เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กย 64 ผมไปทำเรื่องขอย้ายที่อยู่และต้องการย้ายอินเตอร์เน็ต จากอีกที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง
ผมจึงไปเขียนขอย้ายเน้ตบ้าน ที่ True สาขาซีคอน พนักงานรับเรื่องบอกว่า ช่างจะว่างติดตั้งให้ได้ในวันที่ 4 ตค 64 ตอนผม..นี้ตกใจเลยครับ ผมจะต้องย้ายไปที่ใหม่แบบ ใช้ Hotspot ประมาณ 15วัน สำหรับผมมันเหมือนกับฟ้าผ่ากลางใจเลยครับ เพราะเราต้อง เน็ตทำธุระกิจออนไลน์ด้วย
ได้แต่บอกกับตัวเองว่า...ยังไงก็รอ....

ในช่วงเวลานี้ผมเฝ้ารอคอยอย่างเดียวเลยครับ....
และแล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง วันที่ 4ตค ก็มาถึง เสียงโทรศัพท์์จากช่าง ทรูดังขันมาตอน 9.00 น(ผมดีใจมากเลยครับ) และแล้วความรู้สึกดีก็เกิดขึ้นไม่นาน
หลังจากที่มีคำพูดของช่างทรูบอกว่า " วันนี้ผมไม่มี Modem ครับ" ความรู้สึกผมตอนนั้น ต้องบอกเลยครับว่าวัน ปี๊ดแตกครับ

แล้วไอ้ที่ให้ GU รอ10กว่าวัน เมองไปทำไรกัน หรือทำไมไม่โทรแจ้งก่อนว่ะ... ผมเลยบอกกับช่างไปว่าอย่างไรก็แล้วแต่ต้องหาวิธีมาติดตั้งให้ได้..
หลังจากเวลาผ่านไป 1ชม. ช่างติดตั้งโทรมา บอกว่า
ผมติดให้พี่ได้แต่ต้องเป็นโมเด็ม แบบ 4เสา ความเร็ว 300mb ผมเลยบอกไปว่าของเดิมผมมีโมเด็ม 6เสา รุ่น Gigatex เอาตัวนี้ใช้ก่อนไม่ได้หรือ เพราะผมซื้อที่
ความเร็ว 600mb (เฮ้ยไรวะทำไมมันเล่นง่ายๆ กับลูกค้าแบบนี้วะ....เขาคงไม่ง้อลูกค้า) เงินผมเสียตังค์นะครับไม่ใช้ผลิตแบงคืใช้ได้เอง... อ้อลืมบอกครับเขาจะเปลี่ยนให้ใช้ 4 เสาแล้วเอา 6เสาคืนด้วย....ดูเขาช่างทำกันได้...

จากนั้น เจ้าหน้าที่จากซีคอนที่รับเรื่องโทรมา พูดดีครับ เดี๋ยวผมตามเรื่องให้ โมเด็มเก่าพี่ก๊อใช้ได้ พี่เดียวผมแจ้งช่างให้ครับ ตอนนี้ความหวังเริ่มกลับมาอีกครั้ง....
ผมรอการติดต่อกับมาของช่างจนเที่ยง รอต่อไปไม่ไหวแล้ว เลยโทรไปหาช่างติดตั้ง คำพูดของช่างก้ยังคงเหมือนเดิม "ผมติดให้ได้แต่ความเร็วของพี่ต้องลดลงมา" อ้าวแล้วสรุปมันคุยกันยังไงวะเนี๊ย ทุกอย่างกลับมามืดมนอีกครั้ง...
และแล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรมาตอนบ่าย 3 จะขอเข้ามาติดตั้งให้ แต่ความเร็วลดสปีดลงเหมือนเดิม พอดีตอนนั้นผมไม่สะดวกคุยเลย บอกว่าให้อีกครึ่งชั่วโมงโทรมาใหม่ (เพราะผมติดลูกค้าเหมือนกันตอนนั้น) และอยากคุยด้วยว่าทำไมมันถึงเกิดเรื่องแบบนี้กับ การนัดหมายลูกค้าได้ ..... จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผดชอบงานได้อีกเลย ไลน์ไปอ่านข้อความแต่ก็ไม่ตอบ โทรไปที่สาขาก็อย่าหวังว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ..... เฮ้อ เฮ้อ เฮ้อ....


อยากถามว่าเพื่อนๆเจอเรื่อง แย่ๆ กับเน็ต ค่ายนี้กันบ้างไหมครับ


ปัญหาTrue เน็ตบ้าน พอถึงเวลานัดติดตั้งแล้วช่างบอกไม่มี Modem ความจริงที่ต้องรับให้ได้
เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กย 64 ผมไปทำเรื่องขอย้ายที่อยู่และต้องการย้ายอินเตอร์เน็ต จากอีกที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง
ผมจึงไปเขียนขอย้ายเน้ตบ้าน ที่ True สาขาซีคอน พนักงานรับเรื่องบอกว่า ช่างจะว่างติดตั้งให้ได้ในวันที่ 4 ตค 64 ตอนผม..นี้ตกใจเลยครับ ผมจะต้องย้ายไปที่ใหม่แบบ ใช้ Hotspot ประมาณ 15วัน สำหรับผมมันเหมือนกับฟ้าผ่ากลางใจเลยครับ เพราะเราต้อง เน็ตทำธุระกิจออนไลน์ด้วย
ได้แต่บอกกับตัวเองว่า...ยังไงก็รอ....
และแล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง วันที่ 4ตค ก็มาถึง เสียงโทรศัพท์์จากช่าง ทรูดังขันมาตอน 9.00 น(ผมดีใจมากเลยครับ) และแล้วความรู้สึกดีก็เกิดขึ้นไม่นาน
หลังจากที่มีคำพูดของช่างทรูบอกว่า " วันนี้ผมไม่มี Modem ครับ" ความรู้สึกผมตอนนั้น ต้องบอกเลยครับว่าวัน ปี๊ดแตกครับ
หลังจากเวลาผ่านไป 1ชม. ช่างติดตั้งโทรมา บอกว่า ผมติดให้พี่ได้แต่ต้องเป็นโมเด็ม แบบ 4เสา ความเร็ว 300mb ผมเลยบอกไปว่าของเดิมผมมีโมเด็ม 6เสา รุ่น Gigatex เอาตัวนี้ใช้ก่อนไม่ได้หรือ เพราะผมซื้อที่ ความเร็ว 600mb (เฮ้ยไรวะทำไมมันเล่นง่ายๆ กับลูกค้าแบบนี้วะ....เขาคงไม่ง้อลูกค้า) เงินผมเสียตังค์นะครับไม่ใช้ผลิตแบงคืใช้ได้เอง... อ้อลืมบอกครับเขาจะเปลี่ยนให้ใช้ 4 เสาแล้วเอา 6เสาคืนด้วย....ดูเขาช่างทำกันได้...
จากนั้น เจ้าหน้าที่จากซีคอนที่รับเรื่องโทรมา พูดดีครับ เดี๋ยวผมตามเรื่องให้ โมเด็มเก่าพี่ก๊อใช้ได้ พี่เดียวผมแจ้งช่างให้ครับ ตอนนี้ความหวังเริ่มกลับมาอีกครั้ง....
ผมรอการติดต่อกับมาของช่างจนเที่ยง รอต่อไปไม่ไหวแล้ว เลยโทรไปหาช่างติดตั้ง คำพูดของช่างก้ยังคงเหมือนเดิม "ผมติดให้ได้แต่ความเร็วของพี่ต้องลดลงมา" อ้าวแล้วสรุปมันคุยกันยังไงวะเนี๊ย ทุกอย่างกลับมามืดมนอีกครั้ง...
และแล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรมาตอนบ่าย 3 จะขอเข้ามาติดตั้งให้ แต่ความเร็วลดสปีดลงเหมือนเดิม พอดีตอนนั้นผมไม่สะดวกคุยเลย บอกว่าให้อีกครึ่งชั่วโมงโทรมาใหม่ (เพราะผมติดลูกค้าเหมือนกันตอนนั้น) และอยากคุยด้วยว่าทำไมมันถึงเกิดเรื่องแบบนี้กับ การนัดหมายลูกค้าได้ ..... จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผดชอบงานได้อีกเลย ไลน์ไปอ่านข้อความแต่ก็ไม่ตอบ โทรไปที่สาขาก็อย่าหวังว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับ..... เฮ้อ เฮ้อ เฮ้อ....
อยากถามว่าเพื่อนๆเจอเรื่อง แย่ๆ กับเน็ต ค่ายนี้กันบ้างไหมครับ