เตือนเพื่อนๆที่จะซื้อมือถือ และโฆษณาว่ามีแถมประกันจอแตก
เกิดปัญหากับตัวเอง เมื่อซื้อมือถือในช่วงที่มีโปรโมชั่น แถมของแถมและประกันจอแตกหนึ่งปี ตอนโฆษณาตามสื่อต่างๆมิได้มีเงื่อนไขอะไรบอกกล่าวให้ผู้ซื้อทราบชัดเจน
ตอนซื้อกับพนักงานขายก็บริการอย่างดี เปลี่ยนเครื่องพร้อมพยายามถ่ายโอนข้อมูลจากเครื่องเดิมมาเครื่องใหม่ให้และ set up อะไรต่างๆให้อย่างดี พร้อมออกใบเสร็จมาเรียบร้อย ในใบเสร็จระบุชัดว่า มือถือ พร้อมของแถมมีอะไรบ้าง รวมถึงประกันจอแตก ระบุในใบเสร็จชัดเจน พนักงานขายบอกว่า set up ทุกอย่างให้เรียบร้อย โดยที่มิได้บอกให้ทำอะไร จึงรับเครื่องกลับมาใช้งาน ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุ จอเครื่องแตก จึงนึกขึ้นได้ว่ามีประกันจอ ได้โทรไปศูนย์บริการ ศูนย์บริการถามเลข EMEI เครื่อง แล้วปฏิเสธการเคลม เนื่องจากมิได้มีลงในระบบไว้ เพิ่งมาทราบทีหลังว่าการจะได้รับประกันจอแตกต้องเข้าไปลงทะเบียนด้วยภายในวันที่ ที่กำหนด แต่ตอนซื้อไม่ทราบข้อมูลนี้เลย และ ไม่ได้รับข้อมูลใดๆจากพนักงานขายว่าต้องเข้าไปลงเอง นึกว่าไม่ต้องทำอะไร แถมในใบเสร็จระบุไว้ชัดเจนว่ามีแถมประกันจอแตกแล้ว กลายเป็นว่าไม่เข้าเงื่อนไขการประกันจอ ถ้าจะเปลี่ยนต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
อยากมาเตือนทุกท่านที่ซื้อ ต้องระวังให้ดีนะคะ อย่าหลงโปรโมชั่นรีบซื้อ และผู้ซื้อคงต้องเป็นฝ่ายสงสัยในทุกสิ่งเองค่ะ แม้ในใบเสร็จระบุว่าได้ แต่เราก็ต้องเอะใจถามพนักงานขายด้วยว่าได้จริงหรือไม่ต้องทำอะไรต่อหรือเปล่า นะคะ
เหตุการณ์เพิ่งผ่านมาค่ะ เพิ่งซื้อเครื่องมาสี่เดือน ใบเสร็จตัวจริงก็ยังอยู่ ศูนย์บริการก็ปฏิเสธการเคลมค่ะ ทั้งๆที่พิสูจน์ได้จากใบเสร็จตัวจริงที่ถืออยู่ว่าเราซื้อช่วงที่มีโปรโมชั่นจริงๆ และเป็นสิทธิ์ที่เราควรจะได้ จริงๆถ้าโฆษณาบอกว่าซื้อช่วงนี้ได้สิทธินี้ โดยไม่ได้บอกเงื่อนไขลงในการโฆษณาอย่างชัดเจน นั่นก็หมายถึงเราก็ควรจะได้ไม่ใช่หรือคะ ทาง SAMSUNG น่าจะมีวัตถุประสงค์แถมสำหรับลูกค้าที่ซื้อช่วงนั้นทุกเครื่องโดยไม่มีข้อแม้ แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ค่ะ ถ้าลูกค้าคนไหน ตามไม่ทัน ก็เสียประโยชน์ไปค่ะ มีเพื่อนบางคนซื้อเหมือนกัน แต่พนักงานขายได้ลงทะเบียนการเคลมให้เสร็จสรรพ ไม่ต้องทำอะไรค่ะ
แต่ของเราโชคไม่ดีเองค่ะ
เตือนเพื่อนๆที่จะซื้อมือถือ และโฆษณาว่ามีแถมประกันจอแตก
เกิดปัญหากับตัวเอง เมื่อซื้อมือถือในช่วงที่มีโปรโมชั่น แถมของแถมและประกันจอแตกหนึ่งปี ตอนโฆษณาตามสื่อต่างๆมิได้มีเงื่อนไขอะไรบอกกล่าวให้ผู้ซื้อทราบชัดเจน
ตอนซื้อกับพนักงานขายก็บริการอย่างดี เปลี่ยนเครื่องพร้อมพยายามถ่ายโอนข้อมูลจากเครื่องเดิมมาเครื่องใหม่ให้และ set up อะไรต่างๆให้อย่างดี พร้อมออกใบเสร็จมาเรียบร้อย ในใบเสร็จระบุชัดว่า มือถือ พร้อมของแถมมีอะไรบ้าง รวมถึงประกันจอแตก ระบุในใบเสร็จชัดเจน พนักงานขายบอกว่า set up ทุกอย่างให้เรียบร้อย โดยที่มิได้บอกให้ทำอะไร จึงรับเครื่องกลับมาใช้งาน ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุ จอเครื่องแตก จึงนึกขึ้นได้ว่ามีประกันจอ ได้โทรไปศูนย์บริการ ศูนย์บริการถามเลข EMEI เครื่อง แล้วปฏิเสธการเคลม เนื่องจากมิได้มีลงในระบบไว้ เพิ่งมาทราบทีหลังว่าการจะได้รับประกันจอแตกต้องเข้าไปลงทะเบียนด้วยภายในวันที่ ที่กำหนด แต่ตอนซื้อไม่ทราบข้อมูลนี้เลย และ ไม่ได้รับข้อมูลใดๆจากพนักงานขายว่าต้องเข้าไปลงเอง นึกว่าไม่ต้องทำอะไร แถมในใบเสร็จระบุไว้ชัดเจนว่ามีแถมประกันจอแตกแล้ว กลายเป็นว่าไม่เข้าเงื่อนไขการประกันจอ ถ้าจะเปลี่ยนต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
อยากมาเตือนทุกท่านที่ซื้อ ต้องระวังให้ดีนะคะ อย่าหลงโปรโมชั่นรีบซื้อ และผู้ซื้อคงต้องเป็นฝ่ายสงสัยในทุกสิ่งเองค่ะ แม้ในใบเสร็จระบุว่าได้ แต่เราก็ต้องเอะใจถามพนักงานขายด้วยว่าได้จริงหรือไม่ต้องทำอะไรต่อหรือเปล่า นะคะ
เหตุการณ์เพิ่งผ่านมาค่ะ เพิ่งซื้อเครื่องมาสี่เดือน ใบเสร็จตัวจริงก็ยังอยู่ ศูนย์บริการก็ปฏิเสธการเคลมค่ะ ทั้งๆที่พิสูจน์ได้จากใบเสร็จตัวจริงที่ถืออยู่ว่าเราซื้อช่วงที่มีโปรโมชั่นจริงๆ และเป็นสิทธิ์ที่เราควรจะได้ จริงๆถ้าโฆษณาบอกว่าซื้อช่วงนี้ได้สิทธินี้ โดยไม่ได้บอกเงื่อนไขลงในการโฆษณาอย่างชัดเจน นั่นก็หมายถึงเราก็ควรจะได้ไม่ใช่หรือคะ ทาง SAMSUNG น่าจะมีวัตถุประสงค์แถมสำหรับลูกค้าที่ซื้อช่วงนั้นทุกเครื่องโดยไม่มีข้อแม้ แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ค่ะ ถ้าลูกค้าคนไหน ตามไม่ทัน ก็เสียประโยชน์ไปค่ะ มีเพื่อนบางคนซื้อเหมือนกัน แต่พนักงานขายได้ลงทะเบียนการเคลมให้เสร็จสรรพ ไม่ต้องทำอะไรค่ะ
แต่ของเราโชคไม่ดีเองค่ะ