ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้นสีเขึยว 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !

จากที่เคยถกประเด็นนี้กัน จนเกิดการรวมตัวส่งรายชื่อยื่นฟ้อง samsung เกี่ยวกับกรณีเส้นสีเขียวผ่านสภาผู้บริโภค ตอนนี้แนวทางชดเชยค่าเสียหายออกมาแล้วครับตามนี้เลยครับ คนที่ไม่เข้าชื่อฟ้องร้องก็สามารถเข้าไปส่งหลักฐานได้ครับ

.


📢 ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุงขึ้นเส้น 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน !
.
ยื่นเอกสารได้ถึง 19 ส.ค. 68 เท่านั้น
*หากพ้นกำหนด จะไม่สามารถพิจารณาสิทธิขอคืนเงินค่าซ่อมได้

.
ใครมีสิทธิบ้าง ?

✔ ใช้งานโทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ultra 5G / S20 Plus / S20 Ultra / S21 FE / S21 Ultra / S22 / S22 Plus / S22 Ultra
✔ อุปกรณ์มีอาการ เส้นแนวตั้งบนหน้าจอ (หรือเคยมีอาการดังกล่าว ก่อนซ่อม)
✔ ซ่อมไปแล้ว และชำระค่าซ่อมเอง ก่อน 7 ก.ค. 68
✔ ยังมี ใบเสร็จค่าซ่อม/ใบสั่งซ่อม เป็นหลักฐาน
.

เอกสารที่ต้องแนบ
📌 สำเนาบัตรประชาชน (พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)
📌 ภาพถ่ายหน้าจอโทรศัพท์ + หน้าจอ “About phone”
📌 ใบเสร็จค่าซ่อม หรือ ใบสั่งซ่อมจากศูนย์บริการ
📌 ภาพหรือข้อมูลหมายเลข Serial Number หรือหมายเลขประจำเครื่อง (IMEI)
📌 ข้อมูลติดต่อ (ชื่อ - นามสกุล, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล)
.

ยื่นเอกสาร 2 ช่องทาง ได้แก่
1️⃣ช่องทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์สภาผู้บริโภค ที่ลิงก์ : https://www.tcc.or.th/samsung-greenline/  
2️⃣ ส่งไปรษณีย์ลงทะเบียน มาที่ สภาองค์กรของผู้บริโภค

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่