ติดต่อแจ้งไปหา 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติแก้ปัญหาไม่ได้เสียเวลาพอแจ้งนัดชั่งก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา2
สมาชิกหมายเลข 8939943
ais point จ่ายบิลแล้วไม่ได้คะแนน ตรวจสอบให้ด้วย
ais point จ่ายบิลแล้วไม่ได้คะแนน ตรวจสอบให้ด้วย ปกติแต้มจะเข้ากี่นาที หลังไมค์แล้ว
aerun
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS 4G ADVANCED
AIS Fibre
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งระงับแล้ว แต่ทำไมบิลเรียกเก็บเงิน ais fiber