เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายค่ายจาก True ไป Dtac แล้ว ย้ายเสร็จวันที่ 18 ที่ผ่านมา ทีนี้เมื่อวานเลยแวะเข้า True Shop กะเข้าไปจ่ายค่าใช้บริการระหว่างบิล 8 วัน (10-17)
ปรากฏว่าจนท. บอกผมมียอดค้างชำระ 839.83 ตั้งแต่ ตุลา ปี 57 เป็นยอดบิลงวดแรกสุด ผมตกใจปนโมโหทันที มันเป็นไปได้ไง ในเมื่อนี่มัน มีนา ปี 59 ผ่านมาปีครึ่งแล้ว และจำได้แม่นเลยว่าจ่ายไปแล้วผ่าน iService
อยากถาม True ว่าถ้าผมมียอดค้างชำระจำนวนนี้ ทำไมที่ผ่านมา True ถึงไม่ทวงผม จะได้เอาหลักฐานที่มีอยู่ในเวลานั้นมายืนยันกัน ผมจ่ายผ่าน iService ตลอด ไม่มียอดค้าง
ที่สำคัญ True ปล่อยผมย้ายค่ายไป Dtac ได้ไง ถ้าผมยังมียอดค้างอยู่? มีด้วยเหรอครับปล่อยให้ย้ายค่ายได้ทั้งๆ ที่มียอดค้าง และนี่ยอดค้างสมัยพระเจ้าเหาด้วยนะ ไม่ใช่ยอดใหม่
ผมติดต่อไปที่ 1331 จนท. รับเรื่องไว้ตรวจสอบ 7 วัน แต่ผมต้องจ่ายยอดนี้ด้วยเหรอ เจอแบบนี้ บอกเลยไปแล้วไปลับคงไม่กลับมาใช้ True อีกแน่ๆ เข็ดแล้ว ขอให้เจริญฮวบๆ ใครใช้ True ระวังๆ กันด้วยนะครับ
True บอกผมค้างค่าโทรตั้งแต่ปี 57
ปรากฏว่าจนท. บอกผมมียอดค้างชำระ 839.83 ตั้งแต่ ตุลา ปี 57 เป็นยอดบิลงวดแรกสุด ผมตกใจปนโมโหทันที มันเป็นไปได้ไง ในเมื่อนี่มัน มีนา ปี 59 ผ่านมาปีครึ่งแล้ว และจำได้แม่นเลยว่าจ่ายไปแล้วผ่าน iService
อยากถาม True ว่าถ้าผมมียอดค้างชำระจำนวนนี้ ทำไมที่ผ่านมา True ถึงไม่ทวงผม จะได้เอาหลักฐานที่มีอยู่ในเวลานั้นมายืนยันกัน ผมจ่ายผ่าน iService ตลอด ไม่มียอดค้าง
ที่สำคัญ True ปล่อยผมย้ายค่ายไป Dtac ได้ไง ถ้าผมยังมียอดค้างอยู่? มีด้วยเหรอครับปล่อยให้ย้ายค่ายได้ทั้งๆ ที่มียอดค้าง และนี่ยอดค้างสมัยพระเจ้าเหาด้วยนะ ไม่ใช่ยอดใหม่
ผมติดต่อไปที่ 1331 จนท. รับเรื่องไว้ตรวจสอบ 7 วัน แต่ผมต้องจ่ายยอดนี้ด้วยเหรอ เจอแบบนี้ บอกเลยไปแล้วไปลับคงไม่กลับมาใช้ True อีกแน่ๆ เข็ดแล้ว ขอให้เจริญฮวบๆ ใครใช้ True ระวังๆ กันด้วยนะครับ