หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าปฏิเสธการรับของ(เก็บปลายทาง)
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
สวัสดีค่ะ คือเราเป็นแม่ค้า มีลูกค้าคนนึง เข้ามาซื้อสินค้าร้านเรา ในShopee เลือกเก็บเงินปลายทาง ถึงวันส่งสินค้าลูกค้า ปฏิเสธรับสินค้า จึงทำให้พัสดุ ตีกลับ ในกรณีนี้ เราสามารถ ไปลงบันทึกประจำวัน หรือ แจ้งความได้ไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าที่สั่งของ "แบบเก็บเงินปลายทาง" แล้วไม่รับของ พ่อค้าแม่ค้าสามารถแจ้งความได้หรือไม่?
ลูกค้าที่สั่งของ "แบบเก็บเงินปลายทาง" แล้วไม่รับของ พ่อค้าแม่ค้าสามารถแจ้งความได้หรือไม่ครับ ถือว่าหลอกลวงได้หรือไม่ เข้าข่ายผิดกฏหมายมาตราไหนบ้างครับ ในเมื่อประเทศเรากำลังก้าวสู่ยุค Thailan
CEEZAKi
ถ้าเราไม่รับของเก็บเงินปลายทางนี่ผิดไหมคะ
คือเราสั่งเข็มกลัดติดกระเป๋าที่เป็นลายน่ารักๆไป เป็นร้านของประเทศจีนใน shopee เราพึ่งมาเห็นว่าสั่งลายซ้ำไป1ลายเลยขอยกเลิก แล้วสั่งใหม่รอบ2แบบกดยืนยันว่าจะสั่งแล้ว แต่มาเห็นว่าของเก่าที่สั่งละยกเลิกไปม
สมาชิกหมายเลข 6456326
ไม่รับของเก็บปลายทางได้ไหม
คือสั่งสินค้าไปแล้วหน้าร้านระบุไว้ว่าจะจัดส่งสินค้าภายใน1-2วัน แล้วในกรณีของเรารอมา1อาทิตย์คนขายก็ยังไม่ส่งของ ไม่มีการตอบสนองใดๆ จนในที่สุดเราตัดสินใจยกเลิกสินค้าไป แต่ทางร้านปฏิเสธการยกเลิกเราแล้วทำ
สมาชิกหมายเลข 6557205
เมื่อไม่รับพัสดุที่เรียกเก็บเงินปลายทาง สามารถแจ้งความได้หรือไม่
ไม่รับพัสดุที่เรียกเก็บเงินปลายทาง เพราะทราบว่าไม่ใช่สินค้าที่ตนสั่งซื้อ สามารถดำเนินการแจ้งความได้ เนื่องจากกระทำดังกล่าวเข้าข่ายว่า มีการลงมือและพยายามกระทำความผิดแล้ว จึงถือว่าคุณเป็นผู้เสียหาย ส่ง
สมาชิกหมายเลข 7149067
ปฏิเสธการรับสินค้า ปลายทาง ทางร้านค้าส่งข้อความมาขู่จะดำเนินคดี ควรทำอย่างไร
สั่งของไปค่ะ ราคาไม่ถึง500บาท ของมาช้า เราจึงบอกตีกลับ กับขนส่งไป เรายังไม่ได้แตะกล่องของแม้แต่น้อย เพราะตอนของมาส่ง เราไม่ได้อยู่บ้าน เราให้ตีกลับไปเลยทันที แต่ร้านค้าทักมาขู่เราว่าจะดำเนินคดีและสาปแ
สมาชิกหมายเลข 4525674
ส่งคืนของที่สั่งจากShopee ผ่านแฟลช ของเป็นยางรถยนต์6เส้น ไปถึงปลายทางของหายไป4เส้น
เริ่มจากเราสั่งของจากแอพ Shopee เป็นยางรถยนต์หกเส้น เราสั่งผิดขนาดเลยทำเราสั่งผิดขนาดเลยทำเรื่องกดคืนไป ทาง Shopee ให้เราแสดงหลักฐานส่งมอบของคืนให้กับพนักงานขนส่ง เรามีหลักฐานเป็นกล้องวิดีโอวงจรปิดแส
สมาชิกหมายเลข 9034012
KEX ส่งของวนไปวนมา ไม่ยอมส่งซักที
ผมส่งพัสดุกับ KEX ไปยังปลายทาง อ.พานทอง แต่ของอยู่ สาขาบ้านบึง ตั้งแต่วันที่28/08 แล้วส่งกลับศูนย์กระจายสินค้าไปยังบ้านบึง กลับซ้ำไปซ้ำมา หลายวันมาก ทำไมไม่ส่งซักทีครับ หมายเลขพัสดุ TURS000021998AR
สมาชิกหมายเลข 9030061
การสั่งซื้อสินค้ากับร้าน samsung_thailang ในshopee mall
แจ้งปัญหาร้านค้าใน Shopee มีการโฆษณาหลอกลวง อ้างแถมอะแดปเตอร์ มูลค่า490.-บาท ไม่ได้รับของแถมในส่วนอะแดปเตอร์ ได้รับสินค้า18 สิงหาคม 2568แจ้งปัญหาผ่านทางแชท ให้แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานทางอีเมลเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 6184895
มาระบาย ขนส่ง Flase Express ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย , สันทราย
ตั้งแต่ขายแบตเตอรี่มา ไม่เคยเจออะไรห่วยแตกขนาดนี้ ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย (สันทาย) กดยกเลิกออเดอร์ อ้างว่าเป็นวัสดุอันตราย ทั้งที่มันคือ แบตเตอรี่ปกติ ส่งได้ทั่วประเทศมาตลอดไม่เคยมีปัญหา คราวนี้ดันบ
สมาชิกหมายเลข 4740381
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าปฏิเสธการรับของ(เก็บปลายทาง)