สั่งซื้อโทรศัพท์จาก samsung นานมาก ติดตามจนเบื่อแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใด เสียความรู้สึก

สั่งซื้อตั้งแตวันที่ 7 / 10 เวลา บ่ายโมงครึ่ง แต่ต้องการ ซื้อสินค้าเพิ่ม โดยที่มีส่วนลดเพิ่มเติมจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ call center  เพื่อสอบถาม ตอนประมาณบ่าย 4 โมง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำได้โดย Login เข้าไปและยกเลิกคำสั่งซื้อ และให้สั่งใหม่ ได้เลย แต่เมื่อเข้าไปทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ ปรากฏว่า ระบบไม่มีให้ยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสินค้าเตรียมจัดส่งแล้ว (ส่งเร็วมาก สั่ง บ่ายโมง บ่าย 4 โมงเตรียมส่งแล้ว ??????) เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้รอสินค้าส่งมาและปฏิเสธการรับได้ ถือว่าเป็นการยกเลิกการสั่ง แล้วค่อยสั่งใหม่ แต่ตอนนี้ สถาณะยังเหมือนเดิม สินค้ายังไม่มา จนตอนนี้ รู้สึกเหมือนถูกหลอก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้ค่ะ สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- หมายเลขคำสั่งซื้อ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่