
ผมซื้อ Samsung galaxy S8+ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2560 แล้วต้องทำการลงทะเบียนใบรับประกันผ่านแอพพลิเคชั่น mySamsung โดยแนบรูปใบเสร็จเพื่อประกันจอแตกหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่ผมพยายามลงทะเบียนเท่าไหร่ก็ไม่สามารถลงได้ครับ พยายามมา 9 วันแล้ว (12-20 พฤษภาคม) ขึ้นการแจ้งเตือนตามภาพเลยครับ
โทรหาทั้งคอลเซ็นเตอร์ แชทสดกับเจ้าหน้าที่ ให้พนักงานศูนย์ดู แต่ละคนบอกให้รอ (นี่ก็รอมา 9 วันแล้ว ไม่รู้ว่าต้องรอไปจนหมดประกันหรือเปล่า) บอกให้ลบแอพลงใหม่ก็ทำแล้ว บอกว่าไฟล์รูปใบเสร็จใหญ่ไปก็ปรับขนาดแล้ว (จนเหลือ 1xx KB) บอกให้ถ่ายรูปใบเสร็จใหม่ก็ทำแล้ว คำตอบที่ได้มาแต่ละคำตอบ ตอบแบบขอไปที ถามว่ามีวิธีลงทะเบียนแบบอื่นไหม ก็บอกว่าไม่มี (ที่บริการดีสุดมีแต่เจ้าหน้าที่ศูนย์ตอนไปซื้อเครื่องแค่นั้น)
จากปัญหาที่ผมเจอกับบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยจะประทับใจ ผมเลยขออนุญาตใช้พื้นที่ใน Pantip แจ้งปัญหาที่พบครับ มือถือราคาเครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ สิ่งที่ต้องการไม่ได้มีแต่ฟังก์ชั่นในตัวเครื่อง แต่ต้องการบริการหลังการขายที่ดีด้วย ตอบคำถามมาแต่ละคำตอบไม่สามารถแก้ปัญหาให้ผมได้เลย
ไม่สามารถลงทะเบียนใบรับประกัน Samsung galaxy S8+ ได้ครับ
ผมซื้อ Samsung galaxy S8+ ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2560 แล้วต้องทำการลงทะเบียนใบรับประกันผ่านแอพพลิเคชั่น mySamsung โดยแนบรูปใบเสร็จเพื่อประกันจอแตกหรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่ผมพยายามลงทะเบียนเท่าไหร่ก็ไม่สามารถลงได้ครับ พยายามมา 9 วันแล้ว (12-20 พฤษภาคม) ขึ้นการแจ้งเตือนตามภาพเลยครับ
โทรหาทั้งคอลเซ็นเตอร์ แชทสดกับเจ้าหน้าที่ ให้พนักงานศูนย์ดู แต่ละคนบอกให้รอ (นี่ก็รอมา 9 วันแล้ว ไม่รู้ว่าต้องรอไปจนหมดประกันหรือเปล่า) บอกให้ลบแอพลงใหม่ก็ทำแล้ว บอกว่าไฟล์รูปใบเสร็จใหญ่ไปก็ปรับขนาดแล้ว (จนเหลือ 1xx KB) บอกให้ถ่ายรูปใบเสร็จใหม่ก็ทำแล้ว คำตอบที่ได้มาแต่ละคำตอบ ตอบแบบขอไปที ถามว่ามีวิธีลงทะเบียนแบบอื่นไหม ก็บอกว่าไม่มี (ที่บริการดีสุดมีแต่เจ้าหน้าที่ศูนย์ตอนไปซื้อเครื่องแค่นั้น)
จากปัญหาที่ผมเจอกับบริการหลังการขายที่ไม่ค่อยจะประทับใจ ผมเลยขออนุญาตใช้พื้นที่ใน Pantip แจ้งปัญหาที่พบครับ มือถือราคาเครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ สิ่งที่ต้องการไม่ได้มีแต่ฟังก์ชั่นในตัวเครื่อง แต่ต้องการบริการหลังการขายที่ดีด้วย ตอบคำถามมาแต่ละคำตอบไม่สามารถแก้ปัญหาให้ผมได้เลย