หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าปฏิเสธการรับของ(เก็บปลายทาง)
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นแม่ค้า มีลูกค้าคนนึง เข้ามาซื้อสินค้าร้านเรา ในShopee เลือกเก็บเงินปลายทาง ถึงวันส่งสินค้าลูกค้า ปฏิเสธรับสินค้า จึงทำให้พัสดุ ตีกลับ ในกรณีนี้ เราสามารถ ไปลงบันทึกประจำวัน หรือ แจ้งความได้ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าที่สั่งของ "แบบเก็บเงินปลายทาง" แล้วไม่รับของ พ่อค้าแม่ค้าสามารถแจ้งความได้หรือไม่?
ลูกค้าที่สั่งของ "แบบเก็บเงินปลายทาง" แล้วไม่รับของ พ่อค้าแม่ค้าสามารถแจ้งความได้หรือไม่ครับ ถือว่าหลอกลวงได้หรือไม่ เข้าข่ายผิดกฏหมายมาตราไหนบ้างครับ ในเมื่อประเทศเรากำลังก้าวสู่ยุค Thailan
CEEZAKi
ถ้าเราไม่รับของเก็บเงินปลายทางนี่ผิดไหมคะ
คือเราสั่งเข็มกลัดติดกระเป๋าที่เป็นลายน่ารักๆไป เป็นร้านของประเทศจีนใน shopee เราพึ่งมาเห็นว่าสั่งลายซ้ำไป1ลายเลยขอยกเลิก แล้วสั่งใหม่รอบ2แบบกดยืนยันว่าจะสั่งแล้ว แต่มาเห็นว่าของเก่าที่สั่งละยกเลิกไปม
สมาชิกหมายเลข 6456326
ไม่รับของเก็บปลายทางได้ไหม
คือสั่งสินค้าไปแล้วหน้าร้านระบุไว้ว่าจะจัดส่งสินค้าภายใน1-2วัน แล้วในกรณีของเรารอมา1อาทิตย์คนขายก็ยังไม่ส่งของ ไม่มีการตอบสนองใดๆ จนในที่สุดเราตัดสินใจยกเลิกสินค้าไป แต่ทางร้านปฏิเสธการยกเลิกเราแล้วทำ
สมาชิกหมายเลข 6557205
เมื่อไม่รับพัสดุที่เรียกเก็บเงินปลายทาง สามารถแจ้งความได้หรือไม่
ไม่รับพัสดุที่เรียกเก็บเงินปลายทาง เพราะทราบว่าไม่ใช่สินค้าที่ตนสั่งซื้อ สามารถดำเนินการแจ้งความได้ เนื่องจากกระทำดังกล่าวเข้าข่ายว่า มีการลงมือและพยายามกระทำความผิดแล้ว จึงถือว่าคุณเป็นผู้เสียหาย ส่ง
สมาชิกหมายเลข 7149067
ปฏิเสธการรับสินค้า ปลายทาง ทางร้านค้าส่งข้อความมาขู่จะดำเนินคดี ควรทำอย่างไร
สั่งของไปค่ะ ราคาไม่ถึง500บาท ของมาช้า เราจึงบอกตีกลับ กับขนส่งไป เรายังไม่ได้แตะกล่องของแม้แต่น้อย เพราะตอนของมาส่ง เราไม่ได้อยู่บ้าน เราให้ตีกลับไปเลยทันที แต่ร้านค้าทักมาขู่เราว่าจะดำเนินคดีและสาปแ
สมาชิกหมายเลข 4525674
ไม่รับสายพัสดุ แต่จ่ายเงินแล้วไม่มีปลายทางจะถูกตีกลับมั้ย
เราสั่งของค่ะ จากลาซาด้าขนส่ง lex ส่งช้ามาก 5-6วันถึงได้ ทั้งที่ของอยู่ในประเทศ ปกตส่วนใหญ่บฟลายร้านจใช้แฟลชชซึ่ใช้เวลาประมาณ3วัน และเขารู้จักที่อยู่ โทรมาพอเป็นพิธี แต่ก็รู้ที่อยู่และเอามาวางให้ แต่บ
สมาชิกหมายเลข 8130734
ปฏิเสธการรับสินค้าเท่ากับยกเลิกสั่งสินค้าไหม
เมื่อวานนี้ผมสั่งของอย่างนึงแล้วจะเก็บเงินปลายทาง แต่ตัดสินใจไม่ซื้อแล้วเลยกดยกเลิกสินค้า วันต่อมาเคอรี่ก็โทรมาบอกว่าจะมีพัสดุมาส่งก็งง เลยบอกปฏิเสธรับของ พอวางสายแล้วเลยกดเข้าไปดูประวัติสั่งซื้อแล้วข
สมาชิกหมายเลข 5897434
(ขอคำแนะนำค่ะ) เมื่อลูกค้าไม่ชำระเงินค่าสินค้าปลายทาง และบริษัทขนส่ง บอกว่าไม่มีนโยบายจัดการเรื่องนี้
เราขายสินค้าใน shopee ค่ะ โดยได้ตั้งค่าไว้ให้มีการชำระเงินแบบปลายทางได้ค่ะ แต่เมื่อขนส่ง นำส่งสินค้า ลูกค้าไม่ชำระเงินที่ปลายทาง และ สินค้าตีกลับมายังร้านค่ะ เราสอบถามไปทางอีเมล์ของเจ้าหน้าที่ shopee
โฉมงามรอเจ้าชายอสูร
ร้องเรียนขนส่ง Shoppee express
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shoppee express สาขาอ.เมืองราชบุรี รหัสพัสดุ TH050184451746 ในฐานะผู้ขาย ได้จัดส่งพัสดุให้ลูกค้าปลายทาง ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ในกรณีนี้ ทางร้านได้จัดส่งพัสดุในวัน
สมาชิกหมายเลข 5511418
Shopee express สาขาลาดกระบัง ALDKB-A- ยังมีพนักงานขนส่งของอยู่มั้ย
Shopee ส่งของไม่ตรงเวลากำหนด ปกติไม่เคยเป็นแต่มีส่งผิดบ้านบ้าง แต่รอบนี้ดองของส่งช้ากว่ากำหนด ติดต่ออะไรเลยไม่ได้ถึงของพัสดุไม่ได้มีราคาสูงมากอะไรแต่จำเป็นต้องใช้ เมื่อก่อนร้านค้าใช้คนส่งอีกเจ้า เจ้าน
สมาชิกหมายเลข 5031323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าปฏิเสธการรับของ(เก็บปลายทาง)