สอบถามขั้นตอนการยกเลิกรายเดือนกลับมาเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิม (ไม่แน่ใจว่าติดเงื่อนไขส่วนลดเครื่องใหม่หรือเปล่าค่ะ)

ขออนุญาตสอบถามค่ะ  พ่อเป็นผู้สูงอายุเนาะ ใช้โทรศัพท์หลักๆ คือ รับสาย -โทรออก Line เป็นแบบเติมเงิน 1-2-call  ได้นำมือถือไปซ่อมแต่ร้านแนะนำว่า ซ่อมไม่ได้แล้ว เปลี่ยนมือถือใหม่เลยแนะนำเป็น Lava y10  จ่ายเพิ่ม 150 บาท พ่อจึงได้มือถือใหม่มา ก็ทำตามที่ร้านบอกต่างๆ   ท่านก็ไม่รู้ตัวเองว่าทางร้านได้เปลี่ยนเป็นรายเดือนให้  เพราะไม่มีบิลจดหมายมาด้วย  ประมาณ 2 เดือน มือถือถูกระงับสัณญาณเนื่องจากมีบิลค้างชำระ  จึงทราบตอนนั้นว่าได้เปลี่ยนเป็นรายเดือน แบบนี้ถ้าเราจะยกเลิกและเปลี่ยนเป็นเติมเงินแบบเดิม ต้องทำอย่างไรบ้างคะ แล้วติดเงื่อนไขอะไรหรือเปล่า อยากทำให้ถูกต้องเรียบร้อยค่ะ / ขอบคุณล่วงหน้านะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่