คิดว่าการแก้ปัญหาอินเตอร์เน๋ตไฟเบอร์ของ Ais ห่วยมั้ยครับ

สวัสดีครับ
เนื่องจาก เราเตอร์อินเตอร์เน็ต มีปัญหาจากน้ำท่วมครับ
ผมจึงแจ้งไปที่เคาท์เตอร์ ais เซ็นทรัลหาดใหญ่ เขียนใบคำร้องขอไป 2 รอบ ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม แต่ไม่ได้รับการแก้ไข ไม่กี่วันหลังจากนั้น ก็เข้าไปอีกที เขียนคำร้องเหมือนเดิม แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา
สุดท้ายแจ้งไปในแอป my ais ทำการนัดช่างวันนี้ พอถึงเวลานัด สถาณะขึ้นว่า " ทีมวิศวะกรได้ทำการแก้ปัญหาแล้ว " แต่ในความเป็นจริง ไม่มีช่างคนไหนเข้ามา ไม่มีแม้กระทั้งการติดต่อจาก ais ผมต้องทำยังไงดีครับ ควรยกเลิกเลยมั้ยครับ

ปล.ระะบบ ais ห่วยมาก มักจะไล่ให้ไปคุยกับอุ่นใจ ที่ทั้งโง่ และไร้ประโยชน์
ไม่มีวิธีการติดต่อกับมนุษย์โดยตรงเลยหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่