ธนาคารสีม่วงโอนเงินปลายทางไม่ได้รับ

วันที่ 01/10/2021 ทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารสีม่วง แล้วแบบปลายไม่ได้รับ เบื่อมากค่ะ 
 ตอนแรกโอนเงินไปตรั้งแรก ปลายทางได้รับยิดปกติ  พอครั้งที่ 2 วันเดียวกัน ห่างกันไม่กี่นาที ยอดไม่ถึง ระบบตรวจสอบไม่พบการชำระเงิน เราพยายามติดต่อ เจ้าหน้าที่คนแรกคุยกับเรา แป๊บเดียวโทรมา บอกว่ายอดจะเข้าช้ากว่าปกติ  เราเยบิกว่างั้นถ้ายอดไม่เราแจ้งความไว้ก่อนนะ (ยอดเงินไม่เยอะค่ะ) พอเราพูดเรื่องแจ้งความ นางหายไป 3 นาที บอกขอตรวจสอบข้อมูล ... สักพักกลับมา บอกว่าการทำรายการล้มเหลว ไม่สำเร็จ เงินจะคืนเข้าบัญชีเรา ภายในวันที่ 02/10/2021 ไม่เกิน 1 ทุ่ม ค่ะ  เราก็แล้วตามที่แจ้งก็ยังเงียบ  เราเลยตัดสินใจโทรไปที่ธนาคารสีม่วงอีกครั้ง พนักงานอีกคนรับสาย แล้วพอเราบอกข้อมูล นางขอเวลาตรวจสอบอีก หายไปพักใหญ่ ... กลับมาบอกเราว่า รายการนี้ทำสำเร็จนะคะ เอ้า !!! งงมากแม่ แล้วมาพูดกับเราว่าให้ไปถามปลายทางว่าได้รับเงินหรือไม่  แต่ตอนแรกบอกไม่สำเร็จจะคืนเงิน  เหมือนหลอกให้จบเคสไปเป็นวันๆ สรุปตอนนี้ทางปลายทางก็ยังตรวจสอบไม่พบยอด อัพสลิปลงระบบก็บอกว่า รอยอดจากธนาคารอยู่  นี้งงกับการทำงานของเขาสุดๆ  เราก็ตัดใจละ เงินจำนวนไม่มาก แต่อยากมาแชร์ ปสก ของการใช้บริการธนาคารนี้ให้ฟัง  ตอนนี้รอมีเวลาว่างก็จะไปปิดบัญชีแล้วค่ะ ไม่รู้จะมีไว้เพื่ออะไร 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่