ปัญหาการใช้ทรู

กระทู้นี้ยาวหน่อยนะคะ🙇🏼‍♀️
คือเราควรจะย้ายเครือข่ายมั้ยคะ?
พักหลังๆมานี้เรารู้สึกว่าทางทรูปัญหาเยอะมากๆค่ะ ทำงานแบบสะเพร่า ทั้งหมด3เรื่องค่ะที่เราเจอปัญหาช่วงเวลาใกล้ๆกัน (จริงๆมีมากกว่านี้ค่ะแต่เราจำไม่ได้แล้ว)
1. ทางทรูส่งจดหมายมา เป็นจดหมายจากทางสำนักงานกฎหมาย ว่าทางคุณแม่เราไม่ได้ชำระค่าบริการก่อนจะปิดการรับบริการกับทางค่าย ซึ่งจริงๆแล้วคุณแม่เราไปจ่ายมาแล้วที่ทางshop trueพร้อมกับค่าบริการของตัวเราเอง แต่ทางshopไม่มีใบเสร็จมาให้เนื่องจากอ้างว่า “ไม่มีข้อมูลลูกค้าในระบบแล้วเพราะทางลูกค้าให้ยกเลิกการใช้บริการกับทางค่ายไปแล้ว”
2. เมื่อเดือนที่แล้วเราจ่ายค่าบริการไปทั้งหมด1,090.55บาท แต่ปัญหาคือเราได้ทำการเช็คแล้วเช็คอีกก่อนจะจ่ายว่ามันตรงกันมั้ยทั้งในใบแจ้งและทางiServiceโอเคมันตรงกันแต่ พอเราจ่ายไปทางค่ายส่งmessageมาในประมาณว่า ที่เราจ่ายไป490.58฿คือการชำระล่วงหน้า
เอ้า!!!!เราก็งงว่าแล้วทำไมไม่แจ้งให้รายละเอียดเป็นเดือนต่อเดือนไปทำไมเราต้องมาจ่ายค่าบริการล่วงหน้าถึงแม้ยังไงก็ต้องจ่ายอยู่ดีแต่เงินจำนวนนี้เราก็ยังสามารถเอาไปทำอะไรก่อนได้อีก
3.วันนี้ค่าบริการของน้องชายเรา ปกติอยู่ที่~400฿/เดือน พอมาเดือนนี้เราก็ตกใจว่าทำไมยอดมันพุ่งไปถึง800กว่าบาท เราก็มาเช็คดูว่าอะไรที่มันเกินพอเราดูเสร็จเราก็ถามน้องว่า “ได้สมัครอะไรหรือป่าว?” น้องก็ยืนยันว่าไม่ได้สมัครอะไรเลยแล้วเราก็เลยอ่านชื่อของสินค้าที่รับบริการให้น้องฟังน้องยังไม่รู้เรื่องเลย เราก็มั่นใจแล้วล่ะว่าน้องเราไม่ได้สมัครบริการไรเลย เราเลยคุยกับเจ้าหน้าที่ทางแชทสรุปมันคือ”SMSด้านการบันเทิง”เรายิ่ง งงใหญ่เลย เราเลยถามน้องอีกครั้ง น้องก็บอกว่า”ฉันจะสมัครมาทำไม?”
**นั่นแหละค่ะปัญหาที่เกิดระยะเวลาใกล้ๆกัน ซึ่งตัวเรารู้สึกว่าเราไม่สบายใจที่ใช้เครือข่ายนี้ต่อไปเลยทั้งๆที่เราใช้มาหลายปีมากๆแล้วเพราะช่วงหลังๆปัญหาเกิดขึ้นเยอะมากค่ะ** ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่