แพลนอาหารแบบนี้พอหรือยังสำหรับเพิ่มน้ำหนัก/สร้างกล้ามเนื้อครับ

สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ ช่วงก่อนผมได้ตัดสินใจเพิ่มน้ำหนักเลยจัดอาหารการกินใหม่มาเรื่อยๆและตอนนี้ได้ออกกำลังกายไปด้วยอยากหุ่นดีเลยมาจบที่แพลนอาหารนี้ครับ ผมอายุ22 สูง170 น้ำหนัก57 อยากจะขอถามผู้รู้ว่าผมกินแบบนี้พอและถูกต้องรึยังครับ
1.ข้าวไข่ต้ม3ฟอง
2.ข้าวขาหมูไม่ติดหนัง
3.เบอเกอร์หมู2
4.อกไก่นึ่ง200กรัมตามด้วยเวย์โปรตีน(มื้อนี้กินหลังออกกำลังกาย)
5.สปาเกตตี้ซอสมะเขือเทศเนื้อ
รวมทั้งหมดเป็น5มื้อครับ ขอผู้รู้มาตอบด้วยครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่