ต้นเรื่องมันมีอยู่ว่ากล่องทรูไอดีที่บ้านมีปัญหาดูบ้างช่องไม่ได้ พ่อผมจึงอยากจะย้ายค่าย(จดทะเบียนชื่อแก) แต่ผมก็พยายามรั้งไว้ไม่ให้ย้ายดังนั้นผมจึงไปติดต่อที่ศูนย์ทรูโดยตรงสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ซึ่งการคุยจบลงที่ทางทรูเสนอโปรโมชั่นนึงมาให้ แต่วันนั้นผมไม่สามารถดำเนินการได้ในทันทีเพราะต้องรอพ่อเซ็นใบมอบอำนาจให้ หลังจากนั้นพอผมว่างเมื่อวานซืนเลยไปติดต่อและอธิบายให้ฟัง แต่ทางทรูไม่ดำเนินการตามที่พูดไว้ให้ในตอนแรก จากนั้นก็มีการคุยกันต่อเพื่อหาทางออก แต่เนื่องจากผมมีธุระต่อทางทรูสาขาเซ็นทรัลหาดใหญ่ก็บอกว่าจะติดต่อมาบอก แต่สุดท้ายเขาก็ไม่โทรผมเลยโทรไปที่1242 พอไปสอบถามสรุปคือเขายังไม่ได้ดำเนินการซักอย่าง ทางคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะจัดการให้แล้วจะโทรกลับก็ไม่โทรเหมือนเดิม เมื่อวานผมเลยโทร1242สุพท้ายแบบเดิมบอกให้รอว่าจะโทรมาแต่ก็ไม่โทร ผมเลยอยากทราบว่าคุณเห็นลูกค้าแบบผมเป็นตัวอะไรครับ ทางตัวโปรโมชั่นถ้าทรูไม่เสนอมามีเหรออยู่ๆผมจะเดินไปขอฟรีๆ นี่ยังไม่รวมการทำงานของพนักงานที่เมินลูกค้าอีกนะ ถ้าครั้งนี้ทรูทำไม่ได้อย่างที่พูดก็คงต้องบายอะครับ
การบริการหลังการขายอันห่วยแตกของทรู ถ้าครั้งนี้ยังไม่แก้เตรียมย้ายAIS DTAC