ขออนุญาตสอบถามค่ะ พ่อเป็นผู้สูงอายุเนาะ ใช้โทรศัพท์หลักๆ คือ รับสาย -โทรออก Line เป็นแบบเติมเงิน 1-2-call ได้นำมือถือไปซ่อมแต่ร้านแนะนำว่า ซ่อมไม่ได้แล้ว เปลี่ยนมือถือใหม่เลยแนะนำเป็น Lava y10 จ่ายเพิ่ม 150 บาท พ่อจึงได้มือถือใหม่มา ก็ทำตามที่ร้านบอกต่างๆ ท่านก็ไม่รู้ตัวเองว่าทางร้านได้เปลี่ยนเป็นรายเดือนให้ เพราะไม่มีบิลจดหมายมาด้วย ประมาณ 2 เดือน มือถือถูกระงับสัณญาณเนื่องจากมีบิลค้างชำระ จึงทราบตอนนั้นว่าได้เปลี่ยนเป็นรายเดือน แบบนี้ถ้าเราจะยกเลิกและเปลี่ยนเป็นเติมเงินแบบเดิม ต้องทำอย่างไรบ้างคะ แล้วติดเงื่อนไขอะไรหรือเปล่า อยากทำให้ถูกต้องเรียบร้อยค่ะ / ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
สอบถามขั้นตอนการยกเลิกรายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม (ไม่แน่ใจว่าติดเงื่อนไขส่วนลดเครื่องใหม่หรือเปล่าค่ะ)