หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับ Lazada ขึ้นว่าแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ส่งยังไม่อัพเดตสถานะมา3วันแล้ว
กระทู้คำถาม
Lazada Express (LEX)
Lazada
สั่งของกับ Lazada ขึ้นว่าแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ส่งยังไม่อัพเดตสถานะมา3วันแล้ว นานมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA ร้านค้าแพ็กนานมากสั้งตั้งแต่วันที่20 วันนี้วันที่22 และ สถานะ ไม่อัพเดทขึ้นแบบเดิมเลย?
สมาชิกหมายเลข 8624009
อยากรู้ว่า Power Buy ที่สั่งบน Lazada จะส่งเร็วแค่ไหน
พอดีผมสั่ง Galaxy Wacth 8 ไปผ่าน Lazada จากร้าน Power Buy ด้วยความที่ว่า เอ้ย บริษัทนี้มีชื่อเสียงรู้จักหรือได้ยินมาเยอะ ก็เลยสั่งไปแบบไม่คิดอะไร ในโปร 8.8 พอสั่งไป ผ่านไปวันหนึ่งยังไม่มีสถานะอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5899340
Lex th ส่งของไปผิดสถานีคัดแยก จะติดต่อยังไงครับ
คือผมอยู่บางพลี ปกติกของจะมาสถานีคัดแยกบางเสาธง ละก็เข้าบางพลี แล้วก็จัดส่ง แต่รอบนี้ของที่สั่งไปต่อที่สถานีคัดแยกชะอำ คืองงว่าทำไมของไปถึงนู้น แล้วรอของมา6วัน สั่งตั้งแต่8/8/25 วันนี้13/8/25 สถานะของ
สมาชิกหมายเลข 4699715
สั่งซื้อโทรศัพท์จากทรู
สั่งซื้อโทรศัพท์จากทรู ย้ายค่ายเบอร์เดิมซิมส่งมาแล้ว แต่โทรศัพท์ยังไม่ส่งมาขึ้นสถานะว่าแพ็คสินค้าอยู่ หลายวันแล้วกระเตื้อง จะติดต่อใครก็ไม่ได้มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยไม่มีประโยชน์เลย พนักงานเองก็ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8881098
ไม่เคยเจอกรณีนี้ Lazada ทำอะไรอยู่
ผมสั่งของมาก็เยอะ ไม่เคยเจอสถานะค้างอยู่ที่Lex นานขนาดนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ laz ในแอพแล้ว แต่เหมือนเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว ของมันถึงไทยนานแล้ว ถูกส่งให้ Lex แล้วตั้งแต่วันที่30 พ.ค. ค้างอยู่ที
สมาชิกหมายเลข 7866710
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ขนส่ง Spx express
ขนส่งนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก.. อัพเดตสถานะก็ช้าเช็คสถานะบางทีข้ามวันก็ยังอยู่ที่เดิม โทรหาเจ้าหน้าที่ก็รอสายนานเป็น10นาทีก็ไม่ทีคนรับสาย ทิ้งระยะลองโทรใหม่ก็เหมือนเดิม... เห้อออออ
สมาชิกหมายเลข 6939148
ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า [สามพราน] บริษัทขนส่ง LEX TH
สั่งสินค้าจาก Lazada แล้วสินค้า สั่งวันที่ 15 มิถุนายน 2568 กำหนดส่ง วันที่ 17 มิถุนายน 2568 ซึ่งมีการปรับกำหนดการส่งใหม่ ส่งมา 19 มิถุนายน 2568 การันตีด้วย LazReward ว่าส่งเกินกำหนดแน่ แต่มีระบุข้อคว
สมาชิกหมายเลข 3170384
สั่งของออนไลน์แต่ขนส่งไม่ส่งของ
ผมสั่งของออนไลน์ผ่านแอปshopee พอถึงวันส่ง คนขนส่งขอเลื่อนวัน วันที่2มาส่งแต่ไม่เอาสินค้ามาแล้วบอกว่าจะมาส่งอีกวัน พออีกวันสินค้าก็ถูกส่งกลับผมหัวร้อนมาก เลยชั่ง:)แล้วไม่สั่งผ่านแอปอีกอัน เลยเปลี
สมาชิกหมายเลข 8975151
lazada
เราได้ทำงานสั่งและโอนเงินผ่าน promptpay ซึ่งเงินได้หักจากบัญชีไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่ในแอพลาซาด้ายังขึ้นว่ารอชำระ
สมาชิกหมายเลข 9000681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada Express (LEX)
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับ Lazada ขึ้นว่าแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ส่งยังไม่อัพเดตสถานะมา3วันแล้ว