หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Disney+ ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Disney+
Disney+ Hotstar
AIS
ยกเลิกในmyais กับ *365*00# แล้วมันบอกว่า ขออภัย ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาเข้าใช้บริการใหม่อีกครั้ง กดหลายรอบแล้วก็ยังเป็นอยู่ โทร1175แล้วก็ไม่ได้ ยกเลิกในคอมก็ไม่ได้ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจ Disney+ Ais ไม่ได้
เราไม่ต้องการที่จะรับชมภาพยนต์ในแอปนี้แล้ว แต่เราหาวิธียกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ในแอป myais ก็ทำไม่ได้ ไม่ขึ้นให้ยกเลิก หรือกด *365*0494# โทรออกตามในเว็บ ก็ยังทำไม่ได้อีก มันขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 4725654
ทำไมยกเลิก Disney Plus Hotstar ไม่ได้
โทร1175ไปแล้วก็ยกเลิกไม่ได้ ในแอพ myais ก็ยกเลิกไม่ได้ทำไงดีเราอยากยกเลิกค่ะ #ais
สมาชิกหมายเลข 5408052
ยกเลิกDisney+ Hotstar รายปีอย่างไงครับ
โทรไป1175แล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์ส่งลิงค์เข้าแอปMyAisมาให้ แต่ไม่สามารถยกเลิกได้ครับเพราะเป็นรายปี
สมาชิกหมายเลข 8140101
ยกเลิก ais disney hotstar ไปแล้วแต่ยังดูได้อยู่
ยกเลิกdisney hotstar ais ไปแล้ว แต่ยังดูได้อยู่ และในแอปบอกว่า " แพ็คเกจหมดอายุวันที่ 9 sep, 2025" ทั้งๆที่ยกเลิกไปตอนรอบบิลปี2024 แล้วอย่างงี้ต้องจ่ายค่าบริการเพิ่มรึเปล่า ทั้งๆที่ยกเลิกใน
สมาชิกหมายเลข 8385800
ใครเคยมีประสบการณ์สมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE แล้วไม่สามารถเข้าใช้ได้
ปัญหาการใช้งานแพ็กเกจ AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้อง เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2568 ผมได้ทำการสมัครแพ็กเกจเน็ตบ้านและปรับเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือจาก AIS 5G Netflix 1299 บาท เป
สมาชิกหมายเลข 2662682
AISยกเลิกแพ็คเกจDisney+แต่ยังคิดค่าบริการอยู่
สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2568 ผมได้รับ SMS แจ้งค่าบริการรายเดือนที่สูงเกินปกติ โดยมียอด 1716.93 บาท จากปกติผมจ่ายอยู่เพียง 426.93 บาทเท่านั้นพอได้ไปทำการตรวจเช็คในแอพMyAisก็พบว่าเป็นแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 3370314
Disney+ Hotstar จะยกเลิกต้องทำอย่างไรครับๅ
แพ็กเกจรายเดือน Disney+ Hotstar จะคิดค่าบริการ 35 บาท (รวมVAT) ในอีก 3 วัน กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้บริการต่อเนื่อง จะยกเลิกต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4688400
ความไม่ตรงไปตรงมาของ AIS เมื่อจะยกเลิกแพ็คเกจ Disney + hotstar แพ็คเกจพรีเมียมรายปีแบบแบ่งจ่าย
สำหรับใครที่สมัครแพ็กเกจพรีเมียมรายปีแบ่งจ่ายรายเดือน 169 บาท/เดือน (สัญญา 12 เดือน) เหมือนผม ของผมได้สิ้นสุดสัญญาไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2568 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเราไม่ได้เข้าไปใช
จินตวิวัธน์
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
สมัคร AIS Play Ultimate ซ้ำซ้อนกับ Package Disney Hotstar 1999.- ไปให้ Shop ยกเลิกให้แต่พนักงานไม่ได้ยกเลิกให้
อยากจะมาระบายบ่นๆ 2 เรื่องคือ 1. พอดีเมื่อ ประมาณ เดือน 2 หรือ 3 เดือนนี้นี่แหละ ผมเดินทางไป Shop AIS ที่ซีค่อน เพื่อไปสอบถามเรื่อแพ็คเกจ 5G Play Ultimate ราคา 1,299.- ที่จะได้ทั้งเน็ตมือถือ และ บริก
สมาชิกหมายเลข 5863000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Disney+
Disney+ Hotstar
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Disney+ ไม่ได้