หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ขึ้นสถานะ “แพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว”มา13วันแต่ยังไม่จัดส่งของสักที?
กระทู้คำถาม
Lazada
สวัสดีค่ะ..คือเราสั่งของจากร้านในลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่ 10/09/64 แต่จนตอนนี้วันที่ 23/09/64 ยังไม่ส่งของเลยค่ะ ขึ้นสถานะว่า "แพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว" แต่ผ่านมา 13 วันก็ยังไม่ส่งของเลยค่ะ จะยกเลิกก็ไม่ได้...คือต้องรอต่อไปหรอคะT^T ทำไงดีคะ สินค้าที่สั่งไปคือ 2 ร้านค่ะ แต่ยังไม่ส่งมาสักร้านขึ้นแต่สถานะว่า "แพ็คสินค้าเรียบร้อย" ทั้ง2ร้านมา13วันแล้ว แต่ก็ยังไม่จัดส่งสักร้าน ยกเลิกก็ไม่ได้ ..... รอจนแห้งละค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปิดบัญชีlazadaไม่ได้ครับ
ตามหัวข้อเลยครับผมคือผมเชื่อมบัญชีลาซาดไว้สองอันคือ 1 เชื่อมไลน์ และอีกบัญชีเชื่อมเฟสกับเมลไว้ครับ แต่ว่าบัญชีที่เชื่อมเฟสและเมลไว้มีการเชื่อมเบอร์เรียบร้อย ส่วนบัญชีที่เปิดจากไลน์คือผมไม่ได้ใส่เมลกับ
สมาชิกหมายเลข 8772191
ซื้อของร้าน Myqueen ในลาซาด้า ใครเคยรอเป็นเดือนบ้าง เงินก็จ่ายแล้ว สถานะไม่คืบหน้า ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ
ค่อนข้างไม่สบายใจตรงที่เงินจ่ายไปแล้วด้วย ถ้าจ่ายปลายทางคงไม่สนใจเท่าไหร่ สั่งตั้งแต่ 11 กย. 64 ร้านขึ้นสถานะแพ็คสินค้าเตรียมส่ง 13 กย. 64 จนเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า 
รวยขึ้นทุกวัน
ร้านค้าในลาซาด้าไม่ส่งของ ขึ้นสถานะแพ็คสินค้าแล้วแต่ไม่ส่ง
คือเราสั่งเก้าอี้แคมป์ปิ้งไป ร้านขึ้นสถานะแพ็คสินค้าตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 แต่จนปัจจุบันก็เดือนกันยายนแล้ว ไม่ส่งของซักที เคยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าแล้ว ก็มีอีเมล์ส่งมาหาเราว่าติดต่อร้านค้าไม
สมาชิกหมายเลข 1641325
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าในลาซาด้า14/09/2023 ทางร้านแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่15/09/2023แต่นัดขนส่งเข้ามารับสินค้าวันที่16/09/2023 เราเห็นว่านานและสถานะขนส่งไม่ไปไหนขนส่ง้้ป็นของLex Express แต่หน้าระบบในลาซาด้ามีให
สมาชิกหมายเลข 7563979
ผมได้ทำการกดยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ากำลังจัดส่ง จะทำไงดีครับ…??!!
สมาชิกหมายเลข 6962147
ทำอย่างไรเมื่อคำสั่งซื้อสินค้าในลาซาด้าช่วงโปรโมชั่นถูกยกเลิกภายหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่นสินค้าในลาซาด้าช่วง 11:11 โดยสินค้าของร้านค้าตามที่ลงโฆษณาไว้จากนั้นในภายหลังออเดอร์นั้นถูกยกเลิกโดยทางร้านให้เหตุผลว่าทางร้านส่งสินค้าให้ไม่ทันระบ
สมาชิกหมายเลข 9151734
สั่งของจากลาซาด้าเป็นเดือนยังไม่ได้ของ
สั่งของกับลาซาด้าไปเป็นเดือนขึ้นแค่สถานะแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้วแต่ไม่เห็นส่งมาสักทีจนเป็นเดือนยกเลิกก็ไม่ได้แถมยังจ่ายตังไปแล้วอีก พอติดต่อร้านไปก็ว่ามีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ ให้ติดต่อลาซาด้าให
สมาชิกหมายเลข 7039626
ซาลาด้าสถานะไม่อัปเดต จนถึงวันกำหนดว่าของจะส่งถึงยังไม่อัปเดตสถานะ แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไปในลาซาด้าวันที่ 13 พ.ค. จ่ายเงินเรียบร้อย เรารออยู่หลายวันจนวันที่ 15 พ.ค. ขึ้นว่าสินค้าได้รับการบรรจุแล้วทักไปหาทางร้านร้านบอกว่าสั่งของแล้ว แต่สถานะไม่อัปเดตเลย จนวันนี้ที่ขึ้นว่าได้รับภ
สมาชิกหมายเลข 8030437
Lazadaกดยกเลิกคืนเงินไม่ได้
คือผมได้ซื้อของจากร้านนึงจากจีน ผมกดสั่งซื้อไปตั้งแต่วันที่19มิย. ของขึ้นสถานะห่อเตรียมส่งวันที่20มิย.ค้างมาแบบนั้น จนวันที่30ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ร้านค้าไม่ยอมส่งไห้ขนส่ง ผมจะกดยกเลิกคืนเงินก็ไม่สา
สมาชิกหมายเลข 8791464
สั่งมือถือจาก ลาซาด้าไป ตั้งแต่ 23/8/2559 ป่านนี้ยังค้างอยู่ kerry
ปกติสั่งของจาก ลาซาด้าประจำ ไม่เกิน2วันได้ของ ทุกรอบ รอบนี้สั่งมือถือไป ราคาก็ไม่แพงหรอก สั่ง 23/8/2559 ช่วงบ่ายๆ วันที่24 เช็คสถานะบอก แพ็คสินค้าเรียบร้อยรอจัดส่ง รอจนวันที่26 พึ่งจะมีข้อความเข้ามา แ
Ios7
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ขึ้นสถานะ “แพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว”มา13วันแต่ยังไม่จัดส่งของสักที?