หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามผู้รู้หน่อยคะ “หมายเลขที่ท่านเรียกขณะนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ” ais
กระทู้สนทนา
AIS
สอบถามผู้รู้หน่อยคะ โทรเบอร์แล้วระบบแจ้งว่า
“ปลายทางนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ และเป็นภาษาอังกฤษ
และต่อด้วย ไม่มีเลขหมายนี้ กรุณาตรวจสอบใหม่อีกครั้ง” ais คะ เมื่อวันที่ 27 มิย 68 เรายังโทรได้ปกติอยู่
และเบอร์ปลายทางที่เราโทรเป็นระบบเติมเงินรายเดือน เป็นไปได้มั้ยว่าเค้าจะตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์ที่ไม่ใช้แล้วไม่มีในระบบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
efin กรุณาแก้ไขข้อมูลกราฟ
1. SET 27/10/68 ปิดที่ 1,323.52 ไม่ใช่ 1,331.14 2. TRUE 27/10/68 ปิดที่ 11.40 ไม่ใช่ 11.5 ขอบคุณค่ะ
EastBerlin
แอฟ ออมสิน โอนเงินแล้วปลายทางไม่มียอดเข้า
เรียน หน่วยงาน เจ้าหน้าที่ ผู้รับผิดชอบ ดูแลระบบการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2568 เวลา 17.38 น. ลูกค้าชื่อย่อ ว. ได้เข้ามาทำธุรกรรมโอนเงินชำระค่าสินค้าให้กับร้านค้า แต่จ
สมาชิกหมายเลข 9110198
โอนเงินออมสินไปยัง ธนาคารอื่น เงินไม่เข้าปลายทาง ไม่มีสลีปแจ้งมาในเครื่อง และเติมเงินในหมายเลขเบอร์ก็ไม่เข้า
เงินทั้งหมดที่ทำรายการถูกหักออกไปแล้งคือ ต้องแก้ยังไง?
สมาชิกหมายเลข 9099594
Netflix เติมเงินผ่านเบอร์ais ไม่ได้ทำยังไงดีคะ
คือ netflix ขึ้นว่า ขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น แต่ว่าปัญหาคือเราเติมเงินเพื่อที่จะสมัครผ่านเบอร์ไปแล้วด้วยเลยเสียดายตังค์ค่ะไม่รู้จะทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8211824
โอนเงินไปอีกเบอร์นึง ais
ต้องการจะโอนจากเบอร์ นึงไปอีกเบอร์นึงของais แต่เมื่อกด *140*1*จำนวนเงิน# และได้รับข้อความว่าไม่สามารถโอนได้ต้องอยู่เกิน 90 วัน แต่ใช้ซิมมาแล้ว9เดือน และมีเงินอยู่ พอสำหรั
สมาชิกหมายเลข 6670110
รบกวนสอบถามdtacค่ะ ปัญหาการใช้งานและการขอยกเลิกบริการ
มีปัญหา 2 เรื่องตามนี้ค่ะ 1. หลายเดือนก่อนเราเคยโทรไปให้คอลเซ็นเตอร์ยกเลิก sms รบกวนทั้งหมดจากเครือข่าย หลายเดือนต่อมา เราสมัครใช้บริการ internet แพคเกจ 299 แต่เวลากดเชคยอดการใช้ หรือกดเชคแพคเกจค่า
ปลากัดตายทั้งตู้
ย้ายเครือข่ายไม่ได้เปิดใช้งานไม่ครบ 90 วัน AIS
ได้ไปย้ายค่าย AIS ไป True จำนวน 2 หมายเลข เมื่อวันที่ 5/2/2558 ลงทะเบียนแสดงตนเรียบร้อยแล้วครบทุกอย่าง ผ่านไป 2 วัน ทาง AIS แจ้งว่าชื่อ-สกุลไม่ถูกต้อง แต่งทาง True แจ้งว่าถูกต้อง ทาง AIS จึงส่งเรื่องไ
มารน้อยแซ่เสิ้น
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
เนื่องจากพบว่ามีผู้พบปัญหาแบบเดียวกันเป็นจำนวนมาก จึงขอแนะนำวิธีการแจ้งปัญหาเพื่อให้เครือข่ายเปลี่ยนวิธีการที่ทำกับเรา ดังนี้ครับ ***กสทช.อาจใช้เวลาโทรติดต่อกลับหลายวันหน่อย แต่ส่วนงานรับเรื่องร้องเรี
normalmanx
AIS คับ โอนเงินผ่าน e-services หักเงินสำเร็จแล้ว แต่เข้าไม้เข้า
081-4731423 ระบบตัดเงินไปแแล้ว 100 บาท แต่เงินไม่เข้าเลขหมายปลายทาง 097-9462827 แล้ว sms แจ้งกลับมา ว่าเติมเงินไม่สำเร็จ แต่เงินหักไปแล้ว ตรวจสอบให้ทีคับ
บุรชัย
AIS Contact Center ทำไมถึงห่วยละ....??
คือเติมเงินเข้าแอปmyAIS หักเงินจากธนาคารไปละแต่เช็ดบอดเงินแล้วไม่เข้า ส่งเอกสารทางไลน์วันที่26/10/68 รอ3 ชม.ก็แล้ว 5 ชม.ก็แล้ว วันที่27/10/68 เลยตัดสินใจไปศูนย์aisทำเรื่องส่งเอกสารทางไลน์ ก็ยังเป็นเหม
สมาชิกหมายเลข 4620612
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามผู้รู้หน่อยคะ “หมายเลขที่ท่านเรียกขณะนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ” ais
“ปลายทางนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ และเป็นภาษาอังกฤษ
และต่อด้วย ไม่มีเลขหมายนี้ กรุณาตรวจสอบใหม่อีกครั้ง” ais คะ เมื่อวันที่ 27 มิย 68 เรายังโทรได้ปกติอยู่
และเบอร์ปลายทางที่เราโทรเป็นระบบเติมเงินรายเดือน เป็นไปได้มั้ยว่าเค้าจะตั้งค่าการโอนสายไปยังเบอร์ที่ไม่ใช้แล้วไม่มีในระบบ