ได้รับคำตอบจากทาง AIS call center ว่าแพคเกจนี้มีปัญหากันทั้งประเทศ ปัญหาคือมีสัญลักษณ์ 4G ขึ้นแต่ไม่สามารถใช้งานได้อาการเหมือนไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ทาง AIS call center แนะนำให้แก้ปัญหาโดยการรีเซตอินเตอร์เน็ตทุกครั้งที่เกิดปัญหา หรือให้รอทางทีมวิศวะของ AIS 14วันซึ่งถ้ารอนานขนาดนั้นแล้วใช้งานไม่ได้ไปตลอดก็คงไม่ไหว อีกทางคือเปลี่ยนโปรโมชั่น ทางเราเป็นแค่ลูกค้าสามารถทำได้แค่นี้ใช่ไหมครับ ต้องจ่ายเงินเต็มราคาแล้วใช้บริการห่วยแตกของพวกคุณ
และวันรุ่งขึ้นทางผมจึงไปที่ศูนย์บริการ AIS สาขาเซ็นทรัลบางนา พนักงานให้คำตอบแบบเดียวกันคือให้เปลี่ยนโปรโมชั่น และไม่สามารถดำเนินการใดๆให้ได้ทั้งสิ้น
ปล.อยากได้คำตอบที่มากกว่านี้รบกวนด้วยนะครับ ใช้มือถือรุ่น iphone6S
Package iEntertain Non-Stop 699 บาท ใช้แล้วมีปัญหา??
และวันรุ่งขึ้นทางผมจึงไปที่ศูนย์บริการ AIS สาขาเซ็นทรัลบางนา พนักงานให้คำตอบแบบเดียวกันคือให้เปลี่ยนโปรโมชั่น และไม่สามารถดำเนินการใดๆให้ได้ทั้งสิ้น
ปล.อยากได้คำตอบที่มากกว่านี้รบกวนด้วยนะครับ ใช้มือถือรุ่น iphone6S