สอบถามผู้ที่เคยปฏิเสธการรับสินค้า (โทรศัพท์) ของ Samsung ครับ

อัพเดท : แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 18 ก.ย. จนวันนี้ 23 ก.ย. ทาง Samsung ยังไม่มีการตอบกลับทั้ง e-mail และหลังไมค์นะครับ ท่านใดต้องการซื้อเพราะมั่นใจในบริการ/มีคืนเงินเพื่อรับประกันความพึงพอใจ กรุณาระวังด้วย ตอนนี้ทำได้แค่แจ้งทางบัตรเครดิต hold ยอดเงินเพื่อรอทางซัมซุงตรวจสอบไปก่อนครับ

==========================================================================

สอบถามผู้ที่เคยปฏิเสธการรับสินค้า (โทรศัพท์) ของ Samsung หหน่อยครับ

ผมได้ปฏิเสธการรับสินค้า (โทรศัพท์) ของ Samsung เนื่องจากไม่ประทับใจระบบติดตาม-จัดส่งสินค้าและใช้เวลาจัดส่งนานเกินไป
โดยที่ผมปฏิเสธก่อนสินค้าเข้ามาส่งและไม่เคยได้รับสินค้า

หลังจากปฏิเสธ อยู่ๆ ก็มี e-mail จากทาง Samsung แจ้งว่า "สินค้าของคุณถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว" พร้อมทั้งแนบใบเสร็จมาให้
หมายความว่าอย่างไรครับ เป็นปกติหรือไม่?
จะมี e-mail แจ้งคืนสินค้า/คืนเงินมาอีกรอบหรือไม่?

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่