หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน ทรู สาขาหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ชื่อเอมอร อย่าทำงานบริการเลยครับ
กระทู้สนทนา
truemove
บริการแย่มากๆ ชักสีหน้าใส่ลูกค้าไม่ไหวนะครับ เอมอร ผู้หญิงเสื้อขาวผอมๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมไปซื้อกาแฟทรูพนักงานตะคอกใส่ลูกค้า
วันนี้เกิดเหตุการณ์ ไปซื้อกาแฟที่ช้อปทรูเซ็นทรัลระยอง ช่วงประใาณ 11.00-12.00 น ในวันที่21/08/68 ซึ่งเราคุยกับพนักงานแนะนำ หน้าร้านอยู่เเล้วเพื่อนสั่งกาแฟ แล้วรอเราซึ่งยังติดคุยกับพนักงานแนะ นำ แล้วพนั
สมาชิกหมายเลข 8575904
True shop สาขาหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ พนักงานบริการแย่มากๆไม่ไหวนะครับ
ไปใช้บริการมาเมื่อวานตแน 19.00 สงสัยใกล้ปิดร้านเลยไม่ทำเรื่องให้ไม่ช่วยอะไรเลยแย่มากๆนะครับ คุณเอมอร
MueyHuaHin
ทรูอบรมความรู้พนักงานแต่ล่ะสาขาไม่เท่ากันหรอสงสัย
ตามหัวข้อเลยเราไปทรูสาขาโลตัสท่าทองพิษณุโลกแจ้งขอยกเลิกเบอร์ที่ไม่ได้ใช้ พนง. ในร้านต่อสายให้คุยกับ จนท. อีกคนผ่านทางวิดีโอคอลแจ้งว่าทำการยกเลิกซิมให้วันนี้ไม่ได้ต้องรอวันตัดรอบบิลครั้งต่อไปคือวันที่
สมาชิกหมายเลข 5178380
คนไทยรุ่นใหม่ชอบกินดึก บาร์บีก้อน จะขยายสาขาปิดดึก พร้อมโมเดล กินเดี่ยว-กินด่วน
จะกินข้าวตอนกี่โมงก็ได้ เพราะคนไทยแปลว่าอิสระ จนโมเดล 'กินดึก' กำลังกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของวงการร้านอาหารที่แม้แต่เชนใหญ่ๆ ก็ต้องลงมาทำเมื่อวานนี้หลังจากประกาศเปิดร้านใหม่สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า หลังปิดร
Magpies
จะไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsดวงที่ไม่ได้สมัครแต่พนักของค่ายทรูไม่ช่วยแถมชักสีหน้าใส่แล้วเดินหนีไปเลย
วันนี้ไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsที่ไม่ได้สมัคร(ทรูไม่ยอมแก้เรื่องนี้สักที)ที่ศูนย์บริการทรูที่ห้างฟิวเจอร์พาร์คแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือพนักงานชักสีหน้าใส่แล้วพูดว่าแบบเติมเงินขอรับเงินคืนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3766678
ร้านอาหาร
เราทำงานอยู่ที่สามย่านค่ะ ส่วนตัวคือทำงานในร้านนี้มานาน2ปีแล้ว แต่พึ่งย้ายเข้าสาขาสามย่านได้4-5เดืนเองค่ะ พอทำตอนแรกๆก็โอเคไม่มีอะไร แต่พอทำงานไปนานๆเริ่มเจอลูกค้า toxic อารมณ์เสียจากที่อื่นแล้วก็เอาม
สมาชิกหมายเลข 8668164
สอบถามเรื่องบริการที่ร้านเซเว่น กับ แฟมิลี่มาร์ท คิดว่าร้านไหนบริการดีกว่ากันคะ
มีเรื่องสอบถามสงสัยเกี่ยวกับบริการของร้านแบบพวก แฟมิลี่มาร์ท หรือ เซเว่น ที่เจอคือ ประเด็นแรก คือ เราบอกพนักงานผิด เรื่องการสะสม คะแนน the 1card.จริงๆพนักงานส
มิสเป็นไทยอินซากี้
จุดขายตั๋ว หมอชิต 2
ปกติใช้งานบริการอื่นๆบ่อย ถ้ามีปัญหาอะไรจะไม่ค่อยcomplain เพราะเข้าใจในงานบริการ ต้องเจอลูกค้าหลายประเภท แต่กระทู้นี้ขอระบายนิดนึงนะคะ พอดีว่าเราจะไปนครปฐม และได้ทำการจองตั๋วออนไลน์มาแล้ว พอมาถึงหมอชิ
สมาชิกหมายเลข 7229526
คิดยังไง กับลูกค้าที่มาซื้อของ และวางสินค้าบนเคาน์เตอร์คิดเงิน แต่เดินไปดูของต่อ
คิดยังไง กับลูกค้าที่เอาของที่ซื้อ มาไว้หน้าเคาร์เตอร์คิดเงิน แล้วไปดูสินค้าอย่างอื่นต่อคะ ? คือ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีลูกค้าคนหนึ่ง มาซื้อของที่ร้านและคุยโทรศัพท์ไปด้วย และพนักงานขายของ ก็เอาตะกร้าไ
สมาชิกหมายเลข 8885372
ไม่ประทับใจกับการบริการของ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ
วันนี้ผมต้องการจะถ่ายเอกสารบัญชีย้อนหลัง6เดือนแต่มันหายไป1เดือนผมก็เลยไปสอบถามว่ามันหายจะขอให้พนักงานออกให้ใหม่ของเดือนที่หายแต่พนักงานบอกว่าผมทำหายเองไม่สามารถออกให้ใหม่ได้ต้องเสีย100บาทขอสเตรทเม้นเท
uPlay
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน ทรู สาขาหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ชื่อเอมอร อย่าทำงานบริการเลยครับ