หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC DTAC ผมจ่ายเงินทุกเดือน แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระเดือน 9
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวนด้วยครับหลังจากย้ายไป trinet เดือนนี้ พนักงานกลับบอกว่าเดือน 9 ยังไม่จ่ายเงิน ทั้งๆที่ในเดือน 10 ผมก็เคยได้รับ sms แจ้งว่าไม่มียอดค้าง
ผมมี sms เป็นหลักฐาน แต่พนักงานบอก หนูไม่ทราบ คอมพิวเตอร์มันแจ้งแบบนี้
เป็นลูกค้ามานาน ไม่เคยขาดจ่าย ช่วยประสานงานด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@@@ความพยามยามย้ายไป Trinet จนสำเร็จ@@@
หลังจากที่พยามยามติดต่อเพื่อขอย้าไปสู่ Trinet 10 วันเต็มสำเร็จเสียที หลายขั้นตอนเหลือเกินแต่สุดท้ายก็สำเร็จ ที่สาขาสยามพารากอน หลังจากต้องเปลี่ยนซิมไปทั้งหมด 3 รอบ (รวมทั้ง Dtac ส่งซิมมาให้ที่บ้าน) ตอ
สมาชิกหมายเลข 706733
DTAC TRINET !!!
คุณเอายอดค้างชำระ ไปรวม กับยอด ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แล้วส่ง SMS รวม สองยอดเพื่อให้ไปชำระทำไมครับ ทำไมไม่แจ้งยอดเดียวที่ค้าง แล้วมาระงับบริการ!! ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น trinet แย่ลงมากนะครับ ไม่ว่าจะเป็
N@september
สอบถาม CC Dtac ครับ
เมื่อตะกี้มีเบอร์ 082-782-05XX โทรเข้ามาเบอร์ผม บอกว่าติดต่อจากทาง Collector แล้วบอกว่ามียอดค้างชำระ 700 กว่าบาทจาก Dtac Trinet ทั้งๆ ที่ก่อนที่ผมจะย้ายค่ายมา AIS ผมได้ทำาการชำระหนี้ค้างทั้งหมดแล้ว รบ
สมาชิกหมายเลข 1125038
เกมโกง DTAC ภาค2
ขอแฉ DTAC รอบที่...(นับไม่ถ้วน) น้องผมตัดสินใจย้ายค่ายออกจากดีแทคเนื่องจากพนักงาน/service แย่ๆที่ได้รับช่วงเปลี่ยนเป็น Trinet ซึ่งเจอปัญหาเดิมๆอย่างที่เคยๆผมก็เจอมาปีที่แล้ว หาเรื่องไม่ให้ย้ายค่าย
woody66
CC Dtac ครับ สอบถามยอดค้างชำระ จะจ่ายผ่านแอพให้ตัดบัตรเครดิต แต่สงสัยยอดค้าง (โทร 1678 ไม่เจอพนักงาน)
พอดีเช้าวันนี้มี sms ว่าค่าบริการมือถือ 081-6711 xx4 ใกล้จะครบบริการ และมียอดค้าง2เดือน พอดีผมดูในประวัติการชำระคิดว่าน่าจะจ่ายไปแล้ว 1 เดือน เลยจะสอบถามว่ายอดที่จ่ายไปไม่ได้ถูกตัดให้ระบบ หรือว่าผมทำร
สหายสี่ตา
ระบบ Payment DTAC มันแย่ขึ้นเรื่อยๆนะ
ผมย้ายเป็น TriNet ตอนเดือน 8 ชำระยอดค้างทั้งหมด จ่ายจนถึงวันที่เปลี่ยน (ไปเปลี่ยน SIM เองที่ Central World) มี SMS แจ้งค่าบริการผมก็ไปจ่ายตลอด ส่วนใหญ่จะไปจ่ายที่ Mega Bangna ทุกครั้งที่จ่ายผมจะบอกว่
Yoshio_360
Dtac ทำไมต้องส่ง sms มารายงานยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือน ทุกวันๆๆ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ค้างชำระนะ
ถาม CC Dtac ครับ 1. ทำไม Dtac ต้องส่ง sms มารายงานยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือน ทุกวันๆๆ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ค้างชำระนะ เช็คดูได้เลย 2. ผมก็เป็นลูกค้า AIS กับ True ด้วย ทำไม AIS กับ True เค้าไม่มี
so cold
จ่ายค่ารายเดือนดีแทคที่ไม่เกิน100บาทยังไง
เพิ่งแจ้งยกเลิกรายเดือนไปแล้วทางพนักงานบอกให้ชำระค่าบริการที่ค้างไว้แล้วพอกดจ่ายไปเพิ่งมีsmsเข้ามา หักจากที่จ่ายไปแล้วเหลือยอดค้างชำระอยู่6บาทค่ะ อยากทราบว่าเราจ่ายได้ทางไหนคะ เพราะลองกดจ่ายในแอพแล้วข
สมาชิกหมายเลข 6409388
เรียน น้องฟ้า เรื่อง ความไม่โปร่งใสในการคิดค่าบริการ
เรียน น้องฟ้า เรื่อง ความไม่โปร่งใสในการคิดค่าบริการ 1. เดือน มิ.ย. 2017 SMS: ค้างชำระค่าบริการเดือน พ.ย. - ธ.ค. ของปี 2016 ยอดรวมประมาณ 4,000 บาท ผม: ไม่เข้าใจที่มาของการค้างชำระ และตั้งใจจะ hold ก
สมาชิกหมายเลข 1129546
ขอระบาย DTAC
เมื่อวันที่ 25/6 ได้รับ SMS ว่าการชำระค่าบริการอัตโนมัติถูกยกเลิก ให้ชำระหรือตั้งค่าการชำระค่าบริการอัตโนมัติใหม่ ทั้งๆที่บัตรเครดิตก็มีวงเงิน จึงได้ทำการชำระเองผ่านบัตรเครดิต และทำการสมัครชำระค่าบ
psychoboyza
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC DTAC ผมจ่ายเงินทุกเดือน แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระเดือน 9
ผมมี sms เป็นหลักฐาน แต่พนักงานบอก หนูไม่ทราบ คอมพิวเตอร์มันแจ้งแบบนี้
เป็นลูกค้ามานาน ไม่เคยขาดจ่าย ช่วยประสานงานด้วยครับ