ผมมีเรื่องสอบถามครับทำไมทำเรื่องคืนเงินนานจัง พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอก 60 วัน โคตรนานจะตรวจกันละเอียดขนาดนั้นเลยหรือ เรื่องมีอยู่ว่าผมติดต่อไปจะติดอินเตอร์เน็ตบ้าน ในที่ทำงานโทรไป 1530 วันพุธที่ 6 ตุลาคม 2564 พนักงานแนะนำแพคเกจ 1000/500 GIGATV เดือนละ 749 บาท สัญญา 24 เดือน พนักงานติดต่อมาวันพฤหัสที่ 7 ตุลาคม 2564 ตอนแรกแจ้งมาทำสัญญานึกว่าจะมาติดตั้งเลย น้องพนักงานน่ารักมากมาทำสัญญาถึงที่พักเลยในวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 เวลา 17.00น. แล้วจ่ายเงินไป 749 บาท ไอเราก็นึกว่าจะติดตั้งได้เลยบอกไปว่าพรุ่งนี้ว่าง น้องเค้าก็บอกมาว่าจะรีบดำเนินการให้ ให้ความหวังตูอีก ต่อมามีเมสเซจเข้าว่ามีคิวติดตั้งในวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ช่างไม่มาติดให้วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2564 รอทั้งวัน ไม่โทรมาบอกคราวนี้หัวร้อนสิครับรอไร ใช่มีค่ายเดียวเสียเมื่อไหร่ วันอาทิตย์ที่ 10 เลยโทรไป 1530 แจ้งยกเลิก บอกว่าติดของเอไอเอสแล้ว พนักงานคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไว้ บอกว่าเด๋วจะมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องโทรมา แต่เงียบกริบก็เลยใจเย็นลงนิดนึงรอเผื่อช่างมาติดตั้งให้ในวันที่ 12 ตุลาคม แต่ไม่มาไม่มีโทรมาสักแอะ เวลา16.05 โทรไปศูนย์ถามว่าช่างจะมาติดมั้ยก็เงียบตกลงมาติดให้ไม่ได้ก็เลยขอเงินคืนปรากฏว่าพนักงานที่ศูนย์บอก45วันพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอก60วัน ตอนจ่ายชักให้อย่างเร็วพอขอคืนนี่โคตรนานเลยถึงไม่เดือดร้อนมาก แต่อยากจะระบายว่าผู้บริโภคเสียเปรียบมากเลย ผมจ่ายเงินไปก็ย่อมต้องการการบริการที่รวดเร็วไม่ได้ขอใช้ฟรีสักหน่อยทำเสียความรู้สึกมาก ต่อไปคงจะยกเลิกที่ติดไว้ที่บ้านไปใช้ของค่ายอื่นแทนลงไว้เพื่อระบายครับ ขอบคุณครับ
3bb ทำไมทำเรื่องคืนเงินนานจัง