มีใครเคยพบปัญหาเรียกเก็บเงินค่ากล่องทรูบ้างคะ *แต่คืนแล้ว! เรื่องราวผ่านไป3-4ปี

คือตอนนี้เรางงมาก เครียดมาก! และโมโหกะบทรูมาก!
เรื่องเกิดจากการที่เราจะซื้อเบอร์มงคลในเว็บทรู แล้วมันกดซื้อไม่ได้เพราะเขาบอกว่าเรามียอดค้างชำระค่าบริการ เราก็เลยไปชำระรายเดือน พอยอดเบอร์เป็น0บาทแล้ว เราก็จะไปกดซื้อเบอร์มงคลในเว็บทรู แต่มันก็ยังไม่ได้!!!!! 
ทีนี้เราเลยติดต่อกับพนักงานทรู เขาแจ้งว่า เรามียอดค้างชำระค่ากล่องทรูไอดี 2 กล่อง กล่องละ 4,290 และมีค่าอะไรอีกไม่รู้เกี่ยวกับอุปกรณ์ 472บาท
รวมๆค่ากล่องทรูก็ 9,022บาท!!! ช็อคนะเจอยังงี้เข้าไป คืออะไรอ่า..... เราคืนแล้ว

พนักงานก็ถามว่ามีใบเสร็จคืนไหมหลักฐานมีไหม? ใครจะไปเก็บใบไว้เรื่องผ่าน3-4ปีแล้ว แต่นี่จำแม่นเลยว่าไปคืนเองที่ศูนย์ทรูฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ไปเซ็นชื่อเอง ส่งของเอง ทุกอย่าง! แต่งงว่าทำไมวันนี้ถึงเรียกเก็บ แล้วปล่อยให้เรื่องเงียบขนาดนี้มาได้ไง งงมากนะ 

ถ้าไม่คิดจะซื้อเบอร์มงคลก็คงไม่รู้ว่ามียอดนี้ค้างไว้อยู่ เพราะสำหรับเราคือคืนแล้วก็แล้วกันไป เพราะจำได้ว่าตอนไม่คืนมีพนักงานโทรมาทวงบ่อยมาก ตอนที่ขอยกเลิกเน็ต พอหลังจากคืนอุปกรณ์ที่ศูนย์ไปก็ไม่มีโทรมาอีกเลย.... 

ใครพอมีความรู้แนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรทำยังไงดี เพราะคืนกล่องไปแล้ว!! แต่จะมาเรียกเก็บเงินว่ายังไม่คืนเป็นหมื่นมันก็ใจร้ายไปไหมคะ ทำไมปล่อยผ่านมาได้ไง3-4ปี 😭😭😭😭😭😭😭 ตอนนี้เครียดมาก+สงสารตัวเอง จะไปหาหลักฐานมาจากไหน ท้อใจเลย.... 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่