หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งสินค้าคืนLazada
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ส่งของคืนลาซาด้าต้องเขียนที่อยู่ผู้ส่งผู้รับไหมคะ ขนส่งเข้ามารับพัสดุค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
เปิดร้านค้ากับลาซาด้าต้องโหลดแอพขนส่งไหม
เราสมัคร ร้านค้าในลาซาเอาไว้ขายของแล้ว เราต้องโหลดแอพของขนส่งนั้นๆที่จะมารับสินค้าไหมคะ สมัครเรียบร้อยทุกอย่าง แต่ยังไม่กล้าลงขาย เพราะยังไม่เข้าใจระบบค่ะ เปิดยูทูปดูก็ยัง งงๆ😥😥😥😥😥😥😥
สมาชิกหมายเลข 7405741
พัสดุบอกส่งไม่สำเร็จเพราะติดต่อไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่โทรมาแบบนี้ปกติมั้ยคะ
คือเราเจอเหตุการณ์แบบนี้มา2-3ครั้งละค่ะ บางครั้งก็ตีกลับพัสดุเอง แต่ก็จะถามด้วยค่ะ ถ้าสั่งเก็บปลายทางแต่ว่าบางครั้งไม่สะดวกรับสาย แต่มีคนที่บ้านรับให้ตลอด ถือว่าผิดกับทางขนส่งด้วยมั้ยคะ ไม่ได้มีเจตนาโ
สมาชิกหมายเลข 6380975
J&Tมีช่องทางติดต่อทางไหนบ้างคะ
J&Tมีช่องทางติดต่อทางไหนบ้างคะ พยายามติดต่อทั้งทางเบอร์โทรและทางเพจและทางศูนย์บริการลูกค้าในแอพก็ใช้ไม่ได้สักอย่างเลยต้องการแก้ไขปัญหาเรื่องพัสดุ
สมาชิกหมายเลข 1628580
ปัญหาขนส่งสีส้มมม
เราสั่งสินค้ากับร้านๆหนึ่งใน facebook ค่ะทางร้านส่งเลขพัสดุมาให้เป็นของขนส่งนี้ ทางค้านจัดส่งให้ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ตอน5โมงเย็นซึ่งอันนี้เราไม่แน่ใจว่าขนส่งตัดรอบตัดเวลา แต่ที่เราไม่เข้าคือสถานะขนส่
สมาชิกหมายเลข 9170591
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
ทำไม Flash express ไม่รับเคลมสินค้าทุกกรณี
ดิฉันจะส่งไดร์เป่าผมไปซ่อม แต่ไดร์เพิ่งซื้อมาได้แปปเดียว และใช้ได้นิดเดียวเอง และใช้ขนส่งทางแฟลช แต่เมื่อตรวจสอบสถานะพัสดุ พบว่าพัสดุจัดส่งไม่ได้ เลยแจ้งเคลมพัสดุทางแอพพลิเคชั่น แต่พนักงานโทรกลับมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6646716
Flash express
รอขนส่ง Flash bulky Pikup - return ส่งสินค้าคืน นี้คือผู้ซื้อ เป็นกล่องใส่ผ้าใต้เตียงสามใบ พัสดุข้างในแตกเสียหายจึงทำเรื่องขอเงินคืน และนัดรับของวันที่ 25/11/68 เลขพัสดุที่นัดมารับ TH020181543Z7M1 รอบ
สมาชิกหมายเลข 2711904
มีใครเคยโดน ขนส่งพัสดุค่ายเหลือง เซ็นรับของ แต่ไม่ได้ของไหมคะ
ค่ายสีเหลืองสายฟ้า เราส่งของไปตั้งแต่วันที่ 23/10/2025 ปลายทางยังไม่ได้รับ วันนี้วันที่ 18/11/2025 แต่เชคมีการเซ็นรับของไปแล้ว ติดต่อกลับไปที่ขนส่ง บอกของอยู่ที่คลัง เลยไม่แน่ใจว่าของอยู่เป็นเดือน แต่
สมาชิกหมายเลข 9155851
เช็คพัสดุFlash ขึ้นสินค้าคงคลัง
กพัสดุคงคลังบอกว่า ปลายทางเป็นหมู่เกาะทั้งๆที่ไม่ได้อยู่บนเกาะ ติดต่อไปทางคอลเซเตอร์ก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 5104138
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งสินค้าคืนLazada