▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ขอสอบทางผู่รู้เรื่องยกเลิกเน็ตบ้านทรูออนไลน์ค่ะ
ทีนี้เราเลยเข้าไปเช็คในอีเมลที่ใช้รับบิลแบบจ่ายออยไลน์ก็พบว่ามีบิลค่าอินเตอร์เน็ตส่งมาเรื่อยๆทั้งที่เรายกเลิกและคืนอุปกรณ์ที่ shop เรียบร้อย ตอนไปยกเลิกที่ shop พนักงานแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ทำไมถึงมีจดหมายมาถึงที่บ้านว่าค้างค่าชำระ