หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC DTAC ผมจ่ายเงินทุกเดือน แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระเดือน 9
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวนด้วยครับหลังจากย้ายไป trinet เดือนนี้ พนักงานกลับบอกว่าเดือน 9 ยังไม่จ่ายเงิน ทั้งๆที่ในเดือน 10 ผมก็เคยได้รับ sms แจ้งว่าไม่มียอดค้าง
ผมมี sms เป็นหลักฐาน แต่พนักงานบอก หนูไม่ทราบ คอมพิวเตอร์มันแจ้งแบบนี้
เป็นลูกค้ามานาน ไม่เคยขาดจ่าย ช่วยประสานงานด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Dtac ที่เป็น CC ต่างประเทศยังไง
เราใช้ dtac มาเป็น10กว่าปีแล้ว ไม่เคยเปลี่ยนค่ายและแทบจะไม่มีปัญหาเลยตอนอยู่ที่ไทย แต่พอย้ายมาต่างประเทศยังคงต้องใช้เบอร์ไทยในการทำทุรกรรมรับsmsต่างๆอยู่ ตอนนี้ติดปัญหาเปลี่ยนโทรศัพท์แล้วตอนนี้ต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 8648090
DTAC TRINET !!!
คุณเอายอดค้างชำระ ไปรวม กับยอด ที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แล้วส่ง SMS รวม สองยอดเพื่อให้ไปชำระทำไมครับ ทำไมไม่แจ้งยอดเดียวที่ค้าง แล้วมาระงับบริการ!! ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น trinet แย่ลงมากนะครับ ไม่ว่าจะเป็
N@september
สอบถาม CC Dtac ครับ
เมื่อตะกี้มีเบอร์ 082-782-05XX โทรเข้ามาเบอร์ผม บอกว่าติดต่อจากทาง Collector แล้วบอกว่ามียอดค้างชำระ 700 กว่าบาทจาก Dtac Trinet ทั้งๆ ที่ก่อนที่ผมจะย้ายค่ายมา AIS ผมได้ทำาการชำระหนี้ค้างทั้งหมดแล้ว รบ
สมาชิกหมายเลข 1125038
Dtac มีสัญญาณแต่ใช้งาน internet ไม่ได้
เนื่องจากว่า เราใช้งาน internet ไม่ได้เลย ทั้ง ๆ ที่ ไม่ได้ค้างชำระ และสัญญาณก็มี เกิดจากอะไรเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9083881
cc dtac ช่วยชี้แจงยอดค่าใช้บริการหน่อยครับ
ผมใช้ดีแทครายเดือน เบอร์ 0876774942 โปร 199 แล้วทางบริษัท ส่งซิมมาให้เปลี่ยนเป็น trinet ผมไม่ได้เปลี่ยน แต่จู่ๆ มี sms แจ้งมาว่าเปลี่ยนเป็น trinet เรียบร้อยแล้ว และจะมีใบแจ้งค่าบริการ 2 ใบ ผมจ่ายในระบ
มังสินธู
ลาที Dtac ไม่คิดมาก่อนว่าคุณมีนโยบายดูแลลูกค้าแบบนี้
สวัสดีครับ บทคัดย่อ : "ย้ายไป TriNet เก็บเงินยอดเก่าไม่ได้ ส่งจดหมายทวงหนี้ พร้อมหมกเม็ดเก็บค่าทวงถาม---ลูกค้าเพลียวางแผนซบค่ายอื่น" ชีวิตนี้ไม่คิดมาก่อนว่าจะต้องมาตั้งกระทู้เล่าเรื่องแบบน
คนบ้านั้นชอบหอบ "ฟาง"
Dtec รายเดือน
จ่ายบิลยอดที่ค้างชำระแล้ว ในแอพดีแทคเลยครับ แต่ก็ไม่มีใบเสร็จส่งมาทาง Sms และในแอพก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่ ถามพนักงานDtac เค้าก็งงทำไมไม่ตัดยอด
สมาชิกหมายเลข 5988719
Dtac ทำไมต้องส่ง sms มารายงานยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือน ทุกวันๆๆ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ค้างชำระนะ
ถาม CC Dtac ครับ 1. ทำไม Dtac ต้องส่ง sms มารายงานยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือน ทุกวันๆๆ ทั้งๆ ที่ก็ไม่ได้ค้างชำระนะ เช็คดูได้เลย 2. ผมก็เป็นลูกค้า AIS กับ True ด้วย ทำไม AIS กับ True เค้าไม่มี
so cold
มีโทรศัพท์มาทวงยอดค้างชำระจาก Dtac ทั้งๆ ที่ย้ายค่ายมา AIS เป็นปีแล้ว
ย้ายค่ายมา AIS 1 ปีแล้วค่ะ แต่มีโทรศัพท์มาทวงยอดค้างชำระของ Dtac 300 กว่าบาท พร้อมส่ง SMS รายละเอียดเลขที่สัญญามาให้ไปชำระที่ศูนย์บริการของ Dtac ยังไงรบกวน CC ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ เพราะก่อนจะย้ายค่ายต้อ
Bua_Blue
ย้ายค่ายจากทรูไป dtac ไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ไม่ติดตั้งอะไร
วันนี้ตอนเที่ยงกดรหัส pin ได้เรียบร้อยและนำไปยื่นกับ ค่าย dtac ...วันนี้เวลา 19.00 มีsms จาก dtac มาแจ้งว่าย้ายไม่สำเร็จ เลยโทรไปหา cc dtac แจ้งมาว่าเบอร์เรามียอดค้างชำระ .. เลยโทรไปหา cc true เพื่อสอ
citywave
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC DTAC ผมจ่ายเงินทุกเดือน แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระเดือน 9
ผมมี sms เป็นหลักฐาน แต่พนักงานบอก หนูไม่ทราบ คอมพิวเตอร์มันแจ้งแบบนี้
เป็นลูกค้ามานาน ไม่เคยขาดจ่าย ช่วยประสานงานด้วยครับ