3bb​ ทำไมทำเรื่องคืนเงินนานจัง

กระทู้คำถาม
ผมมีเรื่องสอบถามครับทำไมทำเรื่องคืนเงินนานจัง​ พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอก​ 60​ ​วัน​ โคตรนานจะตรวจกันละเอียดขนาดนั้นเลยหรือ​ เรื่องมีอยู่ว่าผมติดต่อไปจะติดอินเตอร์เน็ตบ้าน​ ในที่ทำงานโทรไป​ 1530​ วันพุธที่​ 6​ ตุลาคม​ ​2564​ พนักงานแนะนำแพคเกจ​ 1000/500 GIGATV เดือนละ​ 749 บาท​ สัญญา​ 24​ เดือน​ พนักงานติดต่อมาวันพฤหัสที่​ 7​ ตุลาคม​ 2564​ ตอนแรกแจ้งมาทำสัญญานึกว่าจะมาติดตั้งเลย​ น้องพนักงานน่ารักมากมาทำสัญญาถึงที่พักเลยในวันศุกร์ที่​ 8​ ตุลาคม​ 2564​ เวลา​ 17.00น.​ แล้วจ่ายเงินไป​ 749​ บาท​ ไอเราก็นึกว่าจะติดตั้งได้เลยบอกไปว่าพรุ่งนี้ว่าง​ น้องเค้าก็บอกมาว่าจะรีบดำเนินการให้ ให้ความหวังตูอีก​ ต่อมามีเมสเซจเข้าว่ามีคิวติดตั้งในวันที่​ 12​ ตุลาคม​ 2564​ ช่างไม่มาติดให้วันเสาร์ที่​ ​9​ ตุลาคม​ 2564​ รอทั้งวัน​ ไม่โทรมาบอกคราวนี้หัวร้อนสิครับรอไร​ ใช่มีค่ายเดียวเสียเมื่อไหร่​ วันอาทิตย์ที่​ 10​ เลยโทรไป​ 1530 แจ้งยกเลิก​ บอกว่าติดของเอไอเอสแล้ว​ พนักงานคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้​ บอกว่าเด๋วจะมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรมา​ แต่เงียบกริบ​ก็เลยใจเย็นลงนิดนึงรอเผื่อช่างมาติดตั้งให้ในวันที่​ 12​ ตุลาคม​ แต่ไม่มาไม่มีโทรมาสักแอะ​ เวลา​16.05 โทรไปศูนย์ถามว่าช่างจะมาติดมั้ยก็เงียบ​ตกลงมาติดให้ไม่ได้​ก็เลยขอเงินคืนปรากฏว่าพนักงานที่ศูนย์บอก45วันพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอก60วัน​ ตอนจ่ายชักให้อย่างเร็วพอขอคืนนี่โคตรนานเลย​ถึงไม่เดือดร้อนมาก​ แต่อยากจะระบายว่าผู้บริโภคเสียเปรียบมากเลย ผมจ่ายเงินไปก็ย่อมต้องการการบริการที่รวดเร็วไม่ได้ขอใช้ฟรีสักหน่อย​ทำเสียความรู้สึกมาก​ ต่อไปคงจะยกเลิกที่ติดไว้ที่บ้านไปใช้ของค่ายอื่นแทน​ลงไว้เพื่อระบายครับ​ ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะท่าน สมาชิกหมายเลข 6689622

ดิฉันขออนุญาตรับเรื่องตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน ,หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และชื่อผู้ติดต่อผ่านช่องทางหลังไมค์ หลังจากได้รับข้อมูลตอบกลับของท่านแล้ว ทาง 3BB จะเร่งทำการตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่