[CR] เป็นความซวยที่มาใช้ ค่ายโทรศัพท์สีเขียว

ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา เพื่อ ระบายและย้ำเตือนคนที่ใช้บริการ ค่ายโทรศัพท์สีเขียว ว่าต้องกระทำด้วยความรอบคอบทุกขั้นตอน ไม่สะเพร่าแบบเรา
เรื่องเกิดตอนเดือนเมษา ปกติใช้เบอร์ค่ายนี้อยู่แล้ว (เบอร์ที่1)  แต่อยากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เป็นเบอร์ที่ 2 แต่ เบอร์ที่ 2 นี้เป็นของค่ายโทรศัพท์สีฟ้า พอซื้อเบอร์มาแล้ว ไปติดต่อค่ายสีฟ้า activate เบอร์และขอย้ายค่ายไปสีเขียว ก็ได้รหัสย้ายค่ายมา ไปดำเนินการเรื่องขอเปลี่ยนเบอร์จากเบอร์เดิม (เบอร์ที่ 1) เป็นเบอร์ใหม่ (เบอร์ที่ 2) แทน โดยย้ายเบอร์ที่ 2 มาจากค่ายสีฟ้า พนักงาน shop นั้น ให้กรอกเอกสารหลายอย่างและให้ชำระค่าบริการค้างชำระ จำนวนหนึ่ง บอกว่ารอ sms แล้วก็เป็นอันสำเร็จ ก็เอาซิมเก่าทิ้งไปเรียบร้อย  application ในไอโฟนก็เปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่ (เบอร์ที่ 2) เรียบร้อย
ผ่านไป 6 เดือน มีโทรศัพท์มาว่า มีค่าบริการค้างชำระ เราก็งง บอกว่าชำระไปแล้วตอนเปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์นี้ จึงกลับไปติดต่อ shop เดิม เค้าแจ้งว่า เบอร์เดิมไม่ได้ถูกปิด เราก็ อ้าวว งง ก็บอกเค้าไปแล้วว่าจะเปลี่ยนมาใช้เบอร์นี้แทน แล้วปกติ ตั้ง limit วงเงินไว้ที่ 1,500 บาท ถ้าเกินไม่ชำระจะโดนระงับสัญญาณ พนักงานบอกว่า ระงับชั่วคราว แต่ก็มีการเรียกเก็บเงินรายเดือนตาม package ตามปกติ ทุกเดือน ทั้งๆที่ไม่มีการชำระและโดนระงับสัญญาณไปแล้ว จนระบบตัดปิดเบอร์อัตโนมัติไปตั้งแต่ กลางเดือน กรกฎา แต่เพิ่งได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า มีค่าบริการค้างชำระ เมื่อไม่กี่วันก่อน โดยปกติไม่ได้สนใจจดหมายบิลค่าบริการเพราะชำระผ่าน app อยู่แล้ว และไม่แน่ใจด้วยว่ามีบิลมาที่บ้านหรือไม่ app ก็มีเฉพาะเบอร์ใหม่ ไม่มีเบอร์เก่าให้ดู ทั้งๆที่เลขบัตรประชาชน ชื่อ คนเดียวกัน limit วงเงินไว้โดนระงับสัญญาณ ก็ยังโดนเก็บเงินต่อ ทางเราก็ไม่รู้เรื่อง จนเค้าโทรมา ผ่านไปหลายเดือนแล้ว
นอกจาก โทรไปฝากเรื่องที่ 1175 พอจะมีทางไหนที่จะ complain เรื่องการบริการใน shop ได้อีกไหมคะ
ชื่อสินค้า:   ค่ายโทรศัพท์สีเขียว
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่