คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
														
						
					 update 07/07/2025 - 13.25
สมายล์ -ณิชาภัทร ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 5008711 แล้วนะคะ ขอดูแลทางหลังไมค์ต่อเนื่องค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5008711
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดและเพื่อการใช้งานต่อเนื่องแนะนำชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนดนะคะ
โดยการเลื่อนชำระค่าบริการ 1 หมายเลขสามารถขอเลื่อนได้ 1 ครั้ง/เดือน (เดือน หมายถึง รอบเดือนตามปฏิทิน) เบื้องต้นได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วเมื่อได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
 
								สมายล์ -ณิชาภัทร ได้รับข้อมูลจากคุณสมาชิกหมายเลข 5008711 แล้วนะคะ ขอดูแลทางหลังไมค์ต่อเนื่องค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5008711
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดและเพื่อการใช้งานต่อเนื่องแนะนำชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนดนะคะ
โดยการเลื่อนชำระค่าบริการ 1 หมายเลขสามารถขอเลื่อนได้ 1 ครั้ง/เดือน (เดือน หมายถึง รอบเดือนตามปฏิทิน) เบื้องต้นได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วเมื่อได้รับข้อมูลสมายล์จะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ
  แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
ค้างบิลAIS 3เดือนขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้มั้ย