คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2367293
สำหรับการโอนเงินผิดบัญชี เมื่อธนาคารกรุงศรีนำส่งหลักฐานไปยังธนาคารปลายทางแล้ว ธนาคารปลายทางจะเป็นผู้ติดต่อผู้รับปลายทาง ตามข้อมูลที่เจ้าของบัญชีได้ให้กับธนาคาร และแจ้งผลกลับมายังธนาคารกรุงศรี
คุณลูกค้าสามารถสอบถามความคืบหน้าได้ที่สาขาที่นำส่งเอกสาร หรือ Krungsri Call Center โทร. 1572 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความคืบหน้าให้นะคะ
สำหรับการโอนเงินผิดบัญชี เมื่อธนาคารกรุงศรีนำส่งหลักฐานไปยังธนาคารปลายทางแล้ว ธนาคารปลายทางจะเป็นผู้ติดต่อผู้รับปลายทาง ตามข้อมูลที่เจ้าของบัญชีได้ให้กับธนาคาร และแจ้งผลกลับมายังธนาคารกรุงศรี
คุณลูกค้าสามารถสอบถามความคืบหน้าได้ที่สาขาที่นำส่งเอกสาร หรือ Krungsri Call Center โทร. 1572 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความคืบหน้าให้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ต้องการติดตามการโอนเงินผิดบัญชี ต้องทำอย่างไร